Một cái trường học như bao cái trường học khác...
Liệu có phải là như vậy hay không? Hay nó đơn thuần chỉ là một lớp vỏ bọc cho những âm mưu đen tối khác?
Trường học A - nơi đào tạo những sát thủ chuyên nghiệp sẽ dẫn mọi người đến với một thế giới mới. Không hạn hẹp về bối cảnh cũng như tình tiết như các truyện khác. Nó mở ra trước mắt chúng ta một thế giới đầy sắc thái và rắc rối của những sát thủ danh tiếng...
Chương 1:
Cái chuông gió treo lủng lẳng trên ngọn cây phía sau trường. Chẳng biết ai đã treo nó lên cái cây cao tít như thế để làm gì. Những ngọn gió trên đồi không ngừng thổi mang tiếng chuông ngân vang, văng vẳng khắp các ngóc ngách trong ngôi trường cổ kính. Thoạt nhìn trông ngôi trường chẳng có gì đặc biệt cũng như chiếc chuông gió vô nghĩa kia. Nhưng nếu quan sát kĩ sẽ thấy điều bất hợp lí là một ngôi trường bình thường thì làm gì phải xây một bức tường cao những hơn năm mét hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài thế kia. Qua bốn lớp cổng mới có thể ra được bên ngoài. Đó là còn chưa nói đến ngôi trường này nó nằm ở ngoại ô thành phố, nơi ít người sinh sống nhất.
Vậy lí do để ngôi trường có thể tồn tại và ở đây là gì? Phải chăng đơn thuần chỉ là để bất kì ai cũng có thể cắp sách đến học?
Câu trả lời là không!
...
Trên đồi cao gió vẫn không ngừng thổi, tiếng vi vút nghe như tiếng kim loại xé gió bay đi. Âm thanh rất thanh rất mỏng, thậm chí khi tiếng kim loại về đến đích cần đến của nó cũng rất khó để nhận ra. Bởi lẽ cái âm thanh quá sắc ngọt và êm dịu cắm phập vào hồng tâm của tấm bia gỗ. Phi tiêu ba giác cắm vào mặt bia hết hai phần ba đủ hiểu lực đạo của người phóng nó ra không hề tầm thường.
"Clap! Clap! Clap!"
Tiếng vỗ tay vang lên. Người đàn ông trong trang phục bảo vệ với khuôn mặt vô cùng thán phục hướng về phía chàng trai có thân hình cao gầy mảnh khảnh. Trên đôi mắt đầy tà mị là một cặp kính cận thi thoảng lóe lên tia sáng đầy mùi nguy hiểm. Ánh chiều tà lấp ló qua tàn lá cây xuyên xuống mặt đất những tia yếu ớt tạo cho bầu không khí xung quanh một cảm giác không rõ ràng. Khuôn mặt đầy góc cạnh của chàng trai bị bóng nắng đổ dài lên đám lá cây có chút chuyển động. Khóe môi cong lên một nụ cười khó hiểu. Để ý kĩ mới thấy chàng trai đó đang bận chiếc áo blouse trắng tinh khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi trắng kẻ sọc và quần tây đen.
"Cảm ơn!" - Anh ta nhìn bảo vệ rồi tiến đến bên gốc cây, dậm nhẹ chân lấy đà nhấc người lên cao tóm lấy tấm bia cách mặt đất gần ba, bốn mét nhanh tay rút những mũi phi tiêu ra khỏi nó cho vào túi áo.
"Nhân Mã này!" - Người đàn ông gọi tên chàng trai đang xoay người chuẩn bị đi mất.
"Huh?" - Một cái nhíu mày. Có vẻ mọi người trong trường không thích giao tiếp với nhau cho lắm...
"Chốc nữa tôi ghé phòng y tế của cậu lấy mấy viên Viagra nhé!" - Giọng nói không có chút ngượng ngùng từ người bảo vệ.
"Được! Nhớ đến trước khi tôi về khu tập thể đấy Kim Ngưu!" - Nhân Mã xoay lưng lại, lần này cậu đi rất nhanh. Bóng lưng thẳng tắp lướt nhanh như một cơn gió hoang dại.
...
Rầm!!!
Cô gái với bộ đồ da bó sát cơ thể nóng bỏng ngã sõng soài ra đất miệng đang mắng một tên học viên trông mặt có vẻ láo cá đang đứng dựa lưng vào vách tường.
"Làm cái trò gì ở ngoài hành lang vậy hả?" - Thiên Bình mắng cậu ta, đôi môi đỏ tươi như máu quyến rũ đến chết người. Nhưng đáp lại sự giận dữ của cô là một khuôn mặt bất cần đời của cậu học sinh kia.
"Là do cô có mắt mà không chịu nhìn đường!" - Nói rồi cậu ta bỏ tay vào túi quần bước đi mất không lấy một lời xin lỗi hay đỡ cô gái kia dậy.
"Cậu được lắm! Khi nào tôi đứng lớp sẽ dạy dỗ lại cậu!" - Thiên Bình khó nhọc ngồi dậy.
"Cô có sao không, thực tập sinh... ờ, Thiên Bình?"
"Tôi không sao! Chào anh, Kim Ngưu".
"À, chào cô, tôi đi kiểm tra các lớp học ấy mà, không biết lũ học viên có trốn ở lại trong lớp làm trò gì đó không nữa!""Anh vất vả quá rồi!" - Thiên Bình nở một nụ cười, thứ vũ khí giết chết biết bao thằng đàn ông. Và Kim Ngưu cũng không là một ngoại lệ...
"Gặp lại cô sau nhé!" - Kim Ngưu gãi đầu cười cười, mắt đá lông nheo một cái. Thiên Bình cười mỉm với nét mặt e thẹn. Cô là một thực tập sinh xinh đẹp nóng bỏng mới về trường cách đây hai tuần. Được Song Tử - chồng Hiệu trưởng và cũng là Mạnh Thường Quân của trường giới thiệu. Khỏi phải nói ngay từ ngày đầu tiên Thiên Bình bước chân vào cái trường này đã khiến Kim Ngưu ngày đêm suy nghĩ đến cô ta không ít lần.
"Ừ, gặp lại anh sau, Ngưu ca". Thiên Bình mỉm cười sải chân bước đi. Vừa quay lưng đi, nụ cười cũng thế mà biến mất, ánh mắt nhuốm đầy sự chán nản. Cô không ưa cái gã bảo vệ này. Bảo vệ thì là cái gì chứ, cũng chỉ là kẻ quanh năm sống bám vào cái trường này. Mục tiêu của cô phải là người đàn ông như Song Tử cơ. Chỉ cần tìm cách hạ được mụ Hiệu trưởng, vậy là cô có thể đường đường chính chính bước chân lên đường hoàng làm bà phu nhân họ Song rồi! Chỉ có điều, Hiệu trưởng không phải là người dễ đối phó...
Gần nơi Thiên Bình và Kim Ngưu nói chuyện không xa...
Một người phụ nữ nắm chặt lấy cán chổi trong tay. Những khớp tay trắng bệch nổi rõ lên trông rất đáng sợ...
Rắc!
Cán chổi gãy làm hai. Vụn gỗ rơi lả tả xuống chân người phụ nữ. Đáy mắt cuồn cuộn như giống tố biển khơi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Đinh Hương
Tiểu Thuyết ChungTử Đinh Hương - Syringa Author: Nguyên Jss, Ploy Thể loại: Truyện 12 chòm sao, tình cảm, bí ẩn, phá án, đam mỹ, bách hợp, ngôn tình nam nữ. Sum: Một ngôi trường đặc biệt dưới lớp vỏ bọc bình dị. 12 con người, 12 số phận. Bị cuốn vào dòng xoáy tội lỗ...