60
Dù là giờ phút này tranh tài đã kết thúc, cái kia đạo thon dài thân ảnh vẫn như cũ in dấu thật sâu khắc ở mỗi một vị người xem trong lòng. Quá rung động! Thế gian lại sẽ có nhân sinh như thế anh tuấn.
Toàn bộ Tinh La quảng trường đã biến thành sôi trào hải dương. Bởi vì Sử Lai Khắc học viện cùng nhật nguyệt Hoàng gia hồn đạo sư học viện hai bên đội viên tổn thương đều quá lớn, đến mức không thể không đem lễ trao giải trì hoãn.
Thao Thiết Đấu La Huyền Lão ngay lập tức liền đến nhật nguyệt Hoàng gia hồn đạo sư học viện bên này, ngăn cản bọn hắn tất cả mọi người.
"Ai cũng không cho phép đi. Trước cho ta các đệ tử giải độc."Huyền Lão ánh mắt băng lãnh mà trầm tĩnh, tại trong ngực hắn, còn ôm lấp lóe màu đen Phượng Hoàng Hỏa Diễm Mã Tiểu Đào.
Vì cái gì vương đông cùng Hoắc Vũ Hạo không có thương tổn Mộng Hồng Trần? Chính là vì để nàng thay đám người giải độc.
Nhật nguyệt Hoàng gia hồn đạo sư học viện sư phụ mang đội giờ phút này còn đắm chìm trong vừa mới trận đấu kia bên trong, rõ ràng hẳn là vạn vô nhất thất, song khi hắn nhìn thấy cái kia đạo tuyệt sắc thân ảnh lúc, cười hồng trần, Mộng Hồng Trần đã bị đưa tiễn tranh tài đài.
"Ta các ngươi không nghe thấy sao?"Vừa nói, Huyền Lão liền đã đưa ra một cái tay hướng Mộng Hồng Trần chộp tới.
"Chờ một chút."Nhật nguyệt Hoàng gia hồn đạo sư học viện lão sư vội vàng ngăn ở Mộng Hồng Trần trước người. Nếu như có thể, hắn đương nhiên không nguyện ý Sử Lai Khắc học viện những cái kia kinh tài tuyệt diễm học viên sống sót. Thế nhưng là hiện thực là, hắn không thể, cũng không dám ở thời điểm này phản kháng Huyền Lão. Nếu như không thể đem cười hồng trần Mộng Hồng Trần huynh muội hoàn hảo không chút tổn hại mang về, chính hắn sống không được, người nhà của hắn cũng sẽ nhận liên luỵ.
"Huyền Lão, đây chỉ là tranh tài, chúng ta sẽ vì ngươi học viên giải độc."Sư phụ mang đội miễn cưỡng áp chế nội tâm bi phẫn, gằn từng chữ nói.
Huyền Lão nhẹ gật đầu, lạnh lùng thốt: "Tốt nhất như thế. Còn có, đem ngựa như rồng vừa rồi dùng chuôi kiếm này cho ta."
Sư phụ mang đội biến sắc, "Vậy không được. Đó là chúng ta nhật nguyệt đế quốc Minh Đức đường xuất phẩm cấp tám hồn đạo khí, giá trị không cách nào đánh giá."
"Ta liền hỏi ngươi, cho? Vẫn là không cho?"Huyền Lão thanh âm vẫn như cũ lạnh lẽo cứng rắn, cũng không có phát ra khí thế cường hãn. Nhưng chính là câu này đơn giản chất vấn, lại áp bách đến vị lão sư kia mồ hôi thẩm thấu phía sau vạt áo.
Huyền Lão không có đi nhìn hắn, ánh mắt trực tiếp rơi về phía hôn mê ngã xuống đất cười hồng trần trên thân."Vậy liền để các ngươi Minh Đức đường chủ lão gia hỏa kia mình tới Sử Lai Khắc học viện tìm ta muốn cháu của hắn cháu gái chứ."Vừa nói, hắn lại lần nữa đưa tay hướng Mộng Hồng Trần phương hướng chộp tới.
"Đừng! Đừng! Ta cho còn không được sao?"Sư phụ mang đội thật sợ, hắn phẫn hận gắt một cái. Hắn sao dám để Huyền Lão đem cười hồng trần, Mộng Hồng Trần mang đi a! Cùng Thẩm Phán Chi Kiếm so sánh, cười hồng trần huynh muội đối với nhật nguyệt đế quốc tới nói hiển nhiên là càng trọng yếu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter