160-170

148 6 0
                                    

160

Bây giờ đang là thời gian chiến tranh, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng đều là người một nhà, bởi vậy, lần này hải thần các hội nghị, ngoại trừ hải thần các thành viên bên ngoài, Từ Tam Thạch, Giang Nam Nam, Hòa Thái Đầu, Tiêu Tiêu cũng đều phá lệ tham dự.

Hoắc Vũ Hạo cùng vương đông liền tòa về sau, ánh mắt của mọi người nhao nhao rơi vào trên người bọn họ, nhìn thấy Hoắc Vũ Hạo bình an vô sự, Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác cũng đều yên lòng.

Huyền Lão đạo: "Đã người đều đến đông đủ. Ba thạch, ngươi nói trước đi đi."

Tại Hoắc Vũ Hạo ngủ say thời gian bên trong, Từ Tam Thạch liền đã nhiều lần tìm được Huyền Lão, tìm hiểu Đấu Linh đế quốc hoàng thất tin tức, cùng Đấu Linh thành tình huống.

Từ Tam Thạch sắc mặt nhìn qua vẫn như cũ không tốt lắm, trầm giọng nói: "Huyền Lão, chư vị, mặc dù ta không nguyện ý thừa nhận, nhưng đã đến Đấu Linh đế quốc sinh tử tồn vong lúc, có mấy lời, ta không thể không nói. Mẫu thân của ta, nhưng thật ra là Đấu Linh đế quốc hoàng thất công chúa Tuyết Oánh, Đấu Linh đế quốc Hoàng đế bệ hạ, là ta cậu ruột."

"?!"

Lời vừa nói ra, Hoắc Vũ Hạo cùng vương đông đều là giật mình, Từ Tam Thạch lại là Đấu Linh đế quốc hoàng thất huyết mạch, bọn hắn lúc trước nhưng mà cái gì cũng không biết a!

Bất quá nhìn Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác dáng vẻ, lại là mười phần bình tĩnh, Hoắc Vũ Hạo cũng hiểu được, Từ Tam Thạch hẳn là trước nói cho những người khác, chỉ là mình chưa thanh tỉnh, vương đông lại chờ đợi tại bên cạnh mình, cho nên Đường Môn bên trong chỉ có hai người bọn họ còn không biết.

Từ Tam Thạch nói tiếp: "Hiện tại Đấu Linh thành đại loạn, đế quốc hoàng thất phải chăng may mắn người còn sống, cũng còn chưa biết. Ta dự định đi đầu một bước tiến về Đấu Linh thành, chí ít trước ổn định cục diện."

Huyền Lão nhẹ gật đầu, "Ba thạch nói, cũng là ta suy nghĩ. Đấu Linh đế quốc bây giờ rắn mất đầu, cần một vị người chủ trì. Liên quan tới chiến tranh hành động tiếp theo, Vũ Hạo, ngươi thấy thế nào?"

Hoắc Vũ Hạo suy nghĩ một lát, đạo: "Tam sư huynh ý nghĩ, ta tán thành. Ngoại trừ Tứ sư tỷ, tiến về Đấu Linh thành nhân viên, lại mang lên quý huynh, khói tím tỷ, xương áo cùng thu thu, mọi người lẫn nhau ở giữa có thể chiếu ứng lẫn nhau. Huyền Lão, học viện bên này cũng phái ra một vị Phong Hào Đấu La hộ tống. Như thế, chí ít tự vệ không ngại."

Huyền Lão vuốt cằm nói: "Tốt, theo lời ngươi nói xử lý."

Từ Tam Thạch cũng gật đầu nói: "Tốt."

Hoắc Vũ Hạo nói tiếp: "Dựa theo ngày đó tình hình đến xem, nhật nguyệt đế quốc cùng thánh linh dạy ở giữa đã không nể mặt mũi, nhật nguyệt nội bộ đế quốc cũng chưa chắc an ổn. Trong thời gian ngắn, nhật nguyệt đế quốc hẳn không có tinh lực đối ngoại phát động chiến tranh. Khoảng thời gian này, đối với nguyên thuộc Đấu La Đại Lục Tam quốc tới nói, là phát triển thời kỳ vàng son. Chúng ta Đường Môn cũng sẽ tăng tốc sản xuất tốc độ, mau chóng đem Đường Môn ba chi hồn đạo sư đoàn hoàn toàn trang bị tốt."

[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ