Được một lúc thì Jinnie cũng buồn ngủ nên mọi người mới rời khỏi. Bước ra phòng làm việc, ông Kim cất tiếng nói:
- Chuyện thằng bé khoẻ lại con có báo với appa nó không ?
- Chắc không cần thiết đâu appa " nàng trầm mặt nói "
- Ông bị làm sao vậy, ngày đó Jinnie vẫn con đang nguy kịch mà nó còn không ở lại mà bỏ đi như vậy. Thì bây giờ còn gì để nói nữa chứ hả " Bà Kim gắt gỏng nói "
- Bà à, dù gì thì cũng....
- Không, ông đừng nói nữa...
- Thôi, ba mẹ đừng cãi nữa ạ, mọi việc là lỗi của con, con không chăm sóc tốt con của mình, nên hai người đừng trách ai hết. " nàng cúi mặt nói "
- Haiz, mà thôi bỏ qua chuyện đó, Jen à mặc dù tình hình thằng bé có vẻ khả quan nhưng ba định đợi Jinnie ổn định hơn một chút thì ba sẽ đưa sang Mỹ để xem xét kĩ hơn. Với lại ba có quen vài bác sĩ nổi tiếng ở bên ấy có gì sẽ điều trị dứt hẳn giúp Jinnie con thấy sao ? " ông nhìn nàng mà hỏi "
- Nhưng mà.. thằng bé chưa khoẻ hẳn mà phải đi xa như vậy con không đành lòng... với lại con muốn ở gần với Jinnie hơn, nó cũng giúp con an tâm hơn thưa ba. " nàng suy tư nói "
- Umma hiểu những gì con đang suy nghĩ, nhưng mà điều này sẽ tốt cho Jinnie con à. Thằng bé nên được kiểm tra và điều trị dứt hẳn. Con đừng quá lo lắng umma và appa sẽ chăm sóc Jinnie " umma Kim cất tiếng "
- Vậy công việc của appa thì sao ạ ?
- Ba sẽ tạm thời giao cho giáo sư Lee, con đừng lo
- Vậy nghe theo lời ba mẹ ạ " nàng tuy có hơi không nỡ phần vì con chỉ vừa tỉnh lại phần vì lo sợ chuyện xa vời, nhưng vì Jinnie nên nàng đành chấp thuận "
- Vậy appa và umma sẽ tranh thủ sắp xếp, con tranh thủ nghĩ ngơi đi.
Nói rồi hai người cũng mau rời đi. Còn nàng thì quay trở lại bàn làm việc mà xem xét các bệnh án. Nói thì nói vậy thôi chứ thật ra trong tâm trí nàng lại đang suy nghĩ về câu hỏi của appa Kim khi nãy, rồi lại nghĩ đến một người nào đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...
Romance- Lấy ý tưởng từ một bộ phim ngôn tình Trung Quốc - Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa một chàng lính cứu hoả dũng cảm với một nàng bác sĩ tâm huyết... *Lưu ý* _Mọi diễn biến trong chuyện chỉ là hư cấu, không có thật ngoài đời_