Lisa tiếp tục hỏi:
- Vậy cậu có tính đến gặp cô ấy không ?
Cô nở một nụ cười nhạt rồi nhàn nhã đáp:
- Đến gặp cô ấy sao ? lấy danh phận gì bây giờ nhỉ ? vã lại tớ cũng không đủ can đảm để đến gặp cô ấy, tớ thật sự rất sợ đó Lisa à.
- Bom đạn khói lửa ngoài kia không làm tớ chùng bước nhưng ánh mắt của em ấy, cái ánh mắt chứa đầy sự thất vọng, đau lòng ngày hôm ấy khi nhìn tớ khiến tớ rất sợ hãi cậu biết không ?
- Đến tận bây giờ tớ vẫn không thể nào tha thứ cho bản thân mình được huống hồ chi là em ấy, nỗi đau ngày ấy mỗi đêm đều ra sức mà giằng xé tâm trí mình...
Nhìn cô như thế Lisa không khỏi xót xa mà thở dài: Haiz, thôi đừng suy nghĩ nữa, mọi chuyện tới đâu hay tới đó
Một lúc sau cả 2 cũng quay trở về kí túc xá của mình để ngủ. Ở đây cô được xếp vào chung một phòng với Lisa do 2 người là đổi trưởng và trạm trưởng.
Nằm trên giường nhưng cô không tài nào ngủ được. Thấy thế Lisa cất tiếng hỏi:
- Sao không ngủ được à !!
- Quen rồi " cô đáp "
- Mà sao cậu không về nhà ở mà lại ở lại kí túc xá của trạm vậy Lisa
- Thôi, Thôi tớ xin, lần nào về nhà cũng bị umma bắt đi xem mắt, tớ sợ lắm rồi. " y khổ ở đáp"
- Cô bật cười: Đào hoa như trạm trưởng La mà cũng bị bắt đi xem mắt sao ?
- Yaaaa KIM JISOO
Ở phía nàng, có lẽ do ca phẩu thuật vừa rồi đã lấy đi khá nhiều sức lực nên đã thấm mệt mà ngủ gật bên cạnh Jinnie. Bỗng nhiên, có người gõ cửa phòng rồi mở cửa bước vào.
Một cô y tá tóc vàng bước vào trên tay còn cầm theo một thố gì đó và một ly nước ép cam tiến đến bên cạnh nàng mà gọi:
- Jennie, sao cậu lại ngủ gật ở đây, mau thức dậy umma Kim có gửi canh gà cho cậu bồi bổ đây này
- Là cậu sao Chaeyoung " nàng mơ hồ đáp "
- Không phải mình thì còn ai nữa đây Kim Bánh Bao " em vui vẻ mà đáp "
- Này đừng gọi mình như thế chứ, trẻ con quá " nàng giận dỗi đáp "
- Rồi rồi, mau đến đây ăn đi, cậu suốt ngày chỉ biết làm không có ca trực thì lại đến đây để chăm sóc Jinnie. Hai cái bánh bao trên mặt cậu sắp biến mất rồi kia kìa.
Bình thường tuy hay đùa giỡn như thế nhưng thật sự em rất thương nàng bởi em hiểu được hết thẩy những gì đã xảy ra với cô bạn của mình nên chỉ an ủi chứ không trách nàng.
- Mình biết rồi mà " Jennie đáp "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...
Romance- Lấy ý tưởng từ một bộ phim ngôn tình Trung Quốc - Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa một chàng lính cứu hoả dũng cảm với một nàng bác sĩ tâm huyết... *Lưu ý* _Mọi diễn biến trong chuyện chỉ là hư cấu, không có thật ngoài đời_