21

3.4K 349 73
                                    

ngày đầu tiên của tháng ba cũng là ngày diễn ra trận chung kết bóng rổ trong khuôn khổ giải đấu basketball tournament - nơi nhà vô địch tìm về. sức nóng của trận đấu cao đến mức chỉ mới 12 giờ trưa, cách giờ thi đấu một tiếng đồng hồ nhưng khán đài đã gần như chật kín người. hầu như ai cũng hào hứng trước một trận đấu được gọi là siêu kinh điển của mùa giải.

12:45

choiiwo2eus
chưa đến à?

idk.mryulsk
chưa nữa
mày tìm được chỗ chưa

choiiwo2eus
tìm được rồi
hehe
hàng ghế đầu tiên bên tay phải sân
mày biết tao phải mất công
đi mua vé chợ đen không =))

idk.mryulsk

có mỗi cái giải bóng rổ cấp thành phố thôi
mà tao tưởng giải cấp quốc gia 👽

choiiwo2eus
ai bảo giải nổi tiếng 💀
năm trước trận nào cũng đánh hay
viral vl xong năm nay người ta mới đi đông

idk.mryulsk
thấy bán vé 2 phút sold out mẹ luôn :))

choiiwo2eus
thì thế nên vé chợ đen mới đắt
đến nhanh đi chời ơi
tao đang phải trốn
đéo dám đi ra vì sợ ngồi hàng 1 bắt gặp người quen

idk.mryulsk
ai kêu mày đến sớm
dù sao người ta cũng không có ngồi nhầm ghế của mày
đây đang đến rồi


thời điểm ryu minseok đến nhà thi đấu, bên ngoài sân lớn chỉ còn lác đác vài bóng người. đối lập hoàn toàn với bên trong, tiếng hò reo cổ vũ, tiếng loa phát thanh phát những bài nhạc sôi động.

trận đấu cuối cùng của mùa giải basket24 đã chuẩn bị bắt đầu.

nhà thi đấu hừng hực khí thế, các cầu thủ trên sân cũng đã chính thức vào chỗ. minseok và wooje tìm được chỗ ngồi của mình cũng là lúc trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.

ngay ở những bước chạy đầu tiên trên sân bóng lckbasket đã chiếm được ưu thế toàn phần. tiền phong chính là lee minhyeong liên tục ghi điểm ở những pha úp rổ dứt điểm một chạm. vì lợi thế đang ở sân nhà, mỗi khi minhyeong tấn công mạnh mẽ từng tiếng hò reo dội vang một góc khán đài nhà thi đấu.

ryu minseok dõi theo từng cử động của lee minhyeong, cách hắn lên rổ, cách hắn giành giật về những quả rebound cho đội nhà. một lee minhyeong hoàn toàn khác với ngày thường, rũ bỏ đi hình ảnh dịu dàng, giờ chỉ còn lại những cú dunk mạnh mẽ, những pha tranh bóng quyết luyệt với đối thủ.

hắn ở trên sân là một hắn mạnh mẽ đến quyến rũ, trong khoảnh khắc trái tim ryu minseok như thể hoà cùng nhịp đập với những bước chạy của người dưới sân bóng.

hiệp một rất nhanh chóng đã kết thúc với lckbasket là đội dành phần thắng.

họ có thời gian nghỉ giữa hiệp là mười phút, ngay sau khi các cầu thủ di chuyển đến khu vực nghỉ ngơi của đội, đám đông xung quanh ryu minseok bắt đầu bàn tán về ván đấu ban nãy.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐦𝐚̣̂𝐩 𝐦𝐨̛̀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ