CHAP 36: "CHÚ Ý 18+"

574 17 1
                                    

CHAP 36 "CHÚ Ý 18+"

Cô cứ mãi mê mút lấy môi rồi đến cổ nàng, tay cứ liên tục xoa nắn cặp ngực căn tròn của nàng, mãi mê chiếc cổ cô tham lam chùi xuống vén áo nàng lên mút lấy ngực nàng,tay lại lần mò xuống dưới cô bé...
- A...mama đừng,Film đâu có sữa đâu..."cảm nhận thấy cô vừa mút lấy ngực mình nàng lên giật mình đẩy đầu cô ra nói"
- Chụt..chụt.."mặc cho nàng cố đẩy cô vẫn tham lam mút lấy mút để"
- Ưm..Mama mình làm cái này là làm gì vậy ạ..Film sợ.."cảm thấy bên dưới vừa nhột vừa ngứa nàng cộ sát hai chân vào nhau cùng lúc ấy muốn kẹp chặt tay cô lại không muốn cho cô lọng hành nữa"
- Đừng sợ, chúng ta đang làm chuyện vợ chồng..."cô nhã ngực nàng ra nói tay vẫn đều đều rãi rãi nhẹ hạt le của nàng"
- Chuyện vợ chồng ạ úm~...là làm như thế này ạ.."nàng thở dốc ưởng người vì cảm giác bên dưới chuyền đến"
- Đúng vậy...nên con đừng sợ một lát sẽ dễ chịu lắm..."cô tăng lực chà xát cô bé của nàng nói"
- Ưm~..a.. vợ chồng nào cũng làm vậy..a~...hết ạ..."nàng uốn éo ưởng người hỏi"
- Haz...đúng vậy ai cũng làm vậy hết..."cô nói xong chường xuống lật úp nàng lại rồi kéo quần nàng xuống"
- A..Mama kéo quần Film..."nàng bị lật úp lại giật mình hoang mang xong lại hốt hoảng khi bị cô kéo quần xuống"
- Ngoan để ta dạy con cách làm chuyện vợ chồng..."cô đè nàng xuống xoa nắn hai mông nàng nói"
- Vậy...vậy Mama dạy Film..."nàng tò mò phân vân rồi cũng chấp nhận nằm mọp xuống chờ cô manh động"
Nhận thấy cá đã cắn câu cô nhanh chóng banh hai chân nàng ra, cảnh xuân hiện lên trước mặt cô ngây người ngắm nhìn tuyệt tác trước mặt mà không khỏi cảm thán, trước giờ tuy một tay cô chăm sóc cho nàng nhưng chưa bao giờ được nhìn với cự ly gần như vậy hết, cô nhìn một lúc như bị mê hoặc rồi từ từ nhích đến dùi mặt vào đó, miệng cô liên tục liếm rồi lại mút....
- A...ưm~..A..hazz.."nàng vừa nhột vừa hơi sợ mà nhích lên phía trước miệng cố kìm nén mà vẫn phát ra những âm thanh ái muội"
Nhưng cô đang đấm chìm trong mật ngọt làm sau để nàng thoát được, cô dùng hai tay ôm hông nàng kéo lại mà ra sức liếm mút, một lúc lâu nàng như đạt đến cao trào nàng cố dùng khỏi cô nhưng không được người nàng rung lên nàng nâng mông lên vô tình khiến cho nơi tư mật ép sát vào mặt cô hơn hiện giờ nàng đã chính thức vào tư thế doggy
- Ưm~..aa..hazz....haz..haz..." *phụt* nàng hét lên rồi cao trào bắn hết vào mặt cô xong lại nằm mọp xuống thở hỗn hển vì cảm giác  thăng hoa vừa rồi trên gương mặt nàng còn hiện lên vẻ thích thú"
- Haz...haz...thấy sao thích chứ..."cô dùng miệng dọn dẹp hết những thứ nàng vừa bắn ra rồi thở hỗn hển ngốc đầu lên hỏi nàng"
-  n..nhưng Film mệt..."nàng gật đầu nói"
- Mới đó đã mệt nào ta giúp con thoải mái rồi giờ tới lượt con..."cô nói rồi đứng dậy cởi bỏ hết quần áo trên người mình xuống rồi lên giường nằm ngửa ra"
- Hữm...sau của Mama không giống Film..."nàng ngồi bật dậy nhìn bên dưới của cô rồi lại nhìn xuống của mình tò mò hỏi"
- Ta là người đặt biệt, nào đến đây giúp ta mau..."cô nói rồi chỉ xuống bên dưới đang dựng đứng căn cứng của mình"
  Nàng nghe thế thì bò đến ngồi giữa hai chân cô, nàng ngây thơ đến nỗi không thấy e thẹn gì mà cầm lấy nó ngấm nghía, một lúc sau thì lúng túng không biết làm gì, sợ cô giận cô buồn mà nàng sợ hãi vương mắt cún con lên nhìn cô lúng túng...
- Mama...Film..Film hông biết.. tiếp.. tiếp theo phải làm gì hết...hic..."nàng rưng rưng nhìn cô đáng thương nói"
- Ngoan không khóc ta đã nói sẽ chỉ con mà... giờ con hãy mút nó đi như mút một cây kẹo ấy..."cô ngồi lên xoa đầu nàng nói rồi chỉ nàng cách làm xong lại nằm xuống nhắm mắt lại chờ được hưởng thụ"
-  n... chụt.. ưm~.. chụt.."nàng nghe thế thì gật đầu xong lại liếm nhẹ lên đầu khấc của cô rồi từ từ mút lấy nó như mút một cây kẹo"
- Ưm~..ah..oh..đúng rồi..oh~.. phải là như vậy nhanh lên nữa... ưm~..ah..."cô nằm đó nhắm mắt mà hưởng thụ xong vì khoái cảm quá lớn mà vô thức phát ra những âm thanh thỏa mãn"
- Ưm~..mama..ược..nhưa..ilm..mõi.. miệng quá..."nàng vừa mút vừa nói mặt biểu lên vẻ khó chịu vì mõi miệng"
- Ưm~..con mút sâu vào nó có sữa đấy... ưm~..haz.."cô gần đạt được cao trào gồng cứng người tay giữ đầu nàng lại không cho nàng rời ra"
Nàng nghe thế thì kịch liệt tăng tốc, khiến cô như điên dại nắm chặt gra giường mà ngữa cổ thở dốc, một lúc sau người cô run lên cô rùng mình rồi bên dưới bắn ra một thứ chất lỏng màu trắng đục, chất lỏng ấy bắn sâu vào cuống họng nàng vì nhiều quá mà tràn xuống gra giường, nàng cũng gì thế mà sặc đến ho sặc sụa...
- Khụ..khụ..."nàng cố nuốt hết chất ấy rồi ho lấy ho để"
Cô vừa thở hỗn hển vừa ngồi lên vuốt lưng nàng giúp nàng ổn định lại nhịp thở,xong cô lại đở nàng nằm xuống, cô nhẹ nhàng liếm môi nàng còn dính tinh dịch của mình trên đó, lúc này nàng mới bừng tỉnh, câu lấy cổ cô tham lam cố vơ vét lại những thứ mà  mình  đã vất vả làm ra lại bị cô lấy của mình đi mất, và điều đó làm cô rất ngạc nhiên cộng thích thú....
Cũng có thể nói hai người đang trong một nụ hôn sâu,nàng mơ màng mút máp đôi môi cô mà không hề hay cô đã đặt cậu bé của cô trước cô bé của mình, cô nhẹ nhàng từ tốn đẩy nhẹ cậu bé vào trong miệng huyệt của nàng nhẹ nhàng đến mức như không muốn nàng phát hiện ra, rồi cô bỗng dừng lại vì có một vật vì đó đang cản trở hành động của mình, không ngần ngại cô hẩy nhẹ hông khiến cậu bé vì thế mà đâm xuyên qua lớp màng trinh của nàng,cơ thể nàng như bị xé toạc ra nàng giật mình báu vào vai cô khóc ngất...
- Ứm....Oaaaa...hức...Oaaaaa~"cơn đau từ bên dưới ập đến làm nàng không thể nói được gì ngoài bấu chặt vào lưng cô khóc ngất"
- Film ngoan, đừng khóc ta xin lỗi...ngoan nghe lời ta thả lỏng ra sẽ không đau nửa..."cô vừa bị nàng bấu vào lưng vừa bị bên dưới kẹp chặt như muốn đứt ra nhưng vẫn nhẹ nhàng từ tốn vỗ dành nàng"
- Hức..Oaaa...mama đau, Film đau..oa~..Film hông học nữa đâu..oaa~..."nàng vừa khóc vừa lắc đầu liên tục mếu máo nói"
- Film ngoan, nghe ta nói.. ưm.haz~..con thả lỏng ra sẽ không còn thấy đau nữa,con kẹp chặt quá sắp đứt cậu bé của ta rồi.."cô cố kìm nén cơn đau dịu dàng vuốt ve gương mặt nàng nói"
Nàng nghe vậy thì từ từ thả lỏng ra, cô cảm thấy bên dưới được nới lỏng thì cười hài lòng, như vẫn chưa thể manh động cô là đang đợi nàng thích nghi,trong thời gian đó cô lại hôn lên môi nàng để đánh lạc hướng, vài phút sau cô vừa hôn vừa nhẹ nhàng nhấp nhẹ hông cho nàng quen dần, cảm thấy nàng như đã quen không hề nhận ra hành động của cô cô tham lam tăng tốc nhấp vào liên tục nhưng không mạnh bạo...
- Ưm~..ah~...Mama..ah..haz~..."nàng rung lắc theo nhịp thúc của cô miệng không tự chủ phát ra những âm thanh của ái tình"
- Ư...haz..con thấy sao..haz..ư~..thích chứ.."cô hơi thở đứt quãng nói, hông vẫn đều đều lên xuống"
-  n..Film thích.. nhưng Mama chậm thôi..ah..ah..ah~.."nàng nói rồi mím môi cổ họng phát ra tiếng ah á thật khiến người ta đỏ mặt"
- Oh~...Chậm không sướng được đâu cái này phải làm nhanh mới thấy thỏa mái được...hừ~.."cô nói rồi lật nàng lại thúc điên cuồng mặc nàng ra sức rên la"
Chuyện này cũng không thể chách cô được vì ham muốn của mỗi người, cộng với việc cô đã nhịn hơn mười bốn năm trời nay mới có cơ hội, nên cô mới tranh thủ bọc phát hết tiềm năng.. mãi đến một lúc về sau không biết nàng đã cao trào bao nhiêu lần, mới đến lượt cô cô nhấp điên cuồng rồi vội rút ra...phụt..cô bắn đầy tinh dịch xuống gra giường, xong thì cô  nằm xuống bên cạnh nàng thở ra mãn nguyện... một lúc lâu hơn nữa chắc vì do vận động quá sức nên cô gần như mơ màng như muốn chìm vào giấc ngủ...thì bỗng nàng ngồi bật dậy leo hẳn lên người cô mà ngồi...
-  u..con làm gì vậy..sau lại ngồi lên bụng ta mau, mau ngủ đi nào..."cô vì cú ngồi của nàng hơi thở như chập đi mấy nhịp"
- Không Film không muốn ngủ Film muốn làm như lúc nãy nữa...
- Gì chứ con không thấy mệt sau mau ngủ đi ta mệt rồi...
- Hông Film muốn làm nữa à Mama... "nàng bày ra bộ mặt mếu máo khó ở thành khẩn"
- Ta mệt lắm rồi con muốn làm gì làm đi ta ngủ rồi á..."cô nhắm mắt lại vờ như ngủ nói xem nàng sẽ làm gì"
-  n..mama không chơi với Film vậy Film tự chơi, Film không cần Mama, Film cần cái này thôi..."nàng cầm lấy cậu bé của cô đang yểu xiều lên mà vụn về đút vào cửa huyệt của mình vì thốn mà nàng nâng nhẹ mông lên cảm nhận nó vừa chui toạt vào nàng không kiên dè ngồi thẳng xuống"
-  u..a~..."cô ngạc nhiên vì động tác của nàng rên nhẹ nhưng vẫn giả vờ ngủ để xem nàng làm sao"
- Haz..xong rồi..ưm..Phạch..Phạch..Phạch.. "nàng chỉnh lại tư thế ngồi cho thoải mái rồi liên tục nhún xuống tay thì chỏi lên bụng cô để làm điểm tựa"
- Aa...Aa.. từ từ thôi Film đừng nhún mạnh quá..Aa~.. gãy mất..Ưm~..."tốc độ của nàng làm cô chịu không được mà muốn ngồi bật dậy cản nhưng không được vì nàng đang ngồi lên của mình"
- Ưm~..haz..Mama nói nhanh mới sướng được.. chậm sẽ không thoải mái mà...ah~..haz..."nàng nói thì nói nhưng vẫn ra sức nhún"
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch
- Dừng lại đi Film ưm~.. không được rồi gãy mất..Ah~..
.
.
.
- Ah~.. chậm thôi Film..Ah..haz..
.
.
.
- Ưm...ah~.. gãy rồi...gãy rồi không được..Aaaaaaaaaaaa.
.
.
.
Mãi đến gần sáng nàng mới chịu tha cho cô,xong nàng nằm lăng ra ngủ ngon lành mặc cho cô nằm đó gương mặt bơ phơ cắt không còn miếng máu,hai hàng nước mắt cô lăn dài, cô rón rén không dám cử động mạnh nhẹ nhàng kéo chăn đắp qua ngực mình, cô để hai tay trên ngực mặt vô hồn nhìn lên trần nhà trong cô tủi thân uất ức như mới bị bạo hành vậy...

[Namtanfilm] [Cover] Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi XuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ