Chương 4: Thuận tay trái
"Thì ra em thích ở chỗ này." Faye nhếch mép cười, ngắm nhìn tôi.
Giọng tôi trở nên mơ hồ không rõ, thân thể chậm rãi nhũn ra...
Dù biết hiện tại trong xe là 18 độ nhưng không thể làm giảm đi nhiệt độ cơ thể chúng tôi, tôi nhìn thấy những giọt mồ hôi mỏng manh trên khuôn mặt cô, mãi lâu sau mới nhận ra mình đang làm gì. Faye quá thành thạo, ngón tay của cô ấy lặp đi lặp lại giữa hai chân tôi, khơi dậy ham muốn đang bùng cháy. Đầu lưỡi cô ấy đảo quanh vành tai tôi, cảm giác tê dại từng đợt ập đến khiến tôi không thể ngồi thẳng mà từ từ ngã xuống. So với bản thân, dường như Faye hiểu rõ cơ thể tôi hơn...
"Muốn không?"
"Ưm..."
"Muốn gì?"
Dục vọng và lý trí liên tục đan xen trong đầu tôi, tôi biết cô ấy muốn nghe gì, nhưng vẫn không thể mở miệng. Trong suốt 23 năm qua, chưa có điều gì khiến tôi thấy xấu hổ hơn lúc này, cô ấy biết bên dưới tôi đang là một mớ hỗn độn.
"Cô bé ngoan của tôi, chúng ta về trước đã." Faye để lại một nụ hôn nhẹ trên cổ tôi rồi dừng lại tất cả hành động.
Tôi suýt khóc rồi.
"Đừng dừng lại, xin chị." Tôi nghẹn ngào cầu xin.
"Ngoan, chúng ta về nhà nhé? Đây không phải là nơi thích hợp, chị phải có trách nhiệm với em."
Lý trí của tôi gần như bị tình yêu và dục vọng làm choáng váng, giờ phút này chỉ muốn chị ấy dùng hết sức để thỏa mãn tôi. Dù tôi có khẩn cầu thế nào, cô vẫn kiên quyết kéo lại váy và áo cho tôi, cài lại dây an toàn, rồi bình tĩnh lái xe trở lại đường chính.
Cả chặng đường chúng tôi không nói gì với nhau, tôi giận dỗi vì hành động vừa rồi của Faye, quay đầu nhìn ra cửa sổ biểu thị sự bất mãn. Thỉnh thoảng, tôi liếc nhìn thấy cô cau mày chăm chú hướng về phía trước, không biết trong lòng đang suy nghĩ gì. Cô ấy có thể dừng lại đột ngột vào lúc đó, càng nghĩ càng khiến tôi bực mình!
Rầm!
Khi về đến nhà, tôi trút giận lên cánh cửa phòng. Chị quay đầu nhìn tôi, khóe môi không giấu được nụ cười.
"Em gấp đến vậy sao? Huh?"
Faye nói xong từ từ ép tôi vào tường, theo phản xạ tôi lùi lại, gạch men sau lưng lạnh buốt. Chị kéo tôi vào lòng, mùi hương gỗ trầm xen lẫn với hương vị đặc trưng trên da thịt chị ấy thoang thoảng xâm chiếm khứu giác tôi, khiến tôi không thể không ôm chặt và hít thêm vài hơi. Có lẽ đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tôi mất kiểm soát như vừa nãy, hương thơm này thực sự quá gây nghiện.
Tôi nhớ lần đầu tiên gặp Faye cũng trong hoàn cảnh tương tự. Khi thử vai, Wan mami bảo tôi phải chọc giận cô gái trước mặt này, khiến cô nổi giận với tôi. Tôi dùng hết mọi chiêu trò, cuối cùng cô ấy cũng không thể chịu nổi nữa, dùng thái độ cứng rắn này để bắt tôi im lặng. Cánh tay cô siết chặt lấy cơ thể tôi, vừa tức giận vừa bất lực hỏi tôi rốt cuộc muốn gì. Khoảnh khắc cúi đầu, tóc chị ấy khẽ rơi lên vai tôi, sợi tóc như quét vào trái tim tôi, ngứa ngáy. Đến hôm nay, cảm giác đó đã đâm rễ nảy mần trong lòng tôi. Bây giờ tôi mới nhận ra, ngay lúc đó tôi đã muốn có được chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fayeyoko - Series fanfic
FanficCâu chuyện tình yêu ngọt ngào của Fayeyoko ( fic mình trans từ Au Trung)