Chương 2: Đồ Ngủ Gợi Cảm
"Hmm?" Cô ấy tiếp tục mơn trớn cổ tôi, "Được không?"
"Em chưa... Em chưa sẵn sàng."
Dù dưới thân đã hỗn độn, tay chân mềm nhũn. Tôi vẫn cố gắng ngăn chặn đợt tấn công mãnh liệt này, ít nhất tôi không muốn cô ấy nghĩ rằng có thể tiến đến bước tiếp theo nhanh như vậy, dù là giữa con gái với nhau cũng không ngoại lệ.
Faye nghe thấy lời cầu xin của tôi liền dừng tay lại, phụng phịu phồng má. Ánh trăng xuyên qua cửa sổ chiếu lên nửa khuôn mặt chị ấy, bật lên sự xinh đẹp tột cùng, rung động lòng người... rất muốn bắt nạt.
...
"Yo, em là chó con sao!" Faye đau đớn kêu lên.
"Đây là hình phạt! Hình phạt vì chị làm tan nát trái tim em."
"Thật không biết phải làm sao với em."
"Vậy khi nào chị sẽ mặc chiếc áo sơ mi đó?"
"Nó phụ thuộc vào tâm trạng của chị."
Tôi học theo cách làm của "dì Nueng", cúi xuống trước mặt Faye, nhẹ nhàng hôn lên mũi cô để lấy lòng
"Chị cũng không có làm vậy."
"Nhưng hôm trước khi xem phim, chị thực sự đã hôn em như vậy."
"Không, em đâu có đưa lưỡi ra."
"Chị có dùng lưỡi sao? Tại sao lúc đó em không cảm thấy gì."
"Vì em đã quen với nó rồi, nên không chú ý."
Tôi không thể phản bác...
"Em buồn ngủ rồi! Chị phải ôm chặt em đừng để em đá chăn, không thì sáng mai em sẽ bị cảm."
"Được rồi, Yoko của chị." Faye vòng tay ôm chặt tôi vào lòng, đem đến cho tôi cảm giác an tâm chưa từng có.
Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy lúc 8:30, chính xác là bị chuông đồng hồ đánh thức. Không đợi chuông kịp kêu đến lần thứ ba, tôi vẫn chưa mở mắt đã theo bản năng luống cuống bấm liên tục vào nút Home, sợ làm phiền Faye đang say giấc. Dạo này chị ấy rất mệt, tôi không muốn cắt ngang giấc ngủ thẳng quý báu này của Faye.
Tôi rón rén chui ra khỏi chăn định xuống giường thì một cánh tay vòng qua kéo tôi lại.
"Sao dậy sớm vậy?"
"Sáng nay em có lớp, phải đến trường."
"Vậy mà hôm qua em còn thức khuya với chị, em nên nghỉ ngơi sớm mới đúng."
"Không sao đâu, dù là thứ Ba em cũng có thể thức khuya vì dì, dì Nueng à!"
Faye bị tôi chọc cười, chôn đầu vào ngực tôi cọ cọ vài cái rồi mới chịu thả tôi đi. Chẳng mấy chốc lại vang lên tiếng thở đều đều... cô ấy thật rất thích há miệng ngủ.
Lớp học quá nhàm chán, các bạn người Philippines cứ ríu rít nói chuyện không ngừng. Nếu là trước đây, tôi sẽ rất thích tham gia vào câu chuyện của họ, nhưng hôm nay tôi thực sự quá mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fayeyoko - Series fanfic
FanfictionCâu chuyện tình yêu ngọt ngào của Fayeyoko ( fic mình trans từ Au Trung)