Note : mammeh peyl, I'm just going outside, may bibilhin lang kami nila hara ,alam Mona bonding bonding narin, and pasasalamat konarin sa kanila. Wait for me, I love you.
I leave a note ,so that she will not going to suspect me for being gone and going out.
Nakita ko sila Nash, na nasa labas at nag hihintay habang Yung mga bantay sa Bahay ay nakatingin sakin gege mga accla katakot sila ah
" Let's go " esha ,at nag maneho na kami papunta sa private place namin
May sarili kaming place or should I say Lugar na pag may seryuso kaming usapan or Plano ay dito namin pinag uusapan.
After 30 minutes of driving ay nakarating narin kami. Pag titingnan mo ito sa labas, para lang itong normal na Bahay at Hindi kalakihan. It's just a small house pero napakalaki ng lupa,with a big gate dahil this is our private place but have a garden and swimming pool,para maiwasan ang suspetya sa aming lugar, but kapag pumasok ka rito makikita mo ang subrang simple lang then like a simple furniture and others but in the library may makikita kang statue na sumasagisag sa aming apat it's look like four leaf clover but the color is red but pink.
I touch it and nag react kaagad ito dahil mabubuksan molang ang base namin kapag naka register ka, And that's us.
Bumungad samin ang mukhang napaka eleganting elevator and that's style is because of Esha,hays ,pumasok kami dito at kusa na itong bumaba, after almost 2 minutes or 3 ay nakarating na kami sa aming lugar, pag bukas ng elevator ay bumungad kaagad, sa amin ang napakalawak na Lugar kung saan makikita mo ang ibat ibang gamit ,and per room there's have a gun like gunshots and etc and another room is our private room like our bedroom and gameroom even redroom haha.
And of course sa middle ay Ang napakalaking aluminum na table pero it's automatic kapag pinatong mo ang phone mo ,mag rereact ito at lalabas kung ano ang mga data mo.
I put my phone on the table and hara trying to capture the owner of the number that always texting me.
" Ano hara ,mahahanap moba? " Si Nash na kumakain ng chocolate
" No, I can't, it's like the owner of that number know that we try to track her/him. " Hara said and sign then sit in her chair
" Pano yan , mukhang Hindi Basta Basta ito ah " si Esha
" Yeah, pero malay nyo joke joke lang yan, may gusto lang mang trip kay vi " si Nash na puro amos sa Mukha gawa ng chocolate
" Dàmn Nash your so fcking a big yuck, can you please eat moderately. " Esha with disgusting in her face hahaha
" Hahaha gosh Nash, you look like a kid " Sabi ko na totoo Naman
" Dumbass " hara
" Fck hahaahahhaha " Esha and me ,we can't help, Yung comment Kasi ni hara baon na baon.
" Hmmp, Iwan ko sa inyo, f.o na talaga f.o friends over grabe na kayo sakin huhu ಥ‿ಥ " si Nash na maluha luha na tinawanan lang namin
" We can't find any clue, siguro mag masid nalang tayo kung may mapapansin tayong kakaiba habang nasa school. " Si Esha na sinang ayunan namin.
BINABASA MO ANG
Viantrez Wife " Intersex " Not Yet Edited "
Hayran Kurgu"Viantrez! " Cold na tawag nya sa pangalan ko, fck lang kung pwedi lang talagang tumakbo ginawa kona Kaso natuod ata ako, hindi ako makakilos, piling ko Isa akong hakdog na na freeze huhu hindi ko naman sinasasadya na mahawakan ang ano niya, yung...