130
Trong một phòng khác bên trong, Hòa Thái Đầu ngay tại bận rộn bố trí. Nóc phòng mỗi một nơi hẻo lánh lúc này đều dán một cái hải tinh hình dạng hồn đạo khí, tại hải tinh vị trí trung ương có cái điểm sáng màu đỏ đang chậm rãi lấp lóe.
Đây là thăm dò ngăn cách hồn đạo khí, Đường Môn hồn đạo đường đường chủ hiên tử văn mới nhất tác phẩm. Nó có thể che đậy trừ nhiệt năng thăm dò hồn đạo khí bên ngoài tuyệt đại bộ phận thăm dò loại hình hồn đạo khí, nhất là đối hồn lực thăm dò hồn đạo khí có vô cùng tốt che đậy tác dụng. Không được hoàn mỹ chính là một cái thăm dò ngăn cách hồn đạo khí diện tích che phủ tích có hạn, cho nên muốn đồng thời sử dụng nhiều cái mới được. Lúc này trong phòng này, vô luận bên ngoài có bao nhiêu thăm dò hồn đạo khí, cũng vô pháp dò xét ra bên trong bất luận cái gì hồn lực ba động.
Về phần nhiệt năng thăm dò hồn đạo khí, món đồ kia thể tích to lớn, cũng không có khả năng đang đi tuần lúc sử dụng. Coi như có thể sử dụng, dò xét ra trong tửu điếm có người lại có quan hệ gì?
Lần này Hoắc Vũ Hạo tám người trước khi lên đường, vì cam đoan an toàn của bọn hắn, Bối Bối cùng hiên tử văn có thể nói đem Đường Môn vốn liếng đều lật ra tới. Hiên tử văn tại đem đồ vật giao cho bọn hắn thời điểm, quả thực là đau lòng không thôi.
Hòa Thái Đầu lúc này ngay tại lắp đặt chính là một đài thể tích cực lớn hồn đạo khí, cái bệ là hình lục giác, phía trên khắc rõ rất nhiều hoa văn phức tạp. Tại cái bệ sáu đầu bên cạnh đều có từng cái lớn chừng quả đấm hình tròn nhô lên, mỗi một đầu bên cạnh có bốn cái. Nếu như nhìn kỹ liền sẽ phát hiện, kia mỗi một cái hình tròn nhô lên vậy mà đều là một cái hạch tâm pháp trận. Nói cách khác, tại này đến chỗ ngồi liền có hai mươi bốn hạch tâm pháp trận nhiều.
Cái bệ phía trên là một cái hình bầu dục, giống như cự đản quả cầu kim loại, cùng cái bệ kết nối về sau, có thể ở phía trên tùy ý di động. Hình bầu dục này cự đản hình quả cầu kim loại dài kính hẹn hai mét, ngắn kính cũng có một mét hai có hơn, toàn thân đều khắc rõ phức tạp phù văn. Khổng lồ như vậy tồn tại, nhìn qua vậy mà giống như là một cái hoàn chỉnh hạch tâm pháp trận.
Đương Hòa Thái Đầu cẩn thận từng li từng tí đưa nó lắp đặt hoàn tất sau, trên trán sớm đã thấm xuất mồ hôi nước. Hắn bắt đầu đem từng cái trước đó chuẩn bị xong cấp sáu bịt kín bình sữa chứa vào cái bệ, toàn bộ lắp đặt hoàn tất vậy mà dùng ròng rã hai mươi bốn cấp sáu bịt kín bình sữa.
Vuốt ve kia cự đản hồn đạo khí phía trên phức tạp hoa văn, Hòa Thái Đầu trong mắt lộ ra mê muội say chi sắc, tự nhủ đạo: "Tiếp cận hoàn mỹ hồn đạo khí a! Đến gần vô hạn cấp chín tồn tại, vẫn chỉ là phụ trợ công dụng. Đến lúc đó nói cái gì cũng muốn đem bảo bối này mang về mới được, không phải hiên lão sư nhất định sẽ giết ta. Tiếp xuống liền chờ tiểu sư đệ trở về điều chỉnh vị trí. Nơi này là thành bắc, ngược lại là rất thích hợp. Lại thêm một chút cái khác bố trí, đến lúc đó cho bọn hắn đến cái toàn diện nở hoa."
Hòa Thái Đầu miệng lẩm bẩm, động tác trên tay lại là không ngừng, một bộ tiếp một bộ hồn đạo khí bắt đầu bố trí tại gian phòng các nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter