Syringa (Tử Đinh Hương) #4

497 43 4
                                    

Chương 4:

Choang.

Song Tử cầm ly rượu vang đỏ trong tay, khẽ nhâm nhi chút rượu rồi giơ tay ném cái ly xuống đất. Rượu vang đỏ chảy lênh láng trên sàn, thấm vào tấm thảm lông cừu màu be sữa.

"Cô vốn dĩ mới là người có vấn đề mà lại không cho tôi đi tìm người khác?"

Sư Tử hừ một cái, lấy tập tài liệu trên bàn vứt qua cho Song Tử. Song Tử liếc mắt về phía Sư Tử vẫn đang đứng đó, chờ đợi một câu nói, không nhặt tập tài liệu lên vội.

"Ít nhất không phải hạng người như cô ta. Mặc dù anh quan hệ với ai tôi cũng chẳng để ý nhưng lúc nào gặp mặt lại phải ôm ấp anh làm tôi ghê tởm chết đi được."

"Cô ta?" - Song Tử đang khoanh tay trước ngực, dựa người vào chiếc bàn làm việc bằng gỗ, từ từ cúi xuống nhặt tập tài liệu lên xem. Bên trên là ảnh của cô thực tập sinh xinh đẹp với bộ đồ cắt xẻ không thể hở hơn, đang điên cuồng nhảy nhót trong bar. Càng lật tập ảnh, càng là những hình ảnh nóng bỏng mắt, mặt Song Tử vẫn không hề đổi sắc. - "Chỉ có vậy thôi sao?"

"Anh!" - Sư Tử không ngờ đến phản ứng của Song Tử, tức giận đến đỏ mặt. - "Thật ghê tởm!"

"Ít nhất cô ta là quan hệ với đàn ông bình thường. Còn cô thì sao chứ?" - Song Tử hừ mạnh, nới lỏng cà vạt rồi bước chân ra khỏi căn phòng Hiệu Trưởng. Trước khi ra khỏi phòng hoàn toàn, anh còn đứng lại nói. - "Đừng có ngăn cản tôi làm chuyện gì tôi thích, nếu không bí mật của cô cũng không giữ được lâu đâu."

Sư Tử ngồi phịch xuống nền nhà, đưa tay lên nắm những lọn tóc dài, ngăn lại sự tức giận. Song Tử châm điếu thuốc, lững thững đi trên hành lang. Bạch Dương cúi đầu ôm tập tài liệu đi đến phòng Hiệu Trưởng.

"Chào ngài."

Song Tử dừng lại, cười cười. - "Tình nhân của cô đang khóc trong phòng Hiệu Trưởng đấy." Sau đó Bạch Dương nhìn anh ngẩn người ra một lúc, lại nhanh chóng chạy về phòng. Song Tử nhíu mày, ánh mắt đầy chán ghét nhìn vào căn phòng đang dần đóng cửa.

"Thật ghê tởm..."

...

Bạch Dương mở cửa, nhanh chóng vứt tập tài liệu lên bàn thư kí, lặng lẽ đến gần Sư Tử đang ngồi bệt dưới mặt đất.

"Chị?"

"Bạch Dương à, tôi phải làm sao với em đây?" - Sư Tử gần như sắp khóc lên, bám víu lấy tay áo Bạch Dương. Bạch Dương hoảng hốt, nhưng cũng có phần vui mừng, đây là lần đầu tiên chị chủ động động vào người cô.

Bạch Dương nhẹ nhàng nâng chị ngồi dậy, sau đó vòng tay qua lặng lẽ ôm lấy chị.

"Không sao, em ở đây rồi."

Sư Tử bật khóc, bao nhiêu uất ức dồn nén tự nhiên xả hết ra, cho đến khi khóc mệt, Sư Tử nằm yên lặng trong vòng tay của Bạch Dương. Mùi tử đinh hương thoang thoảng phả ra từ người cô khiến chị thật dễ chịu.

...

Song Tử vừa mới mở cửa xe ô tô thì đã thấy từ xa, một thân hình nóng bỏng bước tới. Gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài ngang vai óng ả, các đường cong dưới lớp vải của bộ đồng phục công sở vẫn chẳng hề giảm nhiệt.

Tử Đinh HươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ