90-110

308 8 0
                                    

90

Trở lại Sử Lai Khắc học viện, Hoắc Vũ Hạo lập tức cảm thấy vô cùng thân thiết. Nơi này là bồi dưỡng hắn trưởng thành địa phương, liền cùng nhà đồng dạng.

"Tất cả mọi người đi về nghỉ ngơi trước đi. Vũ Hạo, ngươi có thể lựa chọn ở tạm hải thần các, hoặc là cùng vương đông ngụ cùng chỗ, ngươi lúc trước gian phòng phân cho những người khác, chờ hoạt động kết thúc cho ngươi thêm an bài mới gian phòng."Huyền Lão cười nhẹ nhàng nói, ánh mắt lại là dừng lại tại Hoắc Vũ Hạo trên thân. Một bên vương đông nghiêng đầu đi, cũng không lên tiếng.

Ánh mắt kia rõ ràng có mấy phần trò đùa ý vị, Hoắc Vũ Hạo có chút không nghĩ ra, dứt khoát không đi nghĩ trong đó thâm ý. Hoắc Vũ Hạo không biết là, tại đi đón lúc trước hắn, vương đông đã đem hai người sự tình nói cho Huyền Lão, bất quá cũng chỉ có Huyền Lão một người biết được.

"Hoạt động? Cái gì hoạt động?"Hoắc Vũ Hạo kỳ quái mà hỏi thăm.

Nói Thiếu Triết mỉm cười nói: "Tiểu tử ngốc, quên đi. Gần nhất là ngoại viện tiến nội viện khảo hạch, ngươi mặt khác sáu vị đồng bạn nhưng đã toàn bộ tiến nhập nội viện."

Hoắc Vũ Hạo lúc này mới nhớ lại chuyện này, chỉ là bởi vì hắn đã vào hải thần các, nội viện này khảo hạch, hắn đã không cần tham gia.

"Ngôn viện trưởng, ta muốn hay không tham gia một chút a? Dạng này đối học viên khác có thể hay không không công bằng?"Hoắc Vũ Hạo có chút do dự địa đạo.

Nói Thiếu Triết ánh mắt nhìn hắn có chút quái dị, bật cười nói: "Làm sao? Nghĩ tại lần này tham dự khảo hạch học viên trước mặt biểu hiện một chút thực lực của ngươi sao? Nếu như ngươi nguyện ý đương nhiên có thể."

Hắn kiểu nói này, Huyền Lão cùng cái khác các bô lão cũng không nhịn được đều cười. Hoắc Vũ Hạo là bọn hắn nhìn xem lớn lên, Mục lão quan môn đệ tử, một đời mới Sử Lai Khắc Thất Quái bên trong linh hồn nhân vật. Nếu là hắn liền nội viện khảo hạch đều không thông qua, kia hồn đạo hệ cực hạn đơn binh kế hoạch cũng liền quá thất bại.

Hoắc Vũ Hạo mặt đỏ lên, có chút vô lực giải thích: "Ta, ta chỉ là lo lắng người khác có thể hay không cảm thấy dạng này không công bằng."

Huyền Lão cười như không cười hướng hắn đạo, "Đi, tham gia cái gì khảo hạch, ngươi năng lực chúng ta còn không biết sao? Bối Bối bọn hắn tại Đường Môn chờ các ngươi đâu, cùng vương đông cùng đi Đường Môn xem một chút đi."

"Tốt."

Cáo biệt Huyền Lão cùng hai vị viện trưởng cùng các vị già lão, Hoắc Vũ Hạo cùng vương đông cùng một chỗ tiến về Đường Môn. Dọc đường Hoắc Vũ Hạo biểu thị mình muốn đi Sử Lai Khắc thành đường phố một chuyến, để vương đông trước đi qua. Vương đông gật đầu đáp ứng, cũng không hỏi đến, rời đi trước.

Ngay tại Hoắc Vũ Hạo từ một nhà rèn đúc trải lúc đi ra, một thân ảnh từ trước mặt hắn lướt qua, quay đầu nhìn hắn một cái.

Đó là một nữ tử, dáng người thon dài, cao gầy, người mặc màu trắng trang phục, khảm có ngân sắc đường viền, tóc bị một phương bố khăn bao vây lấy, trên mặt cũng mang theo một phương diện sa.

[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ