YingYing

768 61 14
                                    

OOC!

Nối tiếp chap trc

Bối cảnh khác xa nguyên tác

—————

Sau cái đêm tình ái nồng cháy đó, Xiyi đã không thể đi lại một cách vững vàng. Mỗi bước nó đi, nó đều khuỵu xuống vì phần dưới của nó đau ê ẩm. Nó gắng đễn mấy cũng không chịu được, chỉ trách tên người Mẽo kia "âu yếm" nó ghê quá, để lại hậu quả. Mà nó cũng tự trách nó, tên kia đã hứng rồi lại còn hứng theo, thành ra ôm lấy hết mọi chuyện. Kì này YingYing mà biết được, chắc nó không biết đường nào mà lần nữa...

- Mồ, em đừng như thế mà...

Aiden, hắn cứ túc trực bên nó 24/24, cứ mỗi lần nó làm gì thì hắn lại lẽo đẽo, dán cái bản mặt vào làm cho nó ngứa mắt.

- Cút xéo, bố đéo nói chuyện với mày!

- Nhưng không có anh thì em làm được gì?

- Gọi người khác, đéo cần mày...

Aiden nghe câu này trăm ngàn lần rồi, lần nào hắn cũng vứt bỏ lời nói đó ngoài tai mà nằng nặc Xiyi. Nhưng lần này hắn ngâm lại một lúc, xong đứng dậy, lấy điện thoại ra gọi điện cho ai đó. Có vẻ là đang gọi người tới chăm sóc Xiyi thay hắn.

- Chắc lại gọi mấy con nhỏ ồn ào, ai nhỉ?

...

- Lương Tố?

...

- Selma?

...

- Hay nhỏ khùng Namil?

...

Xiyi thẫn thờ một lúc, nó rất ghét ồn ào, nên chỉ biết thầm cầu nguyện Aiden đừng chọc phá nó là được. Nói thẳng ra, nó mong hắn gọi Muguet hoặc Diana cho nhẹ lòng.

...

- Xin chào!

-...bỏ mẹ rồi...

YingYing từ ngoài cửa ló đầu vào, tươi cười chào hỏi "đứa cháu ngoan xinh yêu", để rồi mặt thằng nhỏ sầm lại thiếu sức sống.

Aiden đi sau lưng, tươi rói không khác gì bả. YingYing vỗ lưng hắn, khen ngợi:

- Không ngờ thằng cháu ta cũng có ngày sẽ cho ta  đứa chắt để bồng (chưa có tin gì nhe), chú đây khá lắm, bác đây rất tuyên dương chú.

YingYing cứ vỗ lưng hắn như vậy, nhưng không hiểu sao tiếng vỗ ngày một lúc to hơn. Mặt Ying cũng dần trở nên méo mó hơn.

- Đúng là tổng thống nào anh hùng nấy.

Ying nói với vẻ mỉa mai, Aiden không thèm xía. Việc của hắn bây là sủi để em yêu của hắn được yên tĩnh dự như những gì nó muốn. Hắn hun gió nó một cái rồi vèo ra khỏi nhà luôn.

- Mẹ, tởm lợm...- Xiyi như muốn ói ra

- Ây da đôi chim cu mới lớn lại phải để quý bà này trông rồi.....

Ying ngồi cạnh giường Xiyi, nhìn cơ thể nó bị cắn đến đỏ ngượng lên mà không khỏi phì cười. Ôi da, nhớ hồi trước nó nằng nặc tuyên bố phận nó không dưới kèo bất kì bố con thằng nào mà giờ lại nằm dưới thân một tên Mẽo ngố đá đít Trung Quốc khỏi "Cuộc chiến diệt quốc". Mà thôi, chuyện qua rồi nhắc lại làm gì.

[AidenXiyi/AidenDịch] Eat baby boy meatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ