Nằm được một lúc Phuwin choàng tỉnh vì trời có sâm chóp có vẻ là sắp mưa, thấy vậy cậu rời khỏi nơi ấy rồi về nhà.
Nhà cậu tuy không còn ai ở nữa những vẫn thường xuyên có người đến dọn dẹp nên mọi thứ xung quay đều còn rất mới. Không gian vẫn quen thuộc như vậy, chỉ khác là bây giờ chỉ còn mình cậu mà thôi.
'Haaa, ba mẹ con về nhà rồi đây krab'
Cậu không nói lên thành tiếng chỉ suy nghĩ trong vô thức rồi đi thẳng lên phòng của mình.
Có lẽ vì khi nãy cậu khóc nên giờ cậu thấy có hơi mệt và đói, đi xuống bếp thấy mọi thứ vẫn nguyên vẹn, tuy vậy lại không có nguyên liệu để nấu, nên cậu đành phải gọi ship từ bên ngoài.
- Xem ti vi chút vậy, đợi người ta ship đồ ăn tới.
Cậu đang xem ti vi thì ngoài trời sấm chóp còn dữ dội hơn lúc nãy, lúc này cậu cảm thấy hơi sợ, vì không giang bây giờ y hệch như lúc xẩy ra vụ tai nạn vậy.
King koong
Chuôn cửa kêu lên.- Giao đồ ăn krab.
- Krab, em ra ngay đây.
Cậu đi nhanh về phía cửa, vì cậu không muốn đến người ta chờ lâu.- Krab, này là phần Pad Thai của cậu krab.
- Krab, bao nhiêu vậy ạ?
- 10 baht krab.
- Cảm ơn anh.
- Krab, chúc cậu ăn ngon miệng.
- Krab.
Cậu nói xong đống cửa đi vào nhà, mở đồ ăn ra, cậu cảm thấy bất ngờ vì Pad Thai ở đây bán rẻ hơn Krungthep (Bangkok).
- Ôhhh, nhiều ghê, sao ăn hết đây ta.
Cậu cảm thán.Đang ăn thì điện thoại cậu rung lên. Cậu cầm lên thì thấy màng hình hiển thị lên cuộc gọi của mẹ Mai.
- Alo krab.
[Đã ăn gì chưa con?]
- Dạ con đang ăn krab.
[Con ăn gì thế, không được ăn đồ ăn vật đâu đấy!]
- Dạ con ăn pab đó mẹ.
[Aow, nghe ngon ghê, lâu rồi mẹ chưa ăn, chắc phải mua về ăn thôi]
- Dạ, mẹ khoang hẳng mua, lát nữa con về con mua cho mẹ krab.
[Ok, cảm ơn con nha]
- Krab.
[Nhớ về sớm nha con, về tối nguy hiểm lắm]
- Krab, khoảng 3 tiếng nữa con sẽ về.
[Ừm, thôi con ăn đi nhé].
- Krab, tạm biệt mẹ.
-------------------------------
- Dunk Dunk, dậy thôi!- Ưmm... xíu nữa
- Hôm nay cậu phải đi viện với tôi mà.
Nghe đến đây em bật phất người dậy, hai tay dụi dụi mắt.
- Tôi quên mất, xin lỗi nhé.
' Sao mắt mình đau thế nhỉ? '.- Cậu vệ sinh cá nhân xong thì xuống ăn sáng nhé, tôi mới gọi đồ về á.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHÌN LỜI XIN LỖI DÀNH CHO ANH
RomancePondPhuwin, JoongDunk, ngọt ngào, nhẹ nhàng, tình cảm, có yếu tố 🔞,.⚠️Không áp đặt lên người thật