Takeshi Kaneshiro, Taiwanese-Japanese actor and singer. One of my favorite TV series in Japan is Precious Time where Takeshi play the role of the leading man. It's a heart touching story.
..... hi.... its Takeshi Kaneshiro as John Clyde Voltaire... the mysterious guy.
Characters:
MELISSA, ELISHANELL, YSABELL, RANIKA, JANINE, ASHLEY, STEPHANIE, PHENELOPE,
LEOKEN TAMANGCO- leader and the love actor of LD
RAFAEL MEMBIAN(RUFA), NICHOLAS OSORIO(NICOLE), KARL RAIZON(KARLA)- tatlong bakla na nag-alaga at nagpalaki kay Ranika.
JOHN CLYDE VOLTAIRE- isang sikat na singer sa America pero bumalik ng Pilipinas dahil sa hindi magandang kapalaran.
ZANDREY DE MADRIGAL- Romantic Hitter of LD.
CHRISTIAN DEOCAMPO- Sweet lover of LD
LOUIE TAN- heart breaker of LD
WARREN- mesteryosong Ex boyfriend ni Ysabell
***** Things are not like the same way as we want to*****
--------------------------------------------------------------------------------
(Handa na ang buong Cherry Hills Academy para sa Valentines party celebration nila mamayang gabi na talagang pinaghandaan ng husto ng lahat.
Excited na rin ang lahat sa inaabangang malaking anunsyo ni Leoken, ang leader ng Luchrizaken Degree, na mistulang F4 ng school. Sya rin ang leading man sa movie na papalabasin nila sa event mamaya. Ang storya ng movie ay patungkol sa pag-ibig at pagkakaibigan na isinulat mismo ni Vanessa.
Sa kabila ng paghahanda ay may isa dyan na mapag-iiwanan na naman, si Vanessa na nasa ospital pa rin at imposible ng makarating pa sa party.)
(Meanwhile, JAYVPERS maliban kay Vanessa ay nagkayayaang magshopping para na rin sa paghahanda nila. Matapos ang mahabang rampahan ay dumiretso na sila sa Fahsion House nina Ranika.)
NICOLE: Hi there little Angels!!
PHENELOPE: Until now were still little angels? Tita Nic naman eh, we're not just lil angels but instead Goddess of everything.
NICOLE: oo na, Diyosa ng mga ewan.
KARLA: Come in ladies, I made some tea.
(Pumasok sila sa private room.)
NICOLE: Kulang yata kayo, nasaan si Vanessa?
ASHLEY: nasa ospital pa po.
RUFA: Ha? Last week pa sya naaksidinte diba?
ASHLEY: inatake naman po ng hika kaya hindi makalabas-labas.
NICOLE: Mas malala pa sa kritikal ang kondisyon nya. Nasaan na ba yong nakabunggo sa kanya? Ba't hindi nya pinanagutan yong ginawa nya kay Vanessa?
STEPHANIE: Isa pa yan! Bwisit yan! Simula ng araw nay un ay hindi na sya nagpakita kahit alamin man lang ang kalagayan ni Vanessa.
JANINE: Buti nalang kamo nag-iwan sya ng pera pambayad sa gastusin.Php 100,000.00.
KARLA: Malaki naman pala iniwan nya kay Vanessa eh.
STEPHANIE: Kahit pa!
ASHLEY: (binatukan si Step.) Arte mo eh gusto mo lang yun makita ulit.
STEPHANIE: Masakit yun ha.
RUFA: Si Melissa?
ELISHANELL: Busy yun. Sya kasi ang stage manager para mamaya sa movie at the same time side director din.
YOU ARE READING
The JAYVPERS Fantasy: (Lady Warriors)
FantasíaWe're only human we don't have super powers to change all these things but one thing is for sure we are all a hero in our own way. Doing simple little thing can change everything. this story is written and dedicated to the JAYVPERS, (jeany caldea...