13. Nhà thờ của Chovy - Hạ (H)

4K 260 45
                                    

"Hahaha", Sang Hyeok ngắm nhìn vẻ mặt đỏ bừng của cậu, không thể ngừng cười ngặt nghẽo.

Ji Hoon thẹn quá hóa giận, lao tới đè anh xuống lại chiếc giường mềm mại, một tay đưa xuống, vỗ lên phần hạ thể trần truồng ngay cả quần lót cũng không thèm mặc của anh như thể đang đánh phạt.

"Anh... anh thích đùa chứ gì? Hừ!! Không có bao càng tốt! Kể cả có mang thì em cũng sẽ đụ anh rách bao cho mà xem, đồ l-lẳng lơ."

Sang Hyeok căn bản một chút cũng không sợ, trước giờ cậu trong mắt anh chẳng khác gì một con hổ giấy, thích tỏ ra là mình mạnh mẽ nhưng lại chưa bao giờ hành động vượt qua khuôn khổ. Bằng chứng chính là cặp môi nứt nẻ chu lên của cậu, chỉ là nói hai chữ "lẳng lơ" thôi mà cũng bị vấp mấy lần.

Anh vươn người mở ngăn tủ trên đầu, ném ra trước mặt cậu đống bao cao su đã được mình mua sẵn từ trước. Dưới ánh nhìn kinh ngạc của người nọ, anh mỉm cười thách thức, tạo cho cậu cảm giác như mình đang phải đối mặt với Faker trong những năm đầu sự nghiệp, không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ cuộc chơi không đủ thử thách để anh thấy hứng thú tham gia vào mà thôi.

"Thế thì nhờ Ji Hoon hyung-nim làm rách hết đống bao này được không ạ? Kẻ lẳng lơ này muốn được mở mang tầm mắt một chút."

Ji Hoon giật mình lia mắt nhìn những chiếc bao hình vuông được anh rải xung quanh.

Ban nãy cậu sĩ nên cậu nói vậy thôi, chứ bao xịn thì sao mà rách được.

Có điều lòng tự tôn của chàng trai trẻ không cho cậu thoái lui, đã sĩ là phải sĩ tới cùng. Vậy nên, cậu vội vàng cầm một chiếc bao lên xé, rồi vụng về đeo lên dương vật đang cửng to của mình.

Đeo xong, Ji Hoon cúi xuống nhìn chăm chú vào cặp vú mềm trước mặt. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn trực diện nó một cách không giấu diếm như vậy. Bộ ngực của người con trai này không đẫy đà như những nàng người mẫu trên đống tạp chí của Jae Hyuk, nhưng chẳng hiểu sao lại làm cậu thấy nứng hơn cả.

Không còn gì để nghi ngờ nữa, cậu gay chắc rồi.

Bầu vú nhỏ hơi nhô lên trên lồng ngực, quầng vú tròn xinh xắn, đầu ti hồng non nớt tựa hồ như chưa được ai chạm vào âu yếm bao giờ, kể cả chủ nhân của nó. Cậu chẳng cần động vào, chỉ mới nhìn thôi mà đầu nhũ non đã cứng lại thành hình tròn như hai quả cherry, trông mà chảy cả nước miếng.

Ji Hoon cẩn trọng hạ môi xuống, thè đầu lưỡi ra gẩy lên một cái thăm dò. Lập tức người dưới thân đã ưm lên một tiếng thoải mái, quả nhiên vị trí này vô cùng nhạy cảm.

Sang Hyeok hạ mi xuống nhìn cậu mong chờ, cậu cũng không phụ lòng anh, nhanh chóng ngậm đầu vú vào mồm liếm mút, dùng thứ kĩ thuật bản năng của mình khiến anh vì sung sướng mà rên rỉ liên hồi.

Ji Hoon cũng không có kĩ xảo gì đặc sắc, cậu chỉ có thể tưởng tượng thứ phía trong mồm mình là một chiếc vú đầy ụ sữa, cố gắng dùng lưỡi nhấn lên, rồi lại đưa răng day vào, chụm môi lại mút thật mạnh để ép cho dòng sữa vô hình được tuôn ra ngoài, chảy trọn vẹn vào cái mồm dâm loạn của cậu.

[ChoKer] WaterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ