CHAP 43: GIỐNG FILM

227 11 0
                                    

CHAP 43 GIỐNG FILM

Ở bệnh viện lúc này bác sĩ cũng đã đưa em bé đến cho em, để đứa nhỏ được bú sữa mẹ, chị và em hạnh phúc nhìn con thơ môi chúm chím ăn sữa trông đáng yêu làm sao...
Cốc.cốc.cốc...
Chị nghe tiếng gõ cửa thì vội vàng giúp em kéo áo xuống vì đứa trẻ đã ngủ rồi, chị chỉnh trang lại giúp em rồi mới đi ra mở cửa...
- Ba, mẹ..."thấy ông bà chị bất ngờ kèm theo chút chột dạ"
- Ta đến thăm con dâu và cháu ta..."bà đi phớt qua chị nói"
- ..."chị nhìn bà cùng ông đi vào rồi tiếp theo là cô, chị nhìn cô bằng ánh mắt đầy nghi vấn"
- Yên tâm em nói với ba mẹ hết rồi, không sao đâu..."cô vỗ vai chị cùng đi vào nói"
- Phù.. làm chị hết hồn..."chị thở phào nhẹ nhõm nói"
.
.
- Love khỏe chưa con..."bà đi vào ngồi xuống cạnh em hỏi"
- Dạ con khỏe rồi mẹ, chỉ là vết thương cử động mạnh lại nhói lên thôi..."em cười nhìn bà nói"
- Con đừng cử động mạnh có gì cứ gọi Milk nó làm, khổ thân con tôi.."bà vuốt tóc em yêu chìu nói"
- Ui chao ui cháu ta đây sao đáng yêu quá đi à..."ông đứng cạnh cái nôi nhìn đứa nhỏ cười thích thú nói"
- Đứa nhỏ thật giống tiểu Film nha..."bà cũng đi đến nhìn ngắm đứa bé nói"
- Sao chứ con của con sao lại giống Film được, mẹ nhìn kỹ lại xem nào..."chị đi đến nhíu mày nói"
- Đúng là rất giống Film lúc nhỏ nha..."cô đừng sau lưng bà nhìn ngắm đứa nhỏ đánh giá"
- Nhắc Film mới nhớ con bé không đến hả..."em nhìn cô hỏi vì không thấy nàng"
- Hả con bé đi sau em mà.. ủa đâu rồi, Film..Film à..."cô quay lại phía sau không thấy nàng thì chạy ra cửa vừa chạy vừa gọi"
- Hử~.."nàng nghe gọi thì đừng nép ngoài cửa rụt rè không dám nhúc nhích, lén lén nhìn vào trong"
- Con sao vậy sau không vào, mau vào xem em bé đi,em bé giống con dễ thương lắm á..."cô nắm tay nàng kéo nhẹ vào phòng"
- a..mama Film hông vào đâu..."nàng rị cô lại không cho kéo đi lý nhí nói"
- Sau vậy không muốn gặp em bé hả, chẳng phải con mong em bé lắm sau..."cô dừng lại nhìn nàng hỏi"
- Film..Film sợ.. chị dâu hông cho Film lại gần chị hai với em bé..hic.."nói đến đây nàng lại rưng rưng nước mắt"
- Sao vậy sau còn chưa vào..."chị từ trong đi ra cửa đứng nhìn nàng và cô rồi cắt tiếng"
- A..A...Oaaa...Film hông lại gần chị hai với em bé đâu, chị dâu đừng mắng Film...oaaa..."nàng nghe tiếng chị đu hẳn lên người cô bật khóc nức nở nói"
- Ui trời ơi té..."bất ngờ cô giật mình đỡ lấy nàng"
- Film chị xin lỗi hôm qua chị hồ đồ, mắng oan cho em, em đừng sợ mau vào thăm chị hai và em bé đi..."chị vỗ lưng nàng nói"
- Aa..aa..hức..Mama..."cái đụng chạm của chị làm nàng càng sợ thêm mà ôm chặt cổ cô"
- Ưm..nghẹt..nghẹt thở ta..."bị nàng ôm chặt cô khó thở nói"
- Mau ẩm em ấy vào phòng đi..."chị nói nhỏ với cô"
- Chị định đi đâu..."cô nhìn chị đầy vẻ khó xử"
- Chị ở ngoài này lánh mặt một chút nếu không em ấy sẽ không dám vào đó khi có chị đâu..."chị ngồi xuống hạng ghế chờ nói"
- Vậy em ẩm con bé vào, chị chịu khó nha, dù gì chuyện này cũng tại chị mà ra mà..híhí.."cô nói rồi cười chọc quê chị"
- Cái con bé này..."chị bắt mãn nghiến răng thì thầm"
.
.
.
- Nào ngoan không khóc, Film nhìn em bé kìa..."cô bế nàng đang thút thít trên tay đi lại cái nôi vỗ mông nàng nói"
- Hức..Film hông nhìn đâu, Mama bế Film ra ngoài điiii..."nàng lấy hai tay bịt mắt mình lại nói"
- Film à mau nhìn xem em bé đáng yêu lắm..."bà đi lại cầm tay nàng kéo ra nói"
- Sợ Film sợ mà.. hức.. hức..Oaaa~.."nàng dùng dằn cố nhắm chặt mắt nói"
- Eo..eo..eo.."do nàng nói lớn làm em bé giật mình bật khóc"
- Ui..ui ngoan ngoan hú hồn, hú vía cháu tui nha..ui bà thương bà thương..."bà nghe đứa nhỏ khóc thì đi lại nhẹ nhàng bế lên vỗ về, xong lại đưa qua cho em"
Ông cũng có kinh nghiệm nhìn phát biết liền nên cũng rón rén đi ra ngoài, bà thấy vậy cũng nói cô ra ngoài bỏ nàng lại đây,ban đầu cô sợ nàng sẽ không chịu nhưng nhận thấy cái nháy mắt đầy ẩn ý của bà thì miễn cưỡng bỏ nàng ngồi xuống ghế đi ra ngoài, nàng lúc này cũng chưa biết chuyện gì đang xảy ra vì từ nãy giờ cứ nhắm chặt mắt...
- Ưm..chụt..chụt..chụt.."cả căn phòng chỉ còn lại tiếng bé con đang mút sữa chùn chụt, bà và em điều im lặng để xem biểu hiện của nàng"
- ....hử...."trong khoảng không yên lặng cái thứ tiếng đó lại lọt vào tai nàng làm nàng có chút tò mò mà hé mắt ra nhìn,song lại đứng hình không thoát ra được"
- Film à mau lại xem đi là em bé mà con mong chờ mỗi ngày đó..."bà cười nhếch mép đi lại thì thầm vào tai nàng, rồi dẫn đến chỗ em"
-...."như bị thôi miên nàng đi đến ngồi cạnh em nhìn ngắm đứa trẻ,tay không tự chủ đưa lên sờ nhẹ vào má nó"
- Film nhìn xem em bé rất giống em đó..."em nhìn nàng cười nói"
- Giống.. giống Film ạ..."nàng không nhìn em chỉ nhìn đứa nhỏ mà hỏi"
- Đúng rồi,em xem có dễ thương không..."đứa nhỏ vừa dứt sữa ra em nghiêng qua cho nàng nhìn thấy toàn diện gương mặt bé rồi hỏi"
- Dễ..dễ thương, giống Film..."nàng thích thú vô cùng tay vụn về năng niu bàn tay bé bỏng ấy"
- Film nè, chuyện hôm qua chị hai thay mặt chị dâu xin lỗi em nha, tại chị ấy lo cho em bé quá nên mới nóng giận nói năng như vậy,em đừng để bụng đừng giận chị dâu nha..."thấy nàng cứ chăm chú vào em bé em lúc này mới cất tiếng dãi hòa cho em gái và chồng mình"
- Chị dâu giận, giận Film lắm, chị hông cho Film lại gần em bé với chị hai nửa, tại Film hông bảo vệ tốt được cho chị với em bé..."nàng nghe nhắc đến thì lùi lại nói 👉👈 trong tư thế cảm thấy bản thân vô dụng lắm"
- Film nè không phải lỗi tại em, không nhờ em chị đã không được như vậy rồi,em đừng cảm thấy có lỗi, còn chuyện chị dâu mắng oan cho em chị sẽ la chị ấy bắt chị ấy xin lỗi em có chịu không đừng giận đừng buồn nữa nha..."em thấy nàng giữ khoản cách thì vội nói"
-  n..."nàng gật đầu lại một lần nữa nhích lại gần đứa nhỏ"
Bà đứng canh ngoài cửa nhận thấy tình hình ra hiệu cho ba người họ vào, vừa vào đến chị đã chạy nhanh đến bên vợ con mình còn cô cũng chạy đến bên nàng, nàng do mãi mê nhìn em bé nàng không hay biết gì một lúc sau ngước nhìn lên thấy chị thì vội toang muốn đứng dậy quay đi thì bị cô ấn lại
- Kìa Film em hứa là không giận chị dâu nữa mà..."em níu tay nàng lại nói"
- Film..Film.."nàng ấp úng sợ hãi quay qua cô nắm tay cô mà tay nàng run rẩy, làm cô muốn cười nhưng cố kìm nén"
- Film nè cho chị dâu xin lỗi em nhiều nhiều nha...hôm qua chị nghe không rõ trách lầm em, em đừng giận chị dâu nha..."chị ngồi xuống ghế ngước lên nhìn nàng đôi mắt long lanh cố gặn ra chút nước mắt nói"
- Hic..."nàng nhìn chị long lanh nước mắt tưởng chị khóc thiệt nên mềm lòng mắt cũng rưng rưng theo nhưng vẫn còn uất ức không thèm nhìn chị"
- Thôi nào đừng giận nữa giận mặt nhăn xấu lắm á..."cô nựng má nàng nói"
- A...mama.."nàng giận dỗi phồng má thẹn thùng đẩy tay cô ra"
- Thôi nào xí xóa xí xóa, Love,Milk hai con đã đặt được tên cho cháu ta chưa... "ông hỏi "
- Con nghĩ ra lâu rồi con của tụi con sẽ tên là Heejin Weerawatnodom..."chị ngồi xuống ôm lấy vai em nói trong hạnh phúc"
- Heejin..Heejin hay tên hay lắm, heejin có nghĩ là viên ngọc trai quý giá...cháu của ta như viên ngọc vậy đó, phải hông con..."bà nâng tay đứa bé lên lắc nhẹ nhẹ rồi nói với nó"
- há..."đứa nhỏ như hiểu bà nói tuy chưa mở mắt được như vẫn nhõm miệng cười"
- Ui chao cười kìa...con bé cười lên ta mới thấy nó giống Film như đúc đó nha..."ông nhìn đứa bé rồi nhìn lại nàng đang thích thú khìu khìu tay đứa nhỏ rồi nói"
- Giống Film, giống Film dễ thương... "nàng nghe thấy thì vui vẻ ngước lên nhìn cô cười hề hề nói"
- Gì chứ sau ai cũng nói giống Film hết vậy, mọi người xem cái môi trái tim nè giống con y đúc..."chị bất mãn nói rồi chu môi mình ra chỉ chỉ cho mọi người thấy"
- Ta thấy cũng chẳng giống..."bà chán chê nhìn điệu bộ của chị rồi phán"
- Sao kỳ vậy vợ..."chị biểu môi tỏ vẻ đáng thương nhìn em"
- Haha...làm sao em biết, chắc tại lúc em mang thai em ở gần Film nhiều hơn chị nên sinh ra con bé giống Film nhiều hơn ba nó đó..."nói mới nhớ lúc mang thai em đi ra đi vô lúc nào cũng có nàng bên cạnh, người ta nói khi mẹ mang thai nhìn ai nhiều thì con sẽ giống họ nhiều"
- Ơ..huhu..chị hông chịu đâu... ít ra con cũng giống chị một chút gì đó mới được chứ, dù gì chị cũng có công sinh ra nó mà...Oaaaa..."chị nói rồi vờ như khóc khi thấy biểu cảm thích thú của nàng đang hướng về mình"
- Bốp...Nói bậy còn nói to.."em đánh vai chị ngại ngùng nói"
- Hihi...*em bé giống Film hông giống chị dâu, làm chị dâu tủi thân khóc luôn kìa mama, tụi nghiệp quá trời luôn á*..."nàng cười rồi nhỏ giọng xù xì với cô"
- *ừm tội nghiệp quá trời luôn*..."cô cũng khôm xuống xù xì lại hùa theo nàng"
- huhu.. hông chịu đâu..."chị nghe được nàng nói mà lấy đà khóc lớn để cho nàng quên đi chuyện hôm qua mà không còn ấn tượng xấu về mình nữa"
- Ơ..chị dâu đừng khóc ở đây nữa em bé giật mình bây giờ chị đi ra ngoài kia khóc đi..."nghe tiếng chị khóc lớn nàng không thèm xù xì với cô nữa mà vứt khoác đuổi chị ra ngoài, nói gì nói Film nhà ta thù dai lắm"
- Hu...ủa😲.."chị nghe câu nói của nàng thì ngưng khóc ngang, ngỡ ngàng bàn hoàn bật ngửa"
- Haha..cho chừa cái tật hay ra dẻ... đi đi..."ông cười nói rồi đuổi chị đi"
Chị cũng bất mãn mếu máo xách cái đít đi te te ra ngoài cữa, không quên ngoái đầu lại nhìn năm người họ đang vui vẻ cười nói không thèm quan tâm đến mình...

[Namtanfilm] [Cover] Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ