140
Tinh La Đế Quốc lâm thời soái trướng.
Bạch Hổ công tước mang hạo sắc mặt khó coi đến phảng phất muốn chảy ra nước, ngồi ở bên cạnh hắn, một thân màu trắng nhuyễn giáp, chính là Tinh La Đế Quốc Hứa Cửu Cửu công chúa.
Hứa Cửu Cửu lúc này sắc mặt đồng dạng khó coi đến cực hạn, còn có chút tái nhợt.
Chiến đấu đã đình chỉ, nhưng nơi xa minh đấu dãy núi phảng phất đã thành toàn bộ Tinh La Đế Quốc vẻ lo lắng. Đương kia Tử thần chi quang quét ngang mà qua thời điểm, tinh thần của nàng phảng phất đều bị xé nứt.
Hơn hai trăm tên Hồn Thánh trở lên cường giả bỏ mình a! Trong đó còn bao gồm hơn mười vị hồn Đấu La. Nặng nề như vậy đả kích tại Tinh La Đế Quốc trong lịch sử đều có thể nói là số một.
Càng quan trọng hơn là, tại bực này thương vong tình huống dưới, bọn hắn vẫn không có thể cho địch nhân tạo thành bất kỳ tổn thương gì, thật là khiến người khó mà tiếp nhận.
Chiến thuật chế định là từ Hứa Cửu Cửu dốc hết sức chủ trương, tất cả hồn sư quân đoàn cũng đều từ nàng thống nhất chỉ huy.
Dựa theo Bạch Hổ công tước nguyên bản ý tứ, là muốn điều động cường giả, không tiếc bất cứ giá nào, phá hủy nhật nguyệt đế quốc không trung phong tỏa, sau đó lại nghĩ biện pháp đột phá.
Nhưng Hứa Cửu Cửu vừa phát hiện biên cảnh không có nhật nguyệt đại quân đế quốc, lập tức tâm thần có chút loạn. Nàng rất rõ ràng, nếu như Thiên Hồn đế quốc rơi vào, đối với Tinh La Đế Quốc tới nói, là bực nào nguy cơ. Cho nên, nàng mới dốc hết sức chủ trương điều động Hồn Thánh trở lên cường giả tiến hành thăm dò tính công kích, tiêu hao nhật nguyệt đế quốc phòng ngự, sau đó lại nhất cử kiến công.
Thế nhưng là, kết quả sau cùng không thể nghi ngờ xác nhận nàng quyết sách là sai lầm. Nàng lấy công chúa thân phận mệnh lệnh hồn sư quân đoàn xuất chiến, cuối cùng mang cho hồn sư quân đoàn, lại là đại lượng cường giả tổn thương.
Lúc này, tất cả hồn sư quân đoàn quân đoàn trưởng nhóm tất cả đều ở đây, mỗi người sắc mặt đều khó nhìn rất, ngẫu nhiên nhìn về phía Hứa Cửu Cửu công chúa lúc ánh mắt cũng cùng trước kia có chút biến hóa.
Thở sâu, Hứa Cửu Cửu đứng người lên, nàng không phải một cái không có đảm đương người, nàng sẽ vì quyết sách của mình thất bại gánh chịu trách nhiệm.
"Hôm nay bại trận, tại một mình ta, là ta bảo thủ, lấy sai lầm chiến thuật dẫn đến quân ta tổn thất nặng nề. Nguyên soái, ta sẽ hướng bệ hạ tự xin xử lý. Đồng thời, từ giờ trở đi, ta đem toàn lực phối hợp ngài, hết thảy nghe theo ngài an bài."Hứa Cửu Cửu hướng về Bạch Hổ công tước mang hạo thật sâu bái.
Mang hạo đứng người lên, đi đến Hứa Cửu Cửu bên người, hai tay hơi nâng, dùng hồn lực đưa nàng đỡ lên, "Công chúa điện hạ không cần như thế, lần này tổn thất, không phải công chúa một nhân chi trách, thân là thống soái, ta không thể đổ cho người khác. Sự tình xảy ra ngoài ý muốn, nhật nguyệt đế quốc từ minh đấu dãy núi phát xạ đạo bạch quang kia, chúng ta căn bản cũng không biết là cái gì. Việc cấp bách, là làm rõ ràng kia bạch quang uy năng, cùng nhật nguyệt phe đế quốc phát xạ dạng này một đạo bạch quang cần tiêu hao. Chúng ta đã hướng lên trời Hồn Đế nước cảnh báo, ta đề nghị để Đấu Linh đế quốc viện quân trước tiến vào Thiên Hồn đế quốc cảnh nội tiến hành chi viện đi, chúng ta cũng phái ra một bộ phận viện quân phụ trợ. Minh đấu dãy núi bên này, trong lúc nhất thời, chỉ sợ rất khó công phá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu la 2] [Đông Hạo] Anh thích em
FanfictionVương Đông là con trai Đường Tam QT hoàn Warning: truyện siêu dài, có cảnh nóng (?) Cp: Vương Đông x Vũ Hạo, các đôi khác giữ nguyên Cre: muliangyuxian.lofter