Bóng đèn phòng phẩu thuật vừa tắt. Ca phẩu thuật thành công mỹ mãn.
Nữ Bác Sĩ bước ra với vẻ mặt khá mệt mỏi, cũng phải thôi nàng đã phẩu thuật liên tục suốt 8 tiếng đồng hồ kia mà.
Bước nhanh đến nhà vệ sinh, tháo bao tay y tế vứt vào sọt rác. Sau đó dùng tay tát nước vào mặt liên tục để lấy lại sự tỉnh táo.
Quay trở lại phòng làm việc của bản thân. Tay mở hộc tủ cạnh bàn lấy ra một hộp mì ăn liền mà dùng tạm cho qua bữa.
Sau khi ăn xong, nàng lại vội đứng dạy bước đến một phòng bệnh đặc biệt được xây dựng riêng trong phòng làm việc của nàng.
Một phòng bệnh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để đề phòng trường hợp khẩn cấp.
Trên chiếc giường bệnh ở giữa phòng, là một thân ảnh bé nhỏ của một cậu bé độ chừng 8 tuổi, trên khuôn mặt còn đang phải đeo một chiếc máy thở oxi để duy trì sinh mạng bé nhỏ ấy.
Nàng bước đến và ngồi xuống bên cạnh giường bệnh. Nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay bé nhỏ của đứa trẻ mà đưa lên áp vào má mình mà thủ thỉ:
: Jinnie bé nhỏ của umma, đã 3 năm rồi đấy con không định tỉnh dậy chơi với umma hay sao,....
Ngày qua ngày, nàng vẫn vậy vẫn kiên trì trò chuyện cùng thiên thần nhỏ của mình dẫu không biết rằng cậu có nghe được hay không. Nàng kể cho Jinnie của nàng nghe về những việc hôm nay nàng đã làm, kể cho cậu về ông bà, các cô chú bạn bè của nàng đã đến thăm Jinnie........
Mãi mê trò chuyện thì cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa: " Cốc Cốc Cốc "
: Vào đi !!!
Một người đàn ông đứng tuổi khoác trên người chiếc áo blue trắng, trên tay cầm theo một bó hoa hồng xanh và một giỏ trái cây chậm rãi mở cửa bước vào.
Nhìn thấy ông, nàng nhanh chân bước đến cầm lấy bó hoa và giỏ trái cây mà ông đưa, đồng thời cất tiếng gọi:
: Viện trưởng Kim !! ngài mới đến
- Viện trưởng Kim: ở đây con không cần câu nệ cứ gọi bình thường
: Vâng appa
- Viện trưởng Kim: Thế nào rồi, hôm nay Jinnie có tiến triển gì mới không ? " ông vừa hỏi, vừa dùng tay nhẹ nhàng xoa đầu cậu "
- Nàng thở dài, ánh mắt nhìn cậu đau lòng đáp: Jinnie vẫn vậy, vẫn chưa chịu tỉnh lại trò chuyện với con thưa ba..
- Ông lia mắt sang nhìn nàng rồi lại thở dài: Haiz cứ tiếp tục như vậy, con sẽ không trụ nổi mất Jennie à !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...
Roman d'amour- Lấy ý tưởng từ một bộ phim ngôn tình Trung Quốc - Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa một chàng lính cứu hoả dũng cảm với một nàng bác sĩ tâm huyết... *Lưu ý* _Mọi diễn biến trong chuyện chỉ là hư cấu, không có thật ngoài đời_