1-30

479 7 0
                                    

Đối nguyên tác bộ phận tình tiết ý khó bình, thỏa mãn mình tư tâm ooc Từ này sản phẩm.
Này văn kiện chỉ cung cấp giữ lại cho mình cất giữ, chớ thượng truyền đến cái khác trang web hoặc bình đài. Tác giả không chịu trách nhiệm nha.
Bởi vì bài này ngăn từ tác giả dùng tay chế tác, nếu có cá biệt lỗi chính tả còn xin thông cảm. Bản thái kê trước tiên ở nơi này trượt quỳ.

01

Tinh La Đế Quốc, Bạch Hổ phủ công tước.

"A!"Một tiếng kinh hô từ một nhìn qua tám, chín tuổi tả hữu trên người thiếu niên truyền đến, nguyên lai là một phủ công tước người hầu hung hăng đá hắn một cước. Hoắc Vũ Hạo vốn là dinh dưỡng không đầy đủ, dáng người gầy yếu, một cước này đá khí lực quả thực không nhỏ, dẫn đến Hoắc Vũ Hạo trực tiếp ngã nhào trên đất, khuỷu tay đập tới đất bên trên cục đá rịn ra tơ máu.

"Tiểu tử thúi này, con mắt ngập nước, dáng dấp cùng tiểu cô nương giống như, Lương quản gia ngài nhìn ta có thể đụng sao?"Một thân hình cao lớn người hầu hướng bên cạnh hắn người kia nịnh nọt nói.

Lương quản gia nghe vậy quát lớn: "Hắn liền xem như con riêng, cũng mới chín tuổi, thu hồi ngươi kia tư tưởng xấu xa! Chúng ta hôm nay chỉ là thay Nhị thiếu gia giáo huấn hắn một chút, cái khác sự việc dư thừa không muốn làm, rõ chưa?"

Tên kia người hầu chặn lại nói: "Vâng vâng vâng, nhỏ minh bạch."Bất quá là cái tiện chủng, cùng mẫu thân hắn đồng dạng, không có gì giá trị lợi dụng. Nghĩ được như vậy tên kia người hầu không cam lòng trừng Hoắc Vũ Hạo một chút.

Mà Hoắc Vũ Hạo đối người hầu tâm tư không chút nào biết, hắn chỉ muốn mau đi trở về làm bạn mẫu thân.

Lương quản gia đi vào Hoắc Vũ Hạo trước mặt, nâng lên hắn kia dính lấy một chút tro bụi gương mặt, nói: "Tiểu tử, hôm nay ngươi chống đối Nhị thiếu gia, đây là dạy dỗ ngươi, về sau không nên xuất hiện tại công tước phu nhân cùng Nhị thiếu gia trước mặt."

Dứt lời liền bước nhanh rời đi người hầu khu, phảng phất tại nơi này thêm một khắc đều sẽ ô uế chân của hắn. Tên kia người hầu lúc gần đi lại cho hả giận tựa như đá Hoắc Vũ Hạo mấy cước, gắt một cái, quay người rời đi.

Đối xử mọi người sau khi đi, Hoắc Vũ Hạo mới chậm rãi từ dưới đất đứng lên, phủi bụi trên người một cái, đem ống tay áo kéo xuống che lại vết thương. Nhìn qua hai người rời đi phương hướng, Hoắc Vũ Hạo đôi mắt bên trong ẩn chứa vô tận cừu hận, thở sâu, quay người hướng hậu viện kho củi đi đến.

-

"Mẹ, ta trở về."Hoắc Vũ Hạo trong tay bưng chậu nước, đem khăn mặt thấm ướt sau cho nằm trên giường nữ tử lau mặt. Nữ tử này, liền Hoắc Vũ Hạo mẫu thân Hoắc Vân mà.

Hoắc Vũ Hạo dáng dấp rất giống mẹ của hắn, nhất là đôi mắt kia. Mắt to như nước trong veo nhanh chiếm cứ hắn hé mở khuôn mặt nhỏ, dài mà nồng đậm lông mi theo hắn chớp mắt tần suất lóe lên lóe lên, tựa như hồ điệp kích động cánh, linh động cực kỳ.

Hoắc Vân mà trước kia thân thể liền không tốt, tại Hoắc Vũ Hạo hai tuổi năm đó, bị công tước phu nhân vu khống cùng ngoại nhân tư thông phản bội Bạch Hổ công tước, mà Hoắc Vũ Hạo cũng đã thành mọi người trong miệng con riêng. Công tước phu nhân đem bọn hắn mẹ con đuổi tới người hầu khu đằng sau kho củi ở lại, đồng thời đoạn tuyệt bọn hắn hết thảy nguồn kinh tế.

[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ