Dylan O'Brien, an American actor known for his lead role as Thomas in the dystopian sci-fi adventure trilogy The Maze Runner, and for his role as Stiles Stilinski in the MTV television series Teen Wolf.
Above picture is Dylan O'Brien or known as "Stiles Stilinski" in Teen Wolf.. Now he will portrait the role of ZENAN ARMELLIGAS...
Take note he is a secret agent.
Characters:
ZENAN, JANINE, ASHLEY, YSABELL, VANESSA, PHENELOPE, ELISHANELL, RANIKA, STEPHANIE, ALONA, TYRONE, MELISSA, LADY SHAIRA FAYE, FRITZ, MARGA, JOSHUA PATRICIO, LEOKEN, JARRED MIGUEL..
**** Greene High University
MARGA: Joshua Patricio!!!
Umugong sa buong silid ng classroom ang malakat na boses ni Marga.
JOSHUA PATRICIO: "Ohh boy..."
MARGA: JP!!
JOSHUA PATRICIO: Y..yes? Sweetie?
RANIKA: Under? (Bulong nya kay JP sabay sulyap kay MARGA na may halong pang-iinis.)
MARGA: Anong tinitingin mo?
JOSHUA PATRICIO: Marga please calm down... Wag mo na syang patulan, madadagdagan lang parusa ko nyan ehh.
RANIKA: Gusto mo bang malaman kung ano ginawa namin?
JOSHUA PATRICIO: Shut up! Let's get out of here Marga.
Tumawa na lamang si Ranika sa magsyota, nakaisa na naman sya rito kaya halos umabot na sa tenga ang lapad ng tawa nya.
**** Bustamante's residence.
Dito na muna nagpalipas ng oras ang JAYVPERS. Wala na silang pasok kaya napagpasyahan nalang dito na muna manatili..
Pinakahuling dumating si Ranika na galing pa mismo sa Greene High.RANIKA: Sorry ghurls, kailangan ko pa kasing magtravel from Greene High.. Namiss ko kayo.
JANINE: Miss you too. Kamusta ang pagiging exchange student? And the lovebirds? How is it going anyway?
RANIKA: You bet? (Wink (0_<)
Nagtinginan naman sila sabay tawanan.
ELISHANELL: As in ghurls? Hindi ko relate...
ASHLEY: Hindi mo sya gugustuhing makilala Shan.
STEPHANIE: Kawawa naman si Joshua.
PHENELOPE: Step naawa ka doon? Wag ganun.
ELISHANELL: Wag na nating pag-usapan yan.. Bell ano yan?
(Nabaling ang atensyon nila sa hawak na krystal figurine ni Ysabell. Isa itong crystal octagon, mas malapit sa itsura ng isang diamond na lasing laki ng isang kamao.)
STEPHANIE: Diamond ba yan? Shan grabe ang yaman nyo nah!
JANINE: Ang bobo mo talaga, figurine lang yan.
YSABELL: Itatabi ko nalang dito.
ELISHANELL: Itatago ko nalang yan, baka mabasag pa natin lagot na naman ako kay Kuya.
YSABELL: Here..
Inabot nya ito kay Elishanell, ngunit laking gulat ng lahat nang bigla itong umilaw at napaso si Shanel kaya nya ito binitawan. Bumagsak ito sa sahig at nabasag.... At sa isang iglap lang ay biglang nagbago ang anyo nila maliban kay Elishanell.
Janine turn into chicken, Ashley turn into a rat, Ysabell as a fish, Vanessa being a bird, Phenelope a cat, Ranika a turn into a lizard and Stephanie as a dog.
YOU ARE READING
The JAYVPERS Fantasy: (Lady Warriors)
FantasyWe're only human we don't have super powers to change all these things but one thing is for sure we are all a hero in our own way. Doing simple little thing can change everything. this story is written and dedicated to the JAYVPERS, (jeany caldea...