Chapter 5

3 0 0
                                    

Chapter 5

Elise Sandoval's POV

Mabilis na natapos ang isang buwan. Dumaan muna kami ni Kenneth sa cemetery upang mag paalam sa mga kapatid ko bago kami bumiyahe pabalik sa Manila. Sa isang buwan na pamamalagi namin ni Kenneth dito, pinuntahan namin ang lahat ng torist spot dito sa probinsya, araw araw din namin binibisita ang mga kapatid ko at kinukwentuhan sila ng mga nangyari sa buong araw namin ni Kenneth, except lang doon sa intimate part.

And speaking of intimate, sineryoso talaga ng lalaking to yung sinabi niya na aaraw-arawin at gabi gabi niya ako aangkinin. Hindi niya ako tinantanan. Wala siyang palya.

Ngayon rin ang huling araw na mabibisita ko ang mga kapatid ko. Matatagalan na ulit ang pag bisita ko sa kanila dahil magiging busy na ako sa trabaho ko.

Naramdaman ko ang pag yakap ni Kenneth mula sa likuran ko. Nilingon ko siya at binigyan ng mabilis na halik.

"Let's go?" - Tanong niya. Marahan akong tumungo sa kanya at binalik ang tingin sa puntod ng mga kapatid ko.

"Aalis na ang Ate. Pangako, susubukan ko bisitahin ulit kayo." - Nakangiting saad ko habang marahan na hinihimas ang puntod nila.

Nag paalam na rin si Kenneth sa kanila at sabay na kaming nag lakad papalayo habang mag kahawak ang kamay.

"Let's eat breakfast first. I know you're hungry." - Saad niya.

Sinimangutan ko siya dahil sa sinabi niya. Hindi ako nakapag luto ng breakfast namin dahil ang aga niya ako nilandi. Minagdamag na nga niya ako tapos humirit pa kinaumagahan.

Hindi ko naman siya matanggihan dahil gusto rin naman.

"Kasalanan mo. Napakalandi mo kasi." - Saad ko. Narinig ko ang mahina niyang pag tawa.

Inistart na niya ang sasakyan at nag simula na mag maneho.

"I can't resist you. You're so beautiful and sexy when you're naked baby even my buddy here agrees to what I said.." - Saad niya.

"Ha?" Naguguluhang tanong ko.

"Give me your hand baby." - Saad niya agad ko naman sinunod ang sinabi niya. Hinawakan niya ang kamay ko at ipinatong yun sa ano niya.

Nagulat ako sa ginawa niya. Namula ng sobra ang mukha ko dahil sa ginawa niya.

"See. He agreed that you're beautiful and sexy when you're naked. He's getting angry again." - Saad nito.

"Kenneth! Ang bastos mo talaga." - Namumulang saad ko. He chuckled.

"Don't be shy baby. Ilan beses mo na nga siya---"

"Shut up! Mg drive ka nalang jan." - Saad ko. Sinubukan ko kunin sa kanya ang kamay ko pero pinagsalikop niya ang mga kamay namin at marahan niyang hinalikan ang likod ng palad ko.

"What do you want to eat? Or do you want me as your breakfast?" - Nakangising saad niya. Mas lalong namula ang pisngi ko dahil sa hirit niya. Pakshet. Tatapalan ko na talaga ng packing tape bibig nito.

Sinamaan ko siya ng tingin.

"Tigilan mo nga ako. Gusto ko ng totoong pag kain Kenneth. Mag drive thru tayo, gusto ko ng fried chicken, large fries, large coke, burger, at sundae." - Saad ko.

"Woah. You can eat all of that? You have a small appetite." - Manghang saad niya.

"Kasalanan mo ito. Pinagod at ginutom mo ko kaya bilhin mo lahat yan." - Nakasimangot na saad ko habang naka cross arm at masama ang tingin sa kanya.

Ngumiti siya sakin at marahan ulit na hinalikan ang likod ng palad ko.

"Alright. What my baby wants, my baby gets. Yun lang ba ang gusto mo kainin? Or gusto mo---"

LOSTWhere stories live. Discover now