170
Nhật nguyệt quân đế quốc doanh.
Đem giấy viết thư ném vào lò sưởi đốt cháy, quýt trong đầu hồi tưởng đến công thành lúc tình cảnh, lông mày thật lâu chưa giãn ra. Từ minh đều tin tức truyền đến nhìn, Hoắc Vũ Hạo tại phe mình rút lui về sau, lần nữa chui vào nhật nguyệt đế quốc cảnh nội gây ra hỗn loạn. Dù không có tạo thành nhân viên thương vong, nhưng kinh tế bên trên tổn thất không cách nào đánh giá.
Đây đã là Từ Thiên nhưng lần thứ ba hạ lệnh để cho mình triệt binh, trước đem tất cả Thú Vương cấp hồn đạo sư đoàn triệu hồi trong nước, ổn định tình thế quốc nội.
Quýt nắm đấm nắm chặt. Nàng không cam tâm.
Thế nhưng là......
Nghĩ đến Hoắc Vũ Hạo, quýt trong lòng liền không khỏi vì đó một trận bực bội. Hoắc Vũ Hạo năng lực thật sự là quá khắc chế phe mình, nhật nguyệt đế quốc tại siêu cao không thăm dò hồn đạo khí phương diện ưu thế không còn sót lại chút gì.
Quýt ánh mắt hơi ngầm, chẳng lẽ nói, nàng thật muốn vận dụng một chút lực lượng sao...... Nhưng như vậy, hoàn toàn cùng mình dự tính ban đầu rời bỏ, đó còn là nàng sao?
Vũ Hạo, ngươi thật đúng là làm ta đau đầu. Coi như ta bây giờ nghĩ giết ngươi, cũng gần như không có khả năng làm được.
Ngón tay vô ý thức trên bàn gõ nhẹ, quýt tự hỏi ứng đối chi pháp.
Nếu như Hoắc Vũ Hạo không tại bắc bình phong thành, công thành dễ như trở bàn tay. Nếu nói như vậy, mình sao không thừa dịp Hoắc Vũ Hạo tiến về nhật nguyệt đế quốc cảnh nội lúc, lấy thiểm điện chi thế cầm xuống bắc bình phong thành. Đến lúc đó, coi như Hoắc Vũ Hạo trở về, hắn căn bản không có khả năng đánh vỡ nước ta liên động phòng ngự vòng bảo hộ cùng hồn đạo trận địa.
Suy nghĩ đến tận đây, quýt trong lòng đã có lập kế hoạch.
"Báo ——"Ngoài trướng truyền đến lính liên lạc thanh âm.
"Nói."Quýt nghe không ra hỉ nộ thanh âm truyền ra.
"Báo cáo nguyên soái, Minh Đức đường chủ cầu kiến."
Kính hồng trần? Hắn vậy mà đích thân đến? Quýt trong lòng vi kinh, nhưng trên mặt không có biến hóa chút nào, "Mời đường chủ tiến đến."
Kính hồng trần tiến vào soái trướng, hướng về quýt có chút khom mình hành lễ, thanh âm bên trong có rõ ràng mỏi mệt, "Nguyên soái."
Quýt nghênh đón tiếp lấy, "Đường chủ không cần đa lễ. Ngài chuyến này tự mình đến đây, là vì cười hồng trần cùng Mộng Hồng Trần đi."Quýt than nhẹ một tiếng, tự trách vô cùng, "Là bản soái không có tận tốt chính mình chức trách, mới khiến cho hai anh em gái bọn họ......"
Kính hồng trần khoát tay áo, "Nguyên soái, ngài không cần tự trách, ta trước chuyến này đến cũng không phải hướng nguyên soái đòi hỏi thuyết pháp."
"Vậy ngài đây là?"Quýt trong lòng không hiểu, nguyên bản nàng còn tưởng rằng kính hồng trần là tìm đến mình liều mạng. Dù sao, ngoại trừ Minh Đức đường, cười hồng trần cùng Mộng Hồng Trần đôi này bảo bối tôn nhi có thể nói là kính hồng trần toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter