12.

1K 83 20
                                    


"Vậy cậu đang nghi ngờ ứng dụng tôi có gian lận sao?"

Từ phía bên dưới lớp học, cô gái với mái tóc ngắn củn đến ngang gáy đang thể hiện sự khó chịu của mình. Và người gánh chịu điều đó, Seong Su Ji chỉ nở nụ cười hoà giải - "Không, mình không có ý đó. Nhưng cậu biết đấy, rõ ràng bất kì một ứng dụng nào cũng sẽ có sai sót dù ít hay nhiều, và để mang tính công bằng thì mình chỉ muốn kiểm tra lại số vote một lần thôi."

Da Yeon ngã người ra sau, chán chường trước mọi việc. Hẳn mọi người cũng như thế, vốn dĩ đây chỉ là một tiết tự học nhàm chán và con nhóc cá biệt này sẽ chơi game cho đến hết giờ, nhưng đột nhiên Seong Su Ji tiến lên bục giảng và liên thuyên về thứ gì đó giống như "cho chắc ăn", và bắt đầu đòi kiểm phiếu cho đợt bầu chọn vừa rồi.

Điều này động chạm tới khá nhiều người, Su Ji biết rõ điều đó song cô cần phải biết một số chuyện để tiến hành bước tiếp theo trong kế hoạch.

Việc cô leo lên được hạng C với năm phiếu bầu rõ ràng quá kì lạ. Ai nhỉ? ba người nào có thể bầu cho cô nhỉ?

Su Ji nhìn các bạn, đôi mắt cong lên vẽ ra biểu cảm thân thiện hết mức. Cô nói tiếp: "Chuyện này cũng dễ dàng mà đúng không? mọi người chỉ cần ghi lại tên người mà mình đã vote lần trước thôi."

"Đương nhiên là hoàn toàn ẩn danh, vì đây giống như một cuộc bỏ phiếu kín nên sẽ không để lộ tên các cậu đâu."

Vài người không đồng tình với sự rườm rà này, họ lên tiếng từ chối tham gia - "Làm sao chúng tôi biết cậu có muốn giở trò gì không!?"

"Lỡ như số phiếu khác với trong điện thoại thì sao?" - ngay lập tức, Ye Won liền quay sang cáu gắt - "Này ý cậu là trò chơi của mình bị lỗi hả!"

Người kia bối rối xua tay, nào, đừng có nhạy cảm như thế chứ...

Su Ji lấy giấy note từ trong túi ra, dự sẽ phát cho mọi người, "Nếu khác thì chúng ta cần xem xét lại hạng của toàn bộ các cậu, và sẽ tổ chức lại cuộc bầu chọn khác. Nhỉ?" - nói đoạn cô lại nhìn sang Do Ah.

Làm gì còn ai đáng tin hơn người lớp trưởng mẫu mực chứ, cô gái mà luôn nằm trong top B - A của các lần Pyramid game.

Do Ah không ngoài dự liệu bị lôi vào mối phiền phức mà Su Ji tạo ra. Cô không thể làm gì ngoài việc đồng ý, cái gật đầu miễn cưỡng làm Su Ji buồn cười.

Cũng thấy phiền phức cho cậu ta lắm, nhưng biết sao giờ, so với việc làm khó Do Ah thì Su Ji cần biết ai đã bầu cho mình hơn mà.

Nhưng mà cái người đang lẳng lặng quan sát kia hơi khiến cô thấy kì lạ. Đôi khi những việc như bị đôi mắt đen hoắm ấy nhìn một cách chằm chằm lại mang đến cảm giác rợn người, và Su Ji cần phải đề cao cảnh giác hơn chừng ấy.

Chẳng phải điều này có hơi bất lợi cho Baek Ha Rin sao? Ví như cậu ta có gian lận bằng cách mua chuộc cô bạn lập trình viên kia đi, thì Su Ji đã nghĩ rằng Ha Rin đáng lẽ sẽ có những lời phản bác đối với việc kiểm phiếu.

Nhưng không như thế.

Ha Rin chỉ ở đó, hờ hững nhìn cô đang múa may như con ngốc trên bục giảng. Su Ji biết đối phương vẫn còn đang rất tức giận từ sau vụ cô ném viết vào đầu cậu ta, song điều đó cũng xứng đáng mà?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi không mang họ Baek - Pyramid GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ