- Buông tôi ra !!
Em đẩy người phụ nữ đấy ra, người mẹ kế của em. Ánh mắt em ánh lên sự cau có, khó chịu. Còn bà ta tỏ ra quan tâm lo lắng, có phần đau lòng.
- Này Hoàng Anh ! Sao con dám nói với mẹ con như vậy ?
Em nghe được câu đấy, sự căn phẫn em chạm đỉnh điểm em gào lên :
- Mẹ gì hả bố ? Mẹ con chỉ có một, người phụ nữ kia không phải mẹ ruột của con !!
- Hoàng Anh ! Mẹ kế thì cũng là người có công xây dựng mái âm cho gia đình ta, ngay kể cả không phải mẹ ruột của con, con cũng nên tôn trọng bà đấy tý chứ !
- " mái ấm" ư ? Hay chỉ là sự bù đắp cho tình cảm mà bố mất đi người phụ nữ bố yêu ?
- Mày câm mồm cho tao !!
Một con dao xượt qua mặt má em, khiến nó chảy máu. Đây là lần đầu tiên ông ấy làm tổn thương thể xác của em nhưng Hoàng Anh không quan tâm, em chả thấy sợ hãi đã thế còn cảm thấy căm phẫn trong lòng.
- Tao không cấm mày coi hình tượng mẹ kế là một kẻ tàn ác, nhưng mày hãy cẩn thận lời nói của mày . Ranh con chiều quá sinh hư !
- Vâng... Ngay cả cái chết của mẹ con, bố không rơi một giọt nước mắt, không tỏ ra đau sót trước bà ấy đã đành. Chưa đầy một năm bố lại yêu một người phụ nữ khác, bố sẵn sàng bảo vệ bao bọc người phụ nữ khác hơn cả con gái mình, hơn cả người đàn bà xưa đã bị bố nhẫm tâm hủy hoại chỉ để chấp nhận bố.
- Mày câm mồn lại cho tao !! Con khốn !
- Thôi anh yêu, đừng đánh con nó..tội nghiệp
Bà ấy níu giữ lấy ông tỏ ra thương sót cho em, em có thể cảm nhận thứ mùi giả tạo đấy. Em không quan tâm rằng ông ta đang đe dọa hay muốn giết em thật, em cũng chả thể rơi một giọt nước mắt vì em đã khóc nhiều nỗi đôi mi khô khốc lại rồi.
- Mày dù gì cũng là con ruột của tao đấy !! Đừng tưởng tao không dám giết mày !
- Bố đã giết con rồi, giờ còn cái thể xác này bố sử lý nốt cũng được...
- Câm mồm !! Càng ngày càng láo, càng ương bướng khó bảo !! Mày cút ra khỏi nhà luôn đi !!
- Thôi nào anh ... Hoàng Anh ??
-...nó..con bé này thật là...
Em bỏ đi thật, em không chút cảm xúc nào vừa đi vừa xoa lên gò má bị thương của mình sau đó nắm lấy cánh tay đang rỉ máu đó. " Bà ta cấu chặt quá...không biết móng có độc hay không ?"- Em vén cái cổ áo lên, bóp vết thương cho nó chảy máu ra. Em đã quá quen cái tính người đàn bà đấy, ngay kể cả khi thấy bà ta ghim con dao vào cánh tay em thì bắt gặp ánh mắt vô tội của bà ông ta cũng chỉ biết nói rằng em không biết trân trọng người mẹ kế của mình.
" Một người bố hơn cả chữ tồi tệ..."- Em thở dài bỗng dưng một đợt mưa ập đến, cơn mưa làm trôi những vệt máu trên cơ thể em.
- Haizz... không phải chết vì độc thì cũng là nhiễm trùng nhỉ ?...Chị!?
- Cô chủ ! Sao trời mưa thế này cô lại ở đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
{Girl Love & H+ } - Qúy cô Mafia
Action! Lưu Ý ! : - Có nhiều yếu tố bạo lực 18+ trong đây - Có rape ! có rape ! Đặc biệt là cảnh bot bị kẻ khác ngoài top rape ( nhưng chắc chắn không có H cảnh đó vì kị BG vào GL). Bạn nào yếu thì lưu ý trước. - Bộ này phản ánh nhiều yếu tố nhạy cảm tro...