120
Nhìn xem trước mặt hai vị này rõ ràng trải qua cải trang cách ăn mặc người, vương đông mặc dù có chút không vui, nhưng vẫn là nghiêng người để bọn hắn vào, vẫn không quên khóa chặt cửa.
Hoắc Vũ Hạo nhìn người tới, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc, "Các ngươi đánh như thế nào đóng vai thành cái dạng này?"
Hai người lấy xuống áo choàng, vóc dáng hơi thấp một điểm nữ sinh nói lầm bầm: "Còn không phải gia gia quản chúng ta quản được nghiêm, chúng ta là trộm đi ra."
Người tới chính là cười hồng trần, Mộng Hồng Trần, Mộng Hồng Trần trong miệng gia gia tự nhiên là Minh Đức đường chủ kính hồng trần.
Người tới là khách. Vương đông vì bọn họ hai vị các rót chén nước, ra hiệu bọn hắn ngồi xuống nói chuyện.
Mộng Hồng Trần vừa mới ngồi xuống hỏi lên mình những ngày này nghi hoặc, nàng chỉ chỉ vương đông tóc trắng, đạo: "Vương đông, ngươi làm sao?"
"Không có gì, không ảnh hưởng ta."Vương đông nhàn nhạt trả lời.
"Cùng Vương Thu Nhi có quan hệ đi."Liên tưởng đến ngày đó tình huống, Mộng Hồng Trần trong lòng cũng có thể xác định mấy phần. Nhìn vương đông không muốn đàm luận cái đề tài này dáng vẻ, Mộng Hồng Trần thức thời không tiếp tục tiếp tục truy vấn.
Nhớ tới Mộng Hồng Trần ở trong trận đấu nhận tổn thương tựa hồ rất nghiêm trọng, vương đông có qua có lại thăm hỏi một câu, "Mộng tiểu thư, thương thế của ngươi thế nào? Vẫn tốt chứ?"
Vừa nghe đến mình người trong lòng chào hỏi cùng quan tâm, Mộng Hồng Trần ngữ khí lập tức trở nên ôn nhu, "Không có chuyện, khôi phục được không sai biệt lắm. Các ngươi hôm nay thật đúng là lợi hại, lúc đầu biết các ngươi giao đấu thánh linh tông thời điểm, ta có thể thật là ngươi lau một vệt mồ hôi, bất quá nghĩ đến ngươi cùng bên cạnh ngươi vị này bản sự, ta biết các ngươi nhất định sẽ thắng."Nói xong, Mộng Hồng Trần còn hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng nhìn một chút.
Khiến Hoắc Vũ Hạo có chút ngoài ý muốn chính là, vị cô nương này nhìn mình ánh mắt tựa hồ không giống lấy trước kia tràn ngập địch ý.
"Khụ khụ --"Một bên một mực chưa lên tiếng cười hồng trần cố ý ho khan hai tiếng, nhắc nhở chính mình cái này gặp vương đông mắt mở muội muội, bọn hắn còn có chính sự muốn nói.
"A đối, chúng ta lần này tới là có chuyện muốn nói cho các ngươi. Để cho ta ca nói với các ngươi đi."Nói xong Mộng Hồng Trần lấy cùi chỏ gạt ngoặt bên người có chút xuất thần ca ca.
Nàng có chút kỳ quái, là ca ca nói muốn tới, dù là cõng gia gia đều muốn đến. Giờ phút này đến chỗ rồi, hắn lại như cái muộn hồ lô đồng dạng không ra.
Cười hồng trần hướng Hoắc Vũ Hạo phương hướng liếc qua, lập tức hắng giọng một cái, nghiêm mặt nói: "Toàn bộ minh đều đã bị phong tỏa, chắc hẳn các ngươi đã được đến tin tức. Chúng ta lần này tới là muốn nói cho các ngươi, minh đều đông, nam, bắc ba phương hướng cũng có trọng binh trấn giữ, chí ít đều trang bị một trở lên cấp chín hồn đạo sư, các phương hướng chí ít có năm mai trở lên cấp chín định trang hồn đạo đạn pháo. Phía tây tình huống cụ thể như thế nào chúng ta không rõ ràng, nhưng khẳng định phải so mặt khác ba phương hướng tốt một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter