Chap 19

52 3 0
                                    

Nhìn thấy cô, cậu liền oà khóc mà chạy đến ôm lấy cô.

- Appa, Appa, Jin..Jinnie sợ

Trước mắt cô không suy nghĩ nhiều về câu hỏi trong đầu mình thay vào đó nên nhanh chóng giải cứu 2 người họ khỏi đây rồi từ từ sẽ tìm đáp án sau.  Cô nhanh chóng ôm lấy cậu vào lòng, sau đó thắt đai an toàn cho cậu.

- Jinnie con đừng sợ, appa sẽ cứu con khỏi đây, ngoan đừng khóc nữa appa thương.

- Lisa cậu cứu cô ấy giúp mình.

- Được.

- Cô đến đây tôi đưa cô ra ngoài

Vừa nói y vừa đưa tay cho em nắm. Em cũng không ngần ngại mà nắm lấy tay cô khiến cho khoảng cánh của cả hai được xích gần lại.

Bất giác tim y đập mạnh... Cô đứng đơ ra một lúc bởi vẻ đẹp của người con gái trước mặt.

- Này chị làm sao vậy, sao lại đơ người ra như vậy. Hay là đu dây nãy giờ ngoài nắng nên giờ choáng người à.

- À.. không có gì. Để tôi đeo đai an toàn cho cô.

- Còn không nhanh lên, tôi sợ cảm giác ở trong này lắm rồi.

Sau khi cài đai an toàn chắc chắn cho cả hai thì nhanh chóng ra hiệu cho trực thăng kéo dây lên. Nhưng vô tình trên đoạn đường lên của cô có phần không thuận tiện bằng Lisa nên cô phải bám vào các thanh sắt mà di chuyển một đoạn nữa mới có thể an toàn đu dây lên.

Được một đoạn, do cô vừa ôm cậu vừa di chuyển nên không đủ cân bằng nên vô tình bị trượt chân mà ngã đập mạnh lưng vào các thanh sắt phía sau lưng.

-A!!

- Appa, appa có sao không ạ ?

- Appa không sao con đừng lo.

Sau một hồi chật vật cuối cùng cũng đã lên được trực thăng và nhanh chóng an vị để trực thăng đưa đến nơi an toàn.

[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ