Chương 36

96 3 0
                                    

Anh nói nó trông rất đẹp.

Nhưng Ôn Nam Tịch nhìn thấy nét kẻ mắt trên giấy lâu thì biết cũng không đẹp đến thế, chắc bây giờ cô rất giống một con mèo mướp.

Cho đến khi phim kết thúc, Ôn Nam Tịch không dám ngẩng đầu nhìn anh thêm lần nào nữa, cô đi phía trước, cô gái bên cạnh cũng đứng lên, bên cạnh cô là Trần Phi, mũi Trần Phi cũng đỏ bừng vì khóc, cậu ta vẫy tay chào hai người, sau đi đi lên phía trước.

Trong rạp chiếu phim đèn đã bật lên, nhưng vẫn có chút mờ mịt, lại có rất nhiều người, phía trước có người chặn lại, Ôn Nam Tịch loạng choạng, Phó Diên vội vàng đưa tay nhẹ nhàng ôm eo cô.

Ôn Nam Tịch vừa đứng vững, Phó Diên liền thu tay lại.

Ôn Nam Tịch nhìn đoàn người đang chậm rãi di chuyển trước mặt, vừa lúc đoạn cuối phim còn có phần bất ngờ, có người dừng lại xem, có người muốn rời đi. Ôn Nam Tịch cũng ngước mắt nhìn đoạn kết phim xem có thay đổi gì không nhưng đã đứng lên rồi đành đi tiếp, vì những người ở phía sau còn đang đợi để đi.

Cô vừa nhìn vừa bước đi.

Xem hết rồi vẫn không thấy kết cục mới nào.

Lúc đang tiến về phía trước, cô vô thức kéo tay áo anh, gần như là trong tiềm thức.

Phó Diên sửng sốt, liếc nhìn tay cô.

Ôn Nam Tịch muốn nói gì đó với anh, nhưng khi quay người lại, cô mới ý thức được mình đã làm gì, sững sờ mấy giây, đầu ngón tay thả lỏng.

May mà lúc này, đoàn người bắt đầu bước lên bậc thang, khoảng cách được nới rộng ra.

Sau khi ra khỏi rạp chiếu phim, Trần Phi đang đứng bên ngoài chụp ảnh với bộ phim.

Ôn Nam Tịch nói với Phó Diên: "Tôi đi vệ sinh lát"

Phó Diên thấy khóe mắt cô hơi đỏ lên, gật đầu: "Chúng tôi đợi em bên ngoài".

Ôn Nam Tịch mỉm cười, ừm một tiếng, rồi nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh, ánh sáng bên trong mờ ảo, để tạo bầu không khí.

Ôn Nam Tịch phải đến gần gương xem tình trạng trang điểm mắt của mình, eyeliner đã lem ra và lan xuống khóe mắt dưới, nhưng phấn mắt cũng may, không tệ lắm. Ôn Nam Tịch lấy ra một miếng bông trang điểm nhẹ nhàng lau đi, cố gắng cứu vớt.

Nguyên Thư gửi tin nhắn cho cô hỏi: Cậu đã hẹn với anh ấy chưa?

Ôn Nam Tịch lau khóe mắt, thoa chút phấn, nhìn thấy ổn liền thu dọn đồ đạc. Sau đó trả lời Nguyên Thư.

Ôn Nam Tịch: Cũng coi là hẹn được rồi.

Nguyên Thư: Thế nào?

Ôn Nam Tịch: Cũng tạm ổn, nhưng tớ chọn nhầm phim rồi.

Nguyên Thư: Không phải cậu chọn "Người yêu thời không" đấy chứ?

Nguyên Thư: Đợi đã, cậu trang điểm đúng không?

Ôn Nam Tịch: Ừ.

Nguyên Thư: Ahhh! Hiếm khi cậu trang điểm, thế mà...

Nguyên Thư: Mau dặm lại đi.

Giả Bộ - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ