Phượng Minh Các, nổi danh là tiệm cầm đồ lớn nhất Kinh Thành, mỗi ngày ở đây đều diễn ra hàng trăm cuộc giao dịch, người ra vô nhiều vô số kể. Tuy nhiên, chỉ có người trong giang hồ mới biết rằng, tiệm cầm đồ chỉ là vỏ bọc bên ngoài của Phượng Minh Các, thực chất đây là nơi trao đổi thông tin, bí mật, và vật phẩm quý giá trong giang hồ, lẫn quan trường. Chỉ cần ngươi đáp ứng được điều kiện của Các chủ Phượng Minh Các, thứ ngươi muốn nhất định sẽ có được.
Danh tính của Các chủ Phượng Minh Các cũng là một bí mật, vị Các chủ này hành động xuất thần nhập quỷ, chưa từng có ai trên giang hồ biết được hình dáng của người này ra sao, thậm chí ngay cả giới tính cũng không biết được.
Lúc này, Lâm Vân Hề trố mắt nhìn xung quanh, hơn mười người đang giơ cung bạt kiếm chỉ thẳng vào nàng, nhất thời không rõ chuyện gì xảy ra: "Các ngươi muốn Phượng Minh Các đổi chủ?"
Nghe Lâm Vân Hề chất vấn, bọn họ mới ý thức được mình đang làm gì, kiếm trong tay sợ hãi cất ngược vào vỏ.
"Là ta hồ đồ tưởng có kẻ đột nhập Phương Minh Các làm chuyện xấu, nên mới dẫn thủ hạ đến xem xét, thỉnh Các chủ trách phạt", Đường thúc sợ hãi giải thích, giọng nói có chút run rẩy.
Lâm Vân Hề nghe vậy mới xua tay, lắc đầu nói: "Không có việc gì, các ngươi lui xuống đi"
Đoàn ngươi như được đại xá, lập tức rút khỏi tầng ba, trong nháy chỉ còn lại Lâm Vân Hề cùng Tử Yên.
Mắt thấy Tử Yên vẫn đứng đó như trời trồng, một chữ cũng chưa nói, vẻ mặt không thể tin được nhìn chằm chằm mình, chẳng khác nào đang gặp quỷ, Lâm Vân Hề hơi nhíu mày, ngữ khí chán ghét hỏi: "Bộ tỷ nhìn ta giống quỷ lắm sao?"
Tử Yên không phản bác, gật đầu như búa bổ, giọng nói mười phần khẳng định: "Đích xác là giống quỷ", vừa nói ánh mắt phán xét nhìn Lâm Vân Hề từ trên xuống dưới, ngón tay chỉ chỉ, thiện chí nhắc nhở: "Chính là muội đang mặc đồ ngủ"
Lâm Vân Hề nghe nàng nói vậy mới tự nhìn lại bản thân, một thân áo ngủ màu trắng, tóc dài xã loạn, ngay cả giày cũng không mang. Bây giờ Lâm Vân Hề mới hiểu tại sao Tử Yên nói mình giống quỷ, chính là vừa rồi nàng một thân áo ngủ trắng, từ Thừa Tướng phủ khinh công đến Phượng Minh Các, nếu ai trên đường vô tình bắt gặp cảnh tượng này, chỉ sợ ngày mai khắp Kinh Thành liền nổ ra tin đồn Lâm đại tiểu thư bị ma nữ nhập hồn, nữa đêm canh ba hành tẩu trên nóc nhà, đến lúc đó đừng nói đến thanh danh bị huỷ, ngay cả chồng sợ cũng không gả được.
Tất cả tại Đông Phương Thanh Vũ! Lâm Vân Hề nội tâm gào thét, nếu không phải tại nàng ta, nàng tội gì phải vội vã tới đây tìm thuốc, ngay cả ngoại bào của chưa kịp mặc, giày cũng chưa kịp thay.
Đại não Lâm Vân Hề như nặng ngàn tấn, khoé môi giật giật: "Là ta sơ ý"
"Nữa đêm canh ba, muội tới đây làm gì, không sợ người khác bắt gặp sao?" Tử Yên nói đoạn, lại thấy Lâm Vân Hề đang ôm một đống bình dược liệu to nhỏ trong người, âm thanh không giấu được lo lắng hỏi: "Muội bị thương?"
"Không phải ta, mà là Đông Phương tiểu thư" Lâm Vân Hề thản nhiên nói.
"Hả!"
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phù Sinh Nhất Mộng
HumorTác giả: Vie Thể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Cung đấu/ Mưu quyền/ Giang hồ/ Ngọt Văn. Nhân vật chính: Sở Uyên x Triều Ca I và một số bóng đèn khác Văn án 1: Ngày ấy, Thừa Tướng phủ cùng Tướng Quân phủ cùng lúc sinh hạ nữ nhi. Thiên kim nhà Tướn...