Chap 25

54 5 1
                                    

Sau khi check in nhận phòng thì mọi người nhanh chóng tách ra để mà đến phòng nghỉ ngơi, dưỡng sức.

- Aaaaa mệt quá đi thoaiiiiiii...

Vừa lên đến phòng nàng đã nhanh chóng nhảy ào lên chiếc giường êm ái của khách sạn để mà chăm sóc cái lưng đã phải ngồi xe hàng tiếng đồng hồ của mình.

Cô từ nãy đến giờ đi theo sau lưng nàng để mà kéo 2 chiếc vali chứa đồ đạc của cả hai, nhìn nàng như vậy cô không khỏi bật cười. Nhanh chóng sắp xếp hành lí một chút rồi cũng đi đến chỗ nàng mà nằm hẳn lên người bảo bối ôm ấp người ta cho thoả nổi nhớ.

- Mệt đến vậy saoo ?

- Đúng vậy, mệt chết em rồi.

- Hahaa, ngủ một chút đi chiều chị sẽ gọi em dậy.

Nói rồi cô liền hôn lên môi nàng chốc chốc.

- ưm, lưu manh nhà chị, xuống khỏi người em mau lên, Soo nặng quá đi mất.

Rồi cô cũng nhanh chóng rời khỏi người nàng mà vào phòng tắm thay cho mình một bộ đồ thoải mái, xong xuôi bước ra đã thấy bảo bối của mình cuộn tròn trong chăn mà chìm vào giấc ngủ. Cô cũng chỉ biết cười rồi nhanh chóng nằm xuống ôm lấy cục bông này vào lòng mà từ từ vô giấc, trước khi ngủ cũng không quên hôn vào trán nàng như một lời chúc ngủ ngon.

Đến chiều, cả hội tụ tập lại ăn uống vui chơi đến tận khuya. Trước khi tàn tiệc, họ lại bày ra một trò chơi để mà chơi, chủ yếu là để chuốt say tất cả mọi người bởi lâu lâu mới có một dịp mà.

- Hey, hay là bây giờ mình chơi thật hay thách đi mọi người.

Một chàng trai trong nhóm đứng lên nói.

- Được được, mau chơi, nói trước ai mà nói xạo là sẽ phạt thật nặng đấy nhé.

- Được, vậy luật chơi như nào ?

- Xoay chai bia chỉ định người thử thách, nếu không trả lời hay là không làm được thì sẽ phạt 3 cốc bia. Oke không ?

- Được thôi, các cậu chết chắc rồi aaaa.

Khi chai bia bắt đầu xoay, người đầu tiên được chỉ định chính là anh chàng bày ra cái trò chơi này đây.

- Mau cậu chọn thật hay thách.

Cả bọn hào hứng hỏi:

- Sợ gì chứ, tớ chọn thách.

- Haha vậy thách câu ra hít đất 30 cái, sao làm được không. " Jisoo lên tiếng "

- Xời đã đi chơi rồi mà các cậu vẫn không tha mình hay sao aaaa.

- Cho cậu tập luyện một chút í mà.

- Haahhaaa.

Rồi cậu trai trẻ cũng nhanh chóng mà thể hiện trong sự hò reo xen lẫn tiếng đếm của mọi người.

- Dô cố lên aaa...1,2,3...

- Như vậy có ác với cậu ấy quá không vậy ? " Jennie quay sang hỏi nhỏ Jisoo "

Cô tươi cười nhéo nhẹ má nàng đáp:

- Không sao đâu, ngày nào cũng tập ấy mà.

Xoay khi thực hiện xong 30 cái hít đất, cậu ta liền muốn xoay chai thật nhanh để báo thù. Và lần này miệng chai hướng thằng về phía nàng - Jennie...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ