"Anh em trai có hôn nhau thế này không, Ji Hoon?"
Có không? Ji Hoon cũng không biết nữa. Giờ đây, cậu đã không thể vận hành bộ não của mình một cách bình thường.
Cậu tựa như một con búp bê chỉ biết nhìn anh trân trối. Xúc cảm ấm áp lưu lại trên bờ môi hiện hữu rõ rệt như một loại phong ấn, đem tất cả ngôn từ của cậu khoá chặt ở bên trong.
Ngắm nhìn dáng vẻ kinh ngạc của cậu, Sang Hyeok càng vui vẻ, anh rướn người lên ôm lấy cần cổ cứng ngắc của ai đó, môi mềm nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai đang đỏ ửng rồi thong thả cắn mút.
Đầu lưỡi linh hoạt lướt một vòng quanh vành tai trắng trẻo khiến cho cậu run rẩy, sau đó lại móc lấy phần dái tai như lưỡi câu, đem phần thịt mềm mại đặt giữa hai phiến môi anh đào, từng chút một gặm nuốt vào trong môi ngọt.
"Anh trai liếm em trai như thế này có ổn không đây Ji Hoon?" Sang Hyeok vừa dùng răng day cắn vành tai nhạy cảm, vừa mềm giọng thủ thỉ vào tai cậu.
Liếm cũng đã liếm rồi, câu hỏi của anh rõ ràng chỉ là nói cho có lệ, chủ yếu là muốn trêu chọc cậu cho đến khi cậu ngượng chín mặt mới thôi.
Ji Hoon căng thẳng cảm nhận sự trêu đùa ướt át dưới đầu lưỡi của anh, hô hấp cũng dần mất kiểm soát, cổ họng đã không khống chế được mà phát ra âm thanh hừ hừ khó nhọc.
Cậu nên làm gì đây? Tình huống đột nhiên bị thay đổi 180 độ khiến cậu chẳng kịp trở tay.
Anh hôn cậu như vậy có nghĩa là... anh cũng thích cậu, đúng không?
Ji Hoon cảm thấy cả thân người đang dần nóng lên dưới sự khiêu khích của anh, bàn tay lớn bối rối không biết phải đặt vào đâu bèn chậm rãi nâng lên, áp vào vòng eo nhỏ nhắn chỉ cỡ hai gang tay của người trước mặt rồi dịu dàng xoa nắn.
Cậu nên làm như vậy chăng?
Lớp da chai sần trên đầu ngón tay chà sát lên làn da nhạy cảm phía dưới bụng non mềm khiến anh ngứa ngáy co giật. Anh nhả vành tai ướt nhẹp nước bọt của cậu ra mà hít vào một hơi kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn cậu đầy trào phúng.
"Em đừng bóp eo anh, anh sẽ hiểu nhầm đấy."
Ji Hoon nhìn khóe môi đang cong lên của anh, trông anh thật đáng ghét biết bao. Rõ là đã nắm thóp trái tim cậu trong tay thế nhưng lại giả vờ ngây thơ, chơi đùa nó như một quả bóng tennis, đập cậu nảy lên nảy xuống.
Cậu cúi đầu xuống ngậm lấy bờ môi ngọt ngào của anh, ăn miếng trả miếng mà lặp lại những gì anh đã làm trên vành tai nhạy cảm của cậu.
Vòng tay cậu siết chặt eo anh khiến hai lồng ngực áp sát vào nhau. Anh chỉ kịp "ưm" lên một tiếng bất ngờ rồi hoàn toàn bị cậu nhốt vào trong cánh tay mà cắn nuốt.
Có hối hận cũng đã muộn. Nhưng anh không hối hận.
Anh khẽ hé mở khuôn miệng nhỏ nhắn chào đón cậu tiến đến như một cô vợ bé nhỏ đang mở cửa chờ người chồng quân nhân của mình trở về, kiên nhẫn và yêu kiều.
Cậu mút lấy hai phiến môi ngọt như kẹo, sau đó cảm nhận được đầu lưỡi nhỏ xinh của anh ló ra gọi mời liền không chút liêm sỉ gì mà vội vã chạy theo, tiến vào địa phận của anh như anh mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoKer] Water
FanfictionOOC, H+, Gamer, Asiad 22. ______________________ Faker và Chovy cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai?