29

6.5K 467 123
                                    

Minhyeong đứng gần, có thể thấy mấy vệt dài trên lưng. Bả vai còn có dấu răng?

Jeong Jihoon có bạn gái à?

"Hửm? Minhyeong có chuyện gì sao?"

Cậu lấy chiếc áo thun thong thả tròng vào. Quay lại nhìn cháu trai của người yêu, thằng nhỏ cau mày nghi ngờ nhân sinh.

"Lưng của anh ổn chứ?"

"..."

"Bị con gì tấn công à?"

Thôi toang thật rồi ông giáo ơi!

"Anh sang chỗ Wangho chơi. Nơi anh ấy ở nhiều mèo nên bị cào."

Nói dối mượt như cách tuyển thủ Chovy nhét bông sen cúng vào mồm năm người team bạn. Mọi khi mắng Wangho-chan của Iper hyung hơi nhiều nhưng hôm nay lại phải cảm ơn rồi.

Mặt của xạ thủ T1 không có vẻ gì là tỏ ra tin tưởng đường giữa của nó cả. Đầu Minhyeong nảy số ngay.

"Mèo m77 hả?"

Cậu rõ hơn ai hết về vết trên lưng tuyển thủ Chovy. Không muốn làm khó xử đàn anh, nhanh chóng cầm bình rời đi. Trước khi ra khỏi phòng không thể không ném cho ai kia cai nhìn sắc lẹm.

Nghĩ lại lời mà Jeong Jihoon nói, mới thấy có hạt sạn to đùng.

Trong trí nhớ của cậu tuyển thủ Chovy và cựu jug của SKT T1 làm gì thân thiết đến mức thế. Hơn nữa tuyển thủ Peanut và Adc nhà H đang có mối quan hệ yêu đương mà?

Con rắn lục đó cũng ghen tuông ác lắm. Với trình độ 7/10 thì tuyển thủ Gumayusi nhìn ra như thế. Không để ý đâu chỉ là ai mà tòm tem thì mũi tên uất hận thôi.

Không đúng lắm?

Jihoon trong ấn tượng của cậu là người ngủ rất sớm. 2 giờ sáng mà tự dưng lại đi thay áo? Kể cả có lăn lộn với ai thì cũng không về giờ này.

Càng nghĩ càng sai.

Suy nghĩ mơ hồ đem bình nước được rót đầy về phòng. Minseok khát đến tỉnh ngủ, nhỏ khó chịu nhìn gấu bự.

"Minhyeongie làm gì lâu vậy? Khát chết tớ!"

"Xin lỗi cậu nhiều!"

Chờ đến lúc Minhyeong định tắt đèn thì support nhà T thấy không ổn. Gấu của nó cứ ngây người ra. Chỉ là đi lấy nước thôi mà có cần phải bày nét mặt nghiêm trọng như thế không?

Sau khi ánh sáng của phòng tắt, cún nhỏ đưa tay bật chiếc đèn ngủ cạnh giường.

"Có chuyện gì sao?"

Thái tử thở dài đến bên công chúa. Hắn đặt Minseok ngồi trong lòng gục đầu lên vai nhỏ nơi em. Giọng khàn khàn cất lời.

"Minseokie có biết mấy cái kiểu đại loại như..."

"Đại loại gì?"

Minhyeong ngập ngừng.

"Vết cào sau lưng...khi làm tình."

"??????"

Biết chứ sao không biết, không những thế còn rất rõ. Không may áo của tuyển thủ Gumayusi bị kéo lên thôi cũng có thể thấy mấy vệt mờ mờ chưa hết hẳn sau lưng.

Choker • Chuyển nhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ