Sau đó cô cùng mọi người trong đội quay về trạm để tham quan cũng như sắp xếp công việc sắp tới.
Ngồi trên xe, tựa đầu vào cửa sổ nhìn ngắm Seoul sau 3 năm rời đi. Mọi thứ đều đã thay đổi đến chóng mặt nhưng những kí ức về ngày hôm ấy vẫn in sâu vào tâm trí cô mà dày vò cô suốt tần ấy thời gian.
- Jisoo: Nếu như bây giờ chị đến trước mặt em mà cầu xin tha thứ thì liệu rằng có nhận được sự chấp thuận không em ? " Cô thầm nghĩ rồi lại tự cười chính bản thân mình "Lisa bên cạnh nhìn vẻ mặt cô như thế cũng ngầm hiểu được suy nghĩ cũng như tâm trạng của cô lúc này nhưng lại chẳng thể giúp được gì chỉ biết vỗ nhẹ vai cô thay cho lời an ủi.
Sau khi hoàn tất các thủ tục nhậm chức, cô quyết định sẽ ở lại kí túc xá của trạm thay vì căn hộ riêng mà bố cô vừa mua cho.
Tối đến, mọi việc cũng coi như đã đâu vào đó
thì Lisa đến cất tiếng rủ:- Lisa: Này Jisoo, có muốn cùng mình đi làm vài ly ôn lại chuyện cũ không ? " y vừa nói vừa quơ giỏ rượu mình vừa mua được cho cô xem "
- Jisoo: ừm !!
Lisa thầm nghĩ " có cần kiệm lời vậy không "
thì đấy cũng chỉ dám nghĩ thôi chứ y làm gì dám nói, không thôi tên mặt lạnh kia mà cọc lên đến trạm trưởng La như y cũng phải cong chân mà chạy...Rồi cả 2 cùng nhau đến sân sau của kí túc xá tìm chỗ để mà cùng nhau hàn huyên tâm sự.
Bày biện xong xuôi cả hai mới cùng nhau nâng ly uống cạn cốc rượu đầu tiên sau 3 năm gặp lại.- Lisa cất tiếng hỏi: Này, sao cậu lại quyết định chuyển công tác về đây lần nữa vậy ?
- Jisoo: " cô nhoẻn miệng cười " cậu nghĩ sao
- Lisa: ừm thì có lẽ cậu đã thông suốt chuyện kia rồi chăng " y vừa hỏi vừa nhìn cô chờ đợi câu trả lời "
Jisoo từ tốn rót cho bản thân mình một ly rượu rồi lại nốc cạn nó, ánh mắt mơ hồ nhìn bầu trời đáp:- Đôi khi trốn chạy cũng chẳng phải cách hay, có lẽ đã đến lúc trở về để chuộc lại lỗi lầm của bản thân rồi, nhưng phải làm thế nào thì tớ cũng chẳng rõ nữa. Cũng có thể cả đời này của tớ cũng chẳng thể làm phai nhoà đi chuyện ngày hôm ấy trong kí ức của em ấy !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...
Romance- Lấy ý tưởng từ một bộ phim ngôn tình Trung Quốc - Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa một chàng lính cứu hoả dũng cảm với một nàng bác sĩ tâm huyết... *Lưu ý* _Mọi diễn biến trong chuyện chỉ là hư cấu, không có thật ngoài đời_