Tắm nước lạnh xong, Sang Hyeok cảm thấy thân nhiệt của mình đã hạ xuống thì mới an tâm bước ra ngoài. Vừa đi, anh vừa lấy khăn lau tóc.
Đi ngang qua phòng khách, anh thấy một bóng lưng cao lớn đang cong lưng ngồi trên sofa như thể đang chăm chú làm gì đó.
Cậu vẫn chưa về à?
Sang Hyeok biết mình không cần phải lén lút, đây là nhà của anh, nhưng chẳng hiểu sao bước chân của anh lại vô cùng nhẹ nhàng. Như có như không, anh âm thầm bước tới đằng sau Ji Hoon, lẳng lặng theo dõi cậu.
Càng lại gần, anh lại càng nghe rõ âm thanh được phát ra trên chiếc điện thoại đặt trên bàn.
"Nào bây giờ thì tôi sẽ chỉ cho bạn cách gọt dứa. Đầu tiên chúng ta phải khoét phần mắt dứa ra và chuyện này thì có chút khó khăn..."
"Hừm, khó thật", cậu nhỏ giọng phàn nàn.
Ji Hoon xoay xoay quả dứa xù xì trên tay, cố gắng làm theo hướng dẫn của vị đầu bếp nổi tiếng trên màn hình. Tuy nhiên, con dao lại không di chuyển theo cách cậu mong muốn, quả dứa đã bị cậu đâm chọt đến thảm thương trông vô cùng xấu xí. Mặc dù cậu đã cắt được các đường sọc chéo dọc theo đường mắt dứa nhưng vết cắt lại không gọn gàng nên hiện tại phần thịt dứa đều bị toè loe cả ra.
Mất một lúc để Sang Hyeok hiểu ra cậu đang làm gì, anh đưa tay bịt miệng để tiếng cười của mình không thoát ra quá rõ ràng.
Cậu đang học cách gọt trái cây sao?
Trên chiếc bàn cà phê đối diện Ji Hoon, hàng loạt đĩa trái cây đã được gọt sẵn, bày ra la liệt. Bên cạnh là chồng vỏ trái cây làm vật chứng cho sự cố gắng của cậu từ nãy đến giờ.
Hình như cậu đã đem số hoa quả vừa được cất trong tủ lạnh đem ra gọt hết, hơn nữa còn tỉ mẩn cắt chúng theo kiểu thẩm mỹ phục vụ trong nhà hàng.
Trái táo thì được tỉa thành hình một đàn thỏ, dưa hấu thì được cậu bổ ra rồi khoét thành hình trái tim, còn trái cam thì lại được cắt thành hình mấy chú gấu đang cầm ô, trông đáng yêu vô cùng.
Sang Hyeok nén cười chậm rãi bước tới, cầm một con 'thỏ' lên ngắm nghía rồi cất giọng khen ngợi, "Làm tốt đấy."
Ji Hoon giật mình nhìn lên, nhận ra anh đã phát hiện việc mình mở youtube học cách tỉa trái cây, cậu có chút chột dạ, cúi đầu giả bộ tiếp tục tập trung vào quả dứa trên tay, im lặng tỉa tót.
"Nhưng mà Ji Hoon này..." Sang Hyeok cầm con thỏ bỏ vào miệng nhai rồi trào phúng hỏi, "cậu tính ăn hết chỗ này trong ngày hôm nay à?"
Ji Hoon không hiểu, ngẩng đầu nhìn anh bối rối. "Không ạ, em xắt để sẵn, lúc nào anh muốn ăn thì ăn..."
"Ừm nhưng mà," Sang Hyeok cúi xuống nhón thêm một miếng dưa hấu hình trái tim nữa, "trái cây mà cắt ra hết thế này thì nhanh hỏng lắm, kể cả có bỏ tủ lạnh."
Ji Hoon sững sờ buông quả dứa trên tay, hoang mang nghĩ xem liệu giờ đem chúng đi cất có còn kịp không. Cậu nhìn đống đĩa trái cây mà mình đã vật lộn cùng từ nãy đến giờ, thầm mắng chửi bản thân thật ngu ngốc, không đâu lại làm chuyện vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoKer] Water
FanfictionOOC, H+, Gamer, Asiad 22. ______________________ Faker và Chovy cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai?