12. Nhà thờ của Chovy - Thượng (H)

4.9K 296 54
                                    

Sau khi tỉnh lại trong thân thể của chính mình, Ji Hoon vẫn chưa thể tin được sự thật rằng cậu và anh Sang Hyeok đã thành công hoán đổi lại thân xác. Cậu nhớ rõ mình còn chưa chạm tới ngưỡng mất tri thức, chứ đừng nói đến ngưỡng cửa sinh tử. Rõ ràng là có một lỗ hổng nào đó trong vấn đề này và nó cứ mãi làm phiền tâm trí cậu.

Sang Hyeok vừa bước ra từ phòng tắm. Mùi clo hắc mũi trên người anh đã được tẩy rửa sạch sẽ, chỉ còn lại hương sữa tắm thoang thoảng vị của biển cả lan toả trong không khí theo từng bước chân.

Anh chậm rãi tiến đến ngồi xuống cạnh cậu, đưa chiếc khăn tắm bằng bông ra. Ý tứ của anh rất rõ ràng, anh muốn cậu lau tóc cho mình.

Ji Hoon có chút bất ngờ, nhưng sau đó cậu cũng nhanh chóng chấp nhận sứ mệnh của mình, đưa tay tiếp lấy chiếc khăn bông màu trắng.

Anh cúi đầu, đôi mắt nhắm hờ, tận hưởng việc được người khác chăm sóc vô cùng. Ngoại trừ âm thanh của chiếc khăn lau nhẹ nhàng lên tóc, Sang Hyeok còn nghe thấy Ji Hoon thở dài, như thể cậu đang băn khoăn về điều gì đó, vướng bận không yên.

Sau vài phút, mái tóc của anh đã khô gần hết. Ji Hoon gấp khăn lại, đặt lên vai anh rồi dùng tay nhẹ nhàng xoa xoa đỉnh đầu, đảm bảo rằng không còn giọt nước nào sót lại.

"Xong rồi ạ."

"Cảm ơn em."

Dứt lời, cả hai liền trầm mặc ngồi bất động trên giường như thể thời gian đã bị đông cứng lại.

Không muốn sự im lặng nặng nề này kéo dài đến vĩnh viễn, Sang Hyeok quyết định lên tiếng.

"Ji Hoonie vẫn còn lo lắng gì sao?"

Ji Hoon ngay lập tức nghĩ về băn khoăn ban nãy của mình, về bí ẩn còn tồn tại trong cách mà hai người bọn cậu tráo đổi thân xác, vì rõ ràng là cậu đã không hề kề cận tới cái chết như lần đầu tiên.

"Mọi chuyện thật sự chỉ đơn giản như vậy sao ạ?"

Anh trầm tư suy nghĩ một chút rồi lại chậm rãi đáp.

"Hi vọng là nó chỉ đơn giản như vậy, nếu không thì ngoại trừ phương pháp đó, anh cũng không nghĩ ra được lời giải đáp nào khác cho việc thay hồn đổi xác của chúng ta."

Quả thật đúng như anh nói, Ji Hoon cũng không biết phải giải quyết như thế nào nếu suy đoán duy nhất của họ là sai. May mắn là anh và cậu đã đổi lại được ngay sau lần thử đầu tiên. Nếu không thì cậu cũng chẳng biết phương án B của họ là gì nữa.

"Ji Hoon à", đột nhiên anh gọi tên cậu.

"Vâng", cậu thấy anh đang chăm chú nhìn mình.

Sang Hyeok lôi chiếc khăn ẩm trên vai xuống, vắt tạm lên chiếc ghế gần đó.

"Mình tạm thời đừng lo nghĩ về chuyện này nữa, có chuyện khác em cần lo hơn ấy."

Cậu tròn mắt nhìn anh, dỏng tai lắng nghe.

"Lo gì ạ?"

Anh nhếch môi cười rồi tháo kính cận, gấp lại đặt ngay ngắn trên tủ đầu giường.

[ChoKer] WaterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ