Chương 32

67 1 0
                                    

Bãi đậu xe là bãi đất trống được quy hoạch ở bên cạnh câu lạc bộ, lúc này có rất nhiều xe. Bên trên câu lạc bộ còn có bếp ăn riêng ở tầng trên, xe của Phó Diên đậu ở khu vực bếp riêng.

Một tay anh mở cửa xe, cúi người đặt Ôn Nam Tịch ngồi xuống ghế phụ, sau đó đặt đôi giày cao gót của cô dưới chân, anh chống tay vào lưng ghế nhìn cô.

Cơn đau đầu của Ôn Nam Tịch đã đỡ hơn, cô nhìn anh vài giây dưới ánh sáng mờ ảo.

"Còn choáng à?" anh hỏi.

Ôn Nam Tịch ấn nhẹ vào cánh tay của mình, cảm giác có chút đau nhức, cô lắc đầu: "Tốt hơn rồi..."

Không hiểu sao má cô hơi nóng, cô quay mặt đi: "Trong phòng còn có điện thoại di động và túi xách nữa, tôi quên lấy rồi".

"Ừ" Phó Diên nhìn khuôn mặt được trang điểm tinh xảo của cô trong vài giây, anh xuống xe, mở cửa ghế sau, lấy ra một chiếc áo khoác mỏng màu đen và khoác lên vai cô.

Chiếc váy hai dây của cô đêm nay nhìn từ xa không có gì đặc biệt, nhưng khi lại gần thấy trên dây váy mỏng, chỗ trên xương quai xanh có gắn vài viên đá lấp lánh rất hợp với nó, còn có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng của hoa hồng.

Ánh mắt hai người lại chạm nhau, yết hầu của Phó Diên khẽ giật giật, vài giây sau, anh mới nhìn đi chỗ khác, đứng dậy, đóng cửa xe lại.

Ôn Nam Tịch đưa tay giữ áo khoác lại rồi mặc vào, chiếc áo khoác sạch sẽ mới tinh, có mùi thơm nhẹ hòa quyện với mùi hoa hồng trên người, cô duỗi chân đi giày cao gót.

Phó Diên đi vòng qua đầu xe, ngồi vào ghế lái, thắt dây an toàn, thấy cô đang chậm rãi xỏ vào giày.

Anh nhìn một giây rồi quay đi, cầm lấy vô lăng rồi khởi động xe.

Ánh đèn chiếu vào, nhẹ nhàng lướt qua lông mày anh, sau khi nộp phí đậu xe, chiếc xe màu đen lao ra bên ngoài.

Áo khoác rất thoải mái.

Ôn Nam Tịch tựa lưng vào ghế, hơi buồn ngủ.

Xe chạy tới trước cửa câu lạc bộ, Dịch Phong đã đứng đó cầm túi xách và điện thoại di động của Ôn Nam Tịch, đang định đi tìm người thì thấy một chiếc xe màu đen chậm rãi lái tới bên đường, cũng chính là nơi chiếc xe màu bạc vừa mới dừng. Ánh mắt Dịch Phong rơi vào chiếc xe màu đen, cửa bên ghế lái mở ra.

Phó Diên xuống xe, ngước mắt lên, bắt gặp ánh mắt của Dịch Phong.

Anh vòng qua xe, đi về phía lối vào câu lạc bộ, Dịch Phong đã nhìn thấy Ôn Nam Tịch ngồi ở ghế phụ, đang nghiêng đầu nghỉ ngơi. "Phó tổng tới đây từ khi nào thế?" Dịch Phong thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Phó Diên.

"Chúng tôi vừa mới ăn cơm ở tầng trên". Phó Diên lấy điện thoại di động cùng túi xách từ trong tay Dịch Phong, nói: "Cô ấy say rồi, tôi đưa cô ấy về. Chúc mừng sinh nhật anh Dịch."

Dịch Phong nhìn lướt qua chuỗi hạt Phật trên cổ tay anh đáp lại: "Cảm ơn, vậy thì làm phiền cậu rồi. Cô ấy không biết uống rượu, nhưng tối nay lại bị mấy bạn nữ ép uống nhiều quá, lát nữa phải dặn cô ấy uống viên giải rượu".

Giả Bộ - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ