- A!! Tôi không thích A!?.... ức em lấy...lấy nó ra nhanh!! A!?
- Chị mắng em à?
- Không !!?... A!!
Ả cầm máy rung, vặn nó chế độ lớn nhấp. Rồi bỏ nó xuống cho cái nút ấy tiếp tục hoạt động, 2 quả trứng rung được đút sâu vào bên trong, đè nén lên điểm G một cách dữ dội. Sự mãnh liệt ấy khiến sâu bên trong cái âm hộ hồng hào ấy của nàng ướt đẫm dâm thủy, đôi chân khó khăn muốn khép lại thì bị ả chen vào dạng rộng ra.
- Ức!! Dừng lại !!... A!?
- Bình tĩnh nào, đừng hoản loạn. Em biết chị sẽ rất thích thứ đó mà.
Hoàng Anh liếm nhẹ từ đùi xuống chẳng chân nàng, rồi ả cúi xuống hôn lên bẹn liếm nhẹ lên xát gần với bông hoa huyệt ẩm ướt đang bóp chặt lại.
- Ức!! A!? ...hức
Đầu lưỡi ả tiến sâu vào bên trong, chạm đến cái máy rung đấy cố tình đá vào khiến nó lún sâu vào bên trong hơn.
- A!!? Hoàng Anh!!
Nàng ưỡn người lên, nắm chặt lấy mái tóc trắng xinh đẹp ấy của ả. Nàng không thể đẩy được Hoàng Anh ra, ả ta quá khỏe. Đầu lưỡi càng đẩy vào sâu, để thứ đó đè nặng xuống điểm nhạy cảm kèm theo đó là sự rung lắc giữ dội.
- A!!?
Nàng bắn ra, bắn chất nhầy nóng bỏng vào khoang miệng ả. Những thứ ngọt ngào ấy được ả vét sạch sẽ, nuốt xuống dạ dày của mình không chút suy nghĩ.
- Hoàng Anh....Hoàng Anh...
- Lại đây với em nào, hãy cho em biết cảm nhận của chị thế nào về trình độ của em.
Ả lôi hai quả trứng rung ra làm nó bắn phọt cả cả nước ra. Hoàng Anh không chút ghê tởm, ả thản nhiên chạm vào thứ dính đầy dịch nhầy đó không chút kinh tởm liếm sạch sẽ nó.
- Tuyệt quá..tuyệt quá...làm nữa đi...cục cưng.
- Chị...vợ yêu của em à, chị vừa nói cái gì vậy, chị có thể nhắc lại được không ạ?
- Cục cưng....của tôi....tình yêu chọn đời của tôi!! A!?...
- Chị cũng vậy, em yêu chị. Vạn kiếp yêu chị kể cả sau này có điều gì tồi tệ sảy ra đi chăng nữa. Ưm!?
Nàng vòng cánh tay qua cổ của ả, muốn kéo lại gần. Nhưng bỗng dưng ả cứ tránh và có phần chống cự lại khiến Tùng Phương hoang mang vô cùng.
- Hửm, sao đấy bé con ?
- Không được chị... em vừa mút thứ đó của chị xong mà?
Nghe vậy, Tùng Phương tủi thân khóc ầm lên một cách uất ức.
- Vậy tại sao...hức...tại sao nãy tôi mút thứ đó của em...em vẫn hôn tôi....hức...có phải em chê tôi !! Em kinh tởm tôi đúng không?.... hức
- Đâu có...em...
- Em chê tôi ...vậy mà em bảo em yêu tôi !! Tôi sẽ không bao giờ gọi em là cục cưng nữa, giờ em là cục cức của tôi !!
Ả nhịn cười lau bờ môi mình hôn lên chán nàng, hôn xuống khóe mắt ướt đẫm đấy. Hôn xuống đôi môi của người đàn bà lớn tuổi ấy, dẫu cho dù có hai đứa con rồi nhưng nàng chẳng ngần ngại tỏ ra nhõng nhẽo trước mặt ả.
- Được rồi được rồi, em xin lỗi. Lại đây với em nào, vợ yêu của em.
Ả hôn lên bờ môi của nàng, bỗng dưng bị nàng bất ngờ khóa cổ lại. Ả bất ngờ nhưng cũng thuận theo Tùng Phương. Không để nàng phải tốn quá nhiều sức để cưỡng chế.
- Ư!
Nụ hôn lấn át sâu vào trong bờ môi, nhớp nháp cọ sát dịch miệng bên trong. Đầu lưỡi quấn lấy nhau, xiết chặt. Hoàng Anh cứ thả lỏng ra, để cho nàng chiếm thế chủ động hút sạch lấy toàn bộ thứ bên trong ả.
- Ha...
- Em khó thở sao?... A!?
Nàng rời bờ môi của ả ra, đôi tay thả lỏng xuống đặt lên bờ vai Hoàng Anh. Nàng nhìn lên dáng vẻ hấp hối đấy, bỗng dưng người nàng quặn lại vì cái cảm giác như một thứ gì đó chen chúc vào âm hộ.
- Phải ! Nhưng mà em thích hôn chị cơ, kể cả em có chết chết vì tắc thở cũng được.
- Ức!! A... Em...Em không được phép chết! A!?
Ngón tay ả chạm vào vách thịt ẩm ướt, vuốt ve âm đạo đó rồi cứ thế cho từng ngón vào trong. Đầu ngón tay Hoàng Anh không ngần ngại di chuyển đến điểm nhạy cảm ấy. Ngón tay ả bỗng dưng đâm rút liên tục khiến đùi nàng giật lên kẹp chặt lấy con ả đàn bà ấy.
- Tất nhiên rồi, em phải sống vì chị chứ.
- A!! Ức...từ từ..A!? Tôi phát điên mất !!
Nàng mất sức, âm đạo co lại giật run bắn cả nước ra. Nhớp nháp dính trên từng đầu ngón được ả nếm lấy từng chút một.
- Chị thích chứ?
- Rất thích, chồng yêu à...
Gen bôi trơn nhỏ giọt xuống mông nàng, nàng trổng lên để bờ mông đẩy ra phía trước người nằm sấp xuống dâng hiến cho cho con cặc giả trước mặt.
- Chị sẵn sàng chưa?
- Vào đi...nhưng đừng đâm nhầm lỗ nhé.
Ả khựng lại tò mò sờ lên cái lỗ hậu nhỏ xinh đẹp ấy.
- Ý chị là lỗ này hả?
- Không! Đừng đâm vào đó...tôi đau.
Ả phì cười nhìn gò má đỏ ửng, hồng hộc hơi thở ấm nóng đó.
- À được rồi được rồi, em hiểu ý của chị rồi.
Ả vuốt nhẹ cái dương vật giả đó, ngón tay vuốt ve hoa huyệt của nàng tách nó ra. Lộ ra đầu nhị bên trong hồng hào xinh xắn, thứ đó được đặt lên hoa huyệt của nàng từ từ đâm vào trong.
- A!? ...ức...nó
Nàng ưỡn lên run rẩy, ả nằm đè lên nàng. Xiết nhẹ mu bàn tay, hôn xuống gáy.
- Nếu như chị thấy đau hãy nói với em nhé.
- Ức...bé con à...ư, chỉ cần thỏa mãn em tôi sẽ cam chịu hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Girl Love & H+ } - Qúy cô Mafia
Action! Lưu Ý ! : - Có nhiều yếu tố bạo lực 18+ trong đây - Có rape ! có rape ! Đặc biệt là cảnh bot bị kẻ khác ngoài top rape ( nhưng chắc chắn không có H cảnh đó vì kị BG vào GL). Bạn nào yếu thì lưu ý trước. - Bộ này phản ánh nhiều yếu tố nhạy cảm tro...