Thiên Hương Viện,
"Nghĩa đệ tới rồi, mau ngồi xuống" Giang Thường thấy Lâm Vân Hề bước vào liền cao hứng vẫy tay.
Lâm Vân Hề không được tự nhiên nhìn Giang Thừa đang trái phải ôm ấp hai nam nhân, khó khăn gọi một tiếng: "Đại ca"
Chính Lâm Vân Hề hề cũng không hiểu sao mình lại cùng Giang Thường xưng huynh gọi đệ. Những tưởng sau khi nàng cứu hắn một mạng hắn liền mê nàng đến chết đi sống lại, giờ lại biến thành một màn huynh đệ tình thâm cắt máu ăn thề sống chết có nhau.
"Để đại ca chờ lâu"
"Không việc gì, mau ngồi xuống cùng ta làm một chén" Giang Thừa vừa rót rượu đưa đến trước mặt Lâm Vân Hề, vừa cầm danh bài phân bối xuống dưới, rồi quay người nhìn Lâm Vân Hề cười nói: "Nghe nói có chiêu bài từ Đông Châu mới đến, lần này đại ca nhất định nhường ngươi thưởng qua trước"
Lâm Vân Hề đón lấy chén rượu từ tay Giang Thừa, thấy hắn có lòng như vậy, chén trong tay không khỏi run lên, đổ vài giọt xuống bàn, cơ mặt đông cứng nói: "Haha, làm sao tiểu đệ dám, cái gì tốt phải nhường cho đại ca mới phải"
Quen biết Giang Thường đã được một tháng, Lâm Vân Hề xem như đã dần tiếp nhận hình thức giải trí ở địa phương này, chỉ là ngày nào cũng bị mấy nam tử dung mạo xinh đẹp vây quanh khiến nàng cảm thấy quá mức ngột ngạt. Tuy rằng không ai nhận ra nàng cũng là nữ tử, nhưng nhìn thế nào cũng rất kỳ quái, nếu đổi lại được một loạt thần tiên tỷ tỷ hầu hạ, nàng tạm thời có thể chấp nhận được, Lâm Vân Hề nghĩ vậy.
Lâm Vân Hề vừa nhắm ngụm rượu, ngẩng đầu lên đã thấy một nam nhân mặt mài như hoạ, quần áo phong phanh nữa lộ nữa hở ra cơ bắp cường tráng bước vào, thiếu chút nữa Lâm Vân Hề đã phun hết rượu...lần này tên Giang Thường cũng quá bạo đi.
Thấy Lâm Vân Hề biểu cảm cứng đờ, Giang Thường cười lớn:"Haha, sao lại bất động rồi?"
"Ta nói La công tử biết, Chung công tử chính là đệ nhất mỹ nam Đông Châu đó" nam tử nằm trong lòng Giang Thường phụ hoạ nói.
"Kỳ thật không hợp khẩu vị của ta" có trời mới biết Lâm Vân Hề nói xong câu này chỉ muốn cắn lưỡi tự vẫn...cái gì khẩu vị hợp với chả không cơ chứ!
Dường như Lâm Vân Hề cũng cảm nhận được đệ nhất mỹ nam đang dùng ánh mắt uất hần bắn về phía mình.
Giang Thừa làm như thấy quỷ, ngồi bật dậy nhìn chằm chằm Lâm Vân Hề, nói thế nào Chung công tử cũng xem như hàng thưởng phẩm, vậy mà lại không vừa mắt Lâm Vân Hề, lại nghĩ nghĩa đệ so với Chung công tử chỉ có hơn không kém, không vừa mắt mấy dạng phong trần này cũng phải, hắn tò mò hỏi: "Như nào mới hợp khẩu vị của ngươi"
"Ta...ta thực ra thích nữ tử " Lâm Vân Hề vớ đại một lý do thoái thoát, dù sao nàng một cô nương gia lại để một công tử tuấn tú lấy lòng câu dẫn, chuyện này một chút cũng không hợp lý.
" Vậy ngươi đến Thiên Hương Viện làm gì?"
"Chỉ là tò mò vào xem một chút" Lâm Vân Hề bào chữa nói: "Sau đó lại cùng Giang huynh kết giao bằng hữu, xem như ta rất có duyên với địa phương này haha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Phù Sinh Nhất Mộng
فكاهةTác giả: Vie Thể loại: Bách hợp/ Cổ đại/ Tu tiên/ Cung đấu/ Mưu quyền/ Giang hồ/ Ngọt Văn. Nhân vật chính: Sở Uyên x Triều Ca I và một số bóng đèn khác Văn án 1: Ngày ấy, Thừa Tướng phủ cùng Tướng Quân phủ cùng lúc sinh hạ nữ nhi. Thiên kim nhà Tướn...