CHAP 15: NIỀM VUI NGẮN NGỦI

175 16 0
                                    

CHAP 15 NIỀM VUI NGẮN NGỦI

Chị chở em đến cái quán hôm trước, rồi lấy chìa khóa từ trong túi ra mở cửa quán rồi ngang nhiên nắm tay em bước vào trước sự ngỡ ngàng của em...
- Chị chuyện này là..."mắt em hơi đo đỏ vì nhưng ký ức thân quen ùa về"
- Hôm qua chị thấy em nhìn quán rất lâu mắt em như chất chứa gì đó rất buồn, chị biết hỏi em cũng không nói nên đã cho người điều tra, biết quán này từ trước là của em..."chị nắm hai tay em mặt đối diện em nói"
- Đúng nhưng do gia đình khó khăn nên em đã sang lại rồi..."em nhìn vào mắt chị khoé mắt cay cay nói"
- Sau này quán này sẽ là của em..."chị lấy đâu ra một sắp giấy tờ rồi đưa cho em xem, là giấy tờ sang tên quán người đứng tên là em"
- Sao..sao lại..."em ngỡ ngàng to mắt nhìn chị"
- Tối qua chị đã cho người điều tra biết người đã sang lại quán nhưng buôn bán không được vì chất lượng cafe kém quá nên ít khách,cho nên đã đóng cửa, chị cho người hỏi sang lại họ chấp nhận ngay trả về cho chủ nó..."chị dùng hai tay ôm lấy mặt em nói"
- Hic... cảm ơn chị, cảm ơn chị nhiều lắm.. "em xúc động ôm chầm lấy chị nức nở"
- Ngốc quá có gì đâu mà cảm ơn, mình đã là vợ chồng với nhau em còn khách sáo như vậy chị buồn lắm đó..."chị cũng ôm lấy em nói"
- Em xin lỗi..."em đẩy nhẹ chị ra nhìn vào mắt chị gương mặt tội lỗi nói"
- Được rồi, không trách em,sao này có chuyện gì phải nói với chị không được dấu diếm có biết không...để chị phát hiện chị đánh đòn em..."chị nghiêm mặt nhìn em nói"
- Em biết rồi sau này em sẽ không như thế nữa...hưm~ chị đòi đánh em,chị hết thương em.."em bỉu môi nhìn chị mắt long lanh nói"
- Ơ.. chị thương chị thương em, sau chị nỡ đánh em chứ chị xin lỗi..."chị thấy em mếu máo thì vội vàng dỗ dành"
- Moaz..."em hạnh phúc ôm hai tay ôm má chị rồi hôn nhẹ lên môi chị một cái"
- Ực...à..ờ nội thất ở đây cũng cũ kỉ hết rồi, để chị cho người qua sửa chữa lại theo ý của em..."chị ngại ngùng đi vòng quanh quán nói, để tránh cho em thấy gương mặt đỏ ửng của mình"
Rồi một lúc sau chị cũng điện nhân viên dọn dẹp đến để dọn đi những bàn ghế cũ kỉ mục nát đó, em thì lên mạng tìm kiếm nội thất để thiết kế lại cho quán, chọn lựa một lúc rồi cũng cho người giao đến, tất bật đến trưa thì cũng xong, lúc này trong quán chỉ còn chị với em,người nhà giàu làm việc nhanh gọn lẹ...
- Chị treo phía bên đó cao lên một chút... "em đứng bên dưới chỉ huy cho chị treo đèn led trang trí quán"
- Bên đây hả em... thể này được không...
- A..được được rồi đó chị xuống đi..."em nhìn chị chỉnh đúng ý thì la lên ý bảo dừng lại"
- Haizz cuối cùng cũng xong mệt quá đi mất..."chị đấm đấm vai nói"
- Vất vả cho chị rồi chị uống nước đi..."em bưng ly nước đi đến bên chị nói"
- Ờ cảm ơn em.."chị nhận lấy ly nước uống một hơi rồi ngắm nhìn thành quả nữa ngày trời của mình mà hả hê"
Reng..Reng..Reng..
- Alo..."em bắt máy nói"
- Sao ạ.. vâng vâng tôi đến ngay..."em nghe xong hốt hoảng gấp rút vô cùng"
- Chuyện gì mà em hoảng thế..."chị nhìn em lo lắng hỏi"
- Mau mau đến trường đi chị Film con bé sốt cao đến mê mang luôn rồi..."người em rung lên mắt đỏ hoen nắm tay chị hối thúc"
- Gì chứ... vậy phải nhanh lên..."chị bất ngờ rồi cũng nhau chống ra xe cùng em đến trường"
Trên đường đến chị cũng đã kêu em điện báo cho cô hay, khi đến nơi em gấp rút chạy đến phòng y tế theo lời cô giáo điện nói, đến nơi em không màng gõ cửa mà tông vào, thấy nàng nằm mê man trên giường tay còn đang truyền dịch thì vội vã đi lại...
- Film..Film à em sao thế này..."em ngồi xuống ghế bên cạnh giường rồi vuốt ve máy tóc tới gương mặt nàng nói, người em run rẩy giọng nói như nghẹn đi"
- Film con bé sao rồi..."cô lúc này cũng hớt hải chạy vào lao nhanh đến bên cạnh nàng nhìn gương mặt nàng nhợt nhạt cô lo lắng lòng như lửa đốt mà hỏi em"
- Chuyện là sao vậy cô..." Lúc này chị vẫn còn bình tĩnh quay sang hỏi cô bs trong phòng y tế trường"
- Lúc sáng ngồi học một lúc thì em Film Mahawan đây hơi sốt nhẹ, nên cô chủ nhiệm của em đã đưa em xuống phòng, tui cho em ấy uống thuốc hạ sốt... một lúc sau thì em ấy nôn ói dữ dội, giờ thì sốt cao dẫn đến mê mang, tui thấy tình hình nghiêm trọng tui mới nói cô chủ nhiệm gọi báo người nhà..."cô bs tường thuật lại"
- RẦM... Tại sao cô lại tùy ý như vậy hả... cô có biết con bé vị ứng thuốc và kim tiêm không HẢ..."Em tức giận đập tay lên bàn chỉ thẳng mặt cô ấy nói"
- Love bình tĩnh đi em..."chị thấy em tức giận xong đến bên cô bác sĩ đó thì ôm em lại nói"
- Tôi xin lỗi,do tình huống cấp bách quá nên tui -..."cô bs quýnh quáng nói"
- Tình huống cấp bách...cô có biết điều đó có thể ảnh hưởng đến tính mạng của em tui không Hả..."em tức giận rống lên"
- Đừng đôi co nữa, cô mau chóng rút kim truyền dịch ra, để chúng tôi mang con bé đến bệnh viện..."cô lạnh giọng nói"
Sau khi xong xuôi cô bế nàng trên tay, nhăn mặt vì cái nóng từ người nàng phát ra cô đi nhanh ra cửa, lúc này do ồn ào khi nãy mà tất cả thấy cô giáo trong trường kiêm luôn hiệu trưởng đã có mặt tại cửa, cô vừa ra tới nhìn thẳng mặt ông hiệu trưởng nói...
- Chuyện ngày hôm này, không xong với tôi đâu..."cô lạnh giọng nói với ông ta rồi đi nhanh ra xe chị lái đến bệnh viện"
Ông ta vốn biết rõ cô là ai,khi nghe thấy những lời nói đó ông sợ hãi mà ngồi bẹp xuống đất gương mặt ông thất thần
- Mất rồi mất tất cả rồi..."ông bần thần lẩm nhẩm"
.
.
- Cấp cứu..cấp cứu mau lên..."cô vừa ẩm nàng trên tay vừa chạy vào bệnh viện hét"
- Mau, mau để bệnh nhân lên đây..."một anh bác sĩ chạy đến hướng dẫn"
- Làm ơn, mau cứu con bé đi người con bé nóng lắm, nóng như vậy con bé không chịu nổi mất, mau lên làm ơn.."cô sợ hãi nắm chặt hai vai bác sĩ nam ấy mà cầu xin anh ta, cô bây giờ tàn tạ vô cùng cảm giác bất an lo lắng ấy chưa bao giờ có trong cô"
- Xin cô bình tĩnh để tôi kiểm tra cho bé...
"anh ta trấn an cô nói"
Do cô chạy nhanh quá chị và em chạy theo không kịp, vừa chạy vào đến gần cô, em đã thấy Jane đang đứng coi hồ sơ gì đó cho bệnh nhân liền chạy nhanh lại...
- Jane mau giúp Film con bé sốt cao mê mang rồi..."em nắm tay Jane nói"
- Film sao, chị đã bảo rồi sao em bắt cẩn thế..."nói rồi Jane cùng em gấp rút chạy đến chỗ nàng"
.
.
- Anh qua coi bệnh nhân kia giúp tôi, bệnh nhân này để tôi được rồi.."Jane nói với anh bs đang khám cho nàng"
- À được..."nói xong anh ta để nàng cho Jane rồi đi qua bệnh nhân khác"
.
.
- Không được rồi mau chuẩn bị phòng cấp cứu...

[Namtanfilm] [Cover] Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ