110
"Sắp đối mặt nhật nguyệt chiến đội chuyện này trước đừng nói cho đại sư huynh, để hắn an tâm dưỡng thương. Lấy đại sư huynh trước mắt trạng thái thân thể, ít nhất phải chờ chúng ta tiến bát cường mới tham ngộ thi đấu. Mệt nhọc hao tổn tinh thần đối với hắn khôi phục bất lợi."Đám người nhao nhao gật đầu biểu thị đồng ý Hoắc Vũ Hạo.
"Các vị, nói một chút cái nhìn của các ngươi đi."Hoắc Vũ Hạo ánh mắt từ trên thân mọi người đảo qua, cuối cùng dừng lại tại vương đông trên thân.
"Ta......"
"Ta cái thứ nhất bên trên."Tại vương đông mở miệng trước đó, Giang Nam Nam đoạn qua hắn, nghĩa vô phản cố đạo. Nàng hai ngày trước vừa mắng Từ Tam Thạch tay thúi, hôm nay liền rút được cái này hạ hạ ký, trong lòng vô cùng tự trách áy náy, liền muốn làm chút gì để đền bù.
Vương đông lại lắc đầu, "Tứ sư tỷ, ngươi không nên tự trách, đây không phải lỗi của ngươi. Ta phi thường hiểu ngươi tâm tình, nhưng là ngươi cái thứ nhất bên trên không thích hợp."
Giang Nam Nam cau mày nói: "Đây là vì sao? Ngươi tu vi cao hơn, hẳn là dựa vào sau ra sân càng có ưu thế, mà lại đoàn đội thi đấu cũng cần ngươi cùng Vũ Hạo phối hợp."
"Cũng không phải là như thế. Nhật nguyệt chiến đội nhân vật trọng yếu đơn giản cười hồng trần Mộng Hồng Trần huynh muội, lại không luận hai anh em gái bọn họ bây giờ tu vi đề cao nhiều ít, riêng là Mộng Hồng Trần Chu Tinh băng thiềm kịch độc liền mười phần khó giải quyết. Trong chúng ta cũng chỉ có Vũ Hạo cực hạn chi băng có khắc chế hiệu quả, nhưng Vũ Hạo là chúng ta chủ điều khiển hồn sư, ta cũng không muốn để cho hắn quá mức mệt nhọc, đằng sau đoàn đội thi đấu còn cần Vũ Hạo đến đem khống. Trước mắt loại tình huống này, không có người nào so ta càng thích hợp cái thứ nhất ra sân."
Nam thu Địch Hảo kỳ địa hỏi: "Vì cái gì?"
"Bởi vì ta Võ Hồn là quang minh thuộc tính, dù không thể áp chế nàng kia Chu Tinh băng thiềm chi độc, nhưng cũng là ở đây các vị bên trong ngoại trừ Vũ Hạo bên ngoài coi như đối Mộng Hồng Trần Võ Hồn có chỗ khắc chế thuộc tính. Mộng Hồng Trần thích ta, điểm ấy mọi người đều biết. Ta cũng không phải là muốn lợi dụng Mộng Hồng Trần tình cảm, nhưng ít ra nàng tại đối mặt ta thời điểm sẽ không hạ sát thủ. Chúng ta là không có dự bị, cho nên ta nghĩ hết toàn lực bảo toàn mọi người."
Nam thu thu mở to hai mắt nhìn, "Nàng, nàng thích ngươi? Nàng thật không biết xấu hổ."
Từ Tam Thạch nâng trán, không nói đạo: "Thu thu, ngươi cái này logic thật là cường đại. Thích vương đông chính là không muốn mặt a! Vậy ngươi thích hắn sao?"
Nam thu thu gương mặt xinh đẹp ửng đỏ, ngoài miệng quật cường nói: "Ta mặc kệ, ta cùng nàng không giống."Nói xong cũng quay đầu sang một bên, một bộ ta không muốn cùng ngươi nói chuyện bộ dáng.
Mặc dù nam thu thu tùy hứng một chút, nhưng tính cách ngay thẳng, có lời nói lời nói, mấy ngày nay cũng dần dần cùng mọi người đánh thành một mảnh.
"Còn nữa, nếu như Mộng Hồng Trần trước ra sân, vậy thì thật là tốt thuận chúng ta ý. Nếu như nàng được an bài đến cuối cùng, đối với chúng ta cũng không có ảnh hưởng, bởi vì nàng không có ra sân cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter