clkglobal | 1 giờ trước
♡ 986.567 lượt thích
clkglobal [the verdant years] the memory
"nếu đã là kỉ niệm, xin hãy giữ nó lại cùng thanh xuân."
🕊 miền kí ức - điểm ký thác thanh xuân cùng khát vọng chinh phục những kỳ vọng lấp lánh tựa ánh dương của tuổi trẻ. với ước nguyện tạo nên một trạm ký thác thanh xuân ấy, promnight [the verdant years] mang đến clk chủ đề "the memory"
🫧 để tạo nên một tuổi 18 rực rỡ như bản trường ca vĩnh hằng, hãy cùng chờ đón xem the memory có được là [king and queen] hay [king and king] hay [queen and queen] đây?
xem tất cả bình luận
- cuối cùng cũng đợi được đến prom của khoá mình 😭
⤷ nhưng công nhận là năm nay làm kì công thực sự! kiểu tao thấy bên hội học sinh ấp ủ cái prom này từ giữa năm rồi
⤷ hóng vl 🤩
- omg năm nay không chỉ có king and queen mà còn có thể là king king nữa 😭 nghe hấp dẫn vkl vậy tụi bây ơi
⤷ bảo sao nó kêu đột phá =)) cho cả king king vs queen queen thì tao nghĩ cửa cho các king queen năm nay là bít luôn
⤷ nhỉ 🗿 khó cho king queen rồi
- ai phổ biến dùm tao thể thức king queen, king king, queen queen năm nay với 👽 ngơ vl đọc chả hiểu gì
⤷ hình như không giống mấy năm trước đâu? tao nghe lỏm bên hội học sinh thế =))
⤷ clkglobal đúng là thể thức của cuộc đua tìm ngôi vương năm nay được thay đổi khá nhiều. để rõ hơn ban tổ chức sẽ để riêng cmt khác nhé, mong mọi người theo dõi và ủng hộ.
clkglobal để có sự cạnh tranh thú vị hơn, ban tổ chức của [the verdant years] phổ biến lại thể thức tìm ra ngôi vương của the memory
ban tổ chức lựa chọn ra những cặp đôi có dấu ấn nổi bật nhất trong khoá 65, từ đó lọc ra những ứng cử viên xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng [king queen] [king king] và [queen queen].
vòng cuối cùng, khi còn lại duy nhất 3 cặp ứng cử viên đại diện 3 bảng xếp hạng, tiếp tục cho tất cả học sinh trong trường bình chọn qua đường link được công khai trên trang chủ.
chủ nhân cuối cùng của hai chiếc vương miện sẽ được công bố và thực hiện điệu nhảy mở màn cho prom.
⤷ thế là không phải tự đăng kí tham gia à???
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ✘ 𝐦𝐚̣̂𝐩 𝐦𝐨̛̀
Fanfictionchuyện ryu minseok thích lee minhyeong có quan trọng lắm không?