Mạnh mẽ và chu đáo

424 90 10
                                    

"Ân tượng ban đầu của em về tuyển thủ Faker là gì?"

"Uhm.." Minseok suy nghĩ một lúc,

Anh khẽ cười, thầm cảm ơn người đã đặt câu hỏi, Anh vẫn luôn tò mò ấn tượng đầu tiên của cún con về anh,

nếu chính xác hơn là về Lee Sang-hyeok, không chỉ là về Faker T1. 

"Em nhớ khi lần đầu tiên tới T1, em thấy rất tuyệt vời khi được gặp anh ấy"

"Lần đầu tiên chúng em đi ra ngoài ăn, anh ấy đã mở cửa cho em, thực sự rất chu đáo ạ"

Anh khẽ cúi đầu, cố che đi nụ cười trên môi, nhưng ánh mắt đã bán đứng anh, em nhỏ bên cạnh thì tai đỏ lựng lên. 

Anh không nghĩ Minseok sẽ để ý đến những chi tiết anh làm trong vô thức vậy, thông thường mọi người sẽ thường bỏ qua và nghĩ rằng anh làm điều đó vì anh tiện tay, nhưng cún con lại giữ trong lòng. 

"Còn cậu thì sao, Faker?"

"Em thấy em ấy rất mạnh mẽ"

Mắt thường cũng có thể thấy nụ cười của cún con hơi cứng đờ, xìu xuống rất nhanh, rõ ràng, em kì vọng ở một câu trả lời khác.

Nhưng nếu có một điều người đội trưởng tự tin ở bản thân, đó là ở sự kiên định. Anh kiên định với mục tiêu, sự nghiệp, tình cảm, 

và ở câu trả lời này. 

Đương nhiên ấn tượng của anh với Minseok là một em bé nhỏ nhắn, dễ thương, hay ngại ngùng, như bao người khác. Anh cũng từng gặp không ít tuyển thủ giống em, mỗi người đều có trong mình một nét đặc biệt riêng. 

Nhưng chỉ trong những khoảng khắc rất riêng, anh đã thấy cún con đứng ngắm khung ảnh DRX trong phòng stream thật lâu khi chuẩn bị rời đi, anh thấy em bé để hình nền điện thoại là những người anh em yêu quý nhất, là hình ba anh em Deft-Rascal và Keria đang quàng vai nhau, phía xa là những tòa nhà cao tầng lấp lánh, em nhỏ còn đang kiễng chân để cố cao hơn các anh,

Kỉ niệm là thứ mang lại động lực để đi tiếp, cũng là thứ giết chết niềm tin và ý chí, người mạnh mẽ sẽ mượn những kì niệm và kí ức để tiếp tục vững bước đi lên,

Hỗ trợ của anh cũng không ngoại lệ, chỉ có những lúc rất riêng anh mới thấy em bé để lộ ra những cảm xúc buồn hay lưu luyến khi ở một mình, còn lại khi ở cùng đội và với những người khác, em luôn luôn vui vẻ, tích cực,

sự đối lập đó khiến anh ấn tượng vô cùng. 

Min-hyung rất nhiều lần từng than thở với anh, Minseok vẫn còn nhớ nhung nhiều những người đồng đội cũ của em ấy. Dù em không nói ra, cậu bạn cùng đường cũng nhận ra ánh mắt của em mỗi khi nhìn thấy những người đồng đội, cũng nhận ra vị trí đặc biệt của họ trong cuộc sống của em. Dù họ xa nhau, nhưng khoảng cách có là gì đâu, khi trái tim họ vẫn hướng về nhau?

Làm thế nào thì em mới toàn tâm toàn ý với T1?

Anh không nghĩ vậy. Với anh, việc Minseok lưu luyến những kỉ niệm cũ là điều anh trân trọng. Anh tôn trọng suy nghĩ của Min-hyung, thằng bé còn trẻ, và những trải nghiệm thì không có quá nhiều. 

Anh trân trọng việc hỗ trợ của anh vẫn hết mình với những trận đấu, tập đấu, với việc hòa hợp với các thành viên trong đội và trở thành 1 phần của T1, nhưng vẫn đem những kỉ niệm và tình cảm đã qua để làm động lực. Kẻ mạnh, với anh, là người làm chủ được cảm xúc và cả năng lực của mình. 

Vì thế,

"Em thấy em ấy rất mạnh mẽ"

Mạnh mẽ tới mức trong một môi trường xa lạ, với những người cộng sự mới, những người vốn đã có mối quan hệ thân thiết từ trước, mà em vẫn luôn nỗ lực không nề hà khó khăn. 

Đương nhiên, không phải người mạnh mẽ nào cũng không có lúc yếu lòng, anh vẫn còn nhớ lại khoảnh khắc khi thấy em gục xuống trong nức nở trong trận CKTG định mệnh, nhưng vẫn gượng cười ôm lấy người anh từng cùng đội khi họ lướt qua nhau, không quên chúc mừng anh ta. 

Người mạnh mẽ, theo anh, là người dám đối diện với sự yếu đuối của bản thân mình và không ngừng tiến lên, với anh, Minseokie tuy nhỏ bé, nhưng mạnh mẽ thế đó. 

Sự mạnh mẽ mà anh đã mất 7 năm để có lại. 

Anh cầm lấy chai nước em nhỏ đang lúi húi tìm cách mở, trong khi vẫn đang nói chuyện với huấn luyện viên về trận đấu sắp tới, khiến em nhỏ tròn xoe mắt nhìn

"Em mạnh lắm đó, em mở được mà"

Em phàn nàn, hơi dỗi một chút. 

"Ừ", anh bật cười. "Nhưng việc này để một người chu đáo làm cho em nhé?"




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fakeria] - Mưa trên tán láNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ