Chương 12: Chị sẽ khai phá em thật tốt (H)

1.7K 76 4
                                    

Chương 12: Chị sẽ khai phá em thật tốt (H)

"Tối nay, chị sẽ khai phá em thật tốt."

Xương quai xanh, ngực và bụng dưới của tôi đều bị những hành động mạnh bạo của Faye làm tổn thương, những vết hằn rõ ràng trên làn da trắng mịn. Nhưng hiện tại, tôi đã không thể suy nghĩ xem liệu ngày mai những dấu vết này có thể biến mất hay không, vì người trên cơ thể tôi đang liên tục phát động từng đợt tấn công, khiến tôi không thể chống đỡ được.

"Ah..." Tôi bị đau kêu một tiếng.

Faye cắn mạnh vào ngực tôi.

"Tốt lắm, cứ kêu lên như vậy."

"Đau!"

"Điều này khiến chị rất hứng thú, em yêu."

"Khun Nueng như được tạo ra riêng cho chị vậy."

"Vậy chúng ta hãy làm vài chuyện mà không thể đưa lên phim được, nhé?"

"Còn chuyện gì chúng ta chưa làm qua chứ?"

Faye dừng lại hành động của mình và bước thẳng vào phòng tắm. Khi tôi nghĩ rằng mình có thể thở phào nhẹ nhõm, thì một vật quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt.

......

"Em thích không?" Faye cầm một món đồ chơi nhỏ bằng lòng bàn tay và nghịch nó.

"Không... không muốn!"

"Chuyện này không phải do em quyết định, em quên những gì mình đã làm trước đó rồi sao?"

Tôi biết mình không còn đường thoát, vì việc đã xảy ra trên xe thật sự quá mức, xin tha thứ là vô ích.

Tôi cảm thấy e ngại, vì món đồ này lớn gấp đôi so với thứ trước đó tôi từng mua.

"Chị... chị ơi, em không chịu được đâu." Tôi cầu xin trong tiếng nức nở.

"Chị nói rồi, chị sẽ khai phá em thật tốt"

Faye cúi xuống hôn lên môi tôi, tay cô vén nhẹ váy ngủ của tôi lên, lại một lần nữa tôi trần trụi trước không khí lạnh.

Hai ngọn núi bị đôi tay mang theo lớp chai mỏng của Faye xoa nắn đến căng cứng, tỏa ra hơi nóng. Vì không điều chỉnh kịp nhịp thở, tôi bị ngạt, nhưng Faye vẫn không có định dừng lại.

Faye mở hai chân tôi ra, gác lên chiếc gối mềm mại. Cô bật công tắc của món đồ chơi, trêu đùa một chút trước mắt tôi. Vẻ mặt hoảng loạn và bất lực của tôi khiến chị ấy càng phấn khích, như thể thêm dầu vào lửa vậy.

Faye đưa món đồ chơi đó đảo quanh ngực tôi, chị ấy biết rõ mọi điểm nhạy cảm của tôi. Tôi không ngừng vặn vẹo cơ thể để giảm bớt cảm giác khó chịu do bị kích thích. Chỉ một khoảng cách ngắn ngủi từ ngực xuống bụng dưới, Faye đã đùa nghịch hơn mười phút, tôi gần như kiệt sức vì bị hành hạ, mặc dù mọi chuyện chưa thực sự bắt đầu, nhưng tấm trải giường dưới thân tôi đã ướt đẫm một vùng.

"Faye, nhanh lên được không? Em khó chịu quá."

"Nói cho chị biết, em muốn gì."

"Đặt nó vào trong đi, em khó chịu lắm."

Fayeyoko - Series fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ