NGOẠI TRUYỆN 1.2🔞

106 5 0
                                    

Say 2:

Pond tay trái luồng xuống dưới, tay phải vén áo sờ ngực Phuwin. Đang sờ thì anh véo ngực em một cái làm em giật nãy người.

- A! Anh đau ngực em, đừng véo mà...Ứmmm

Chưa dứt câu tay bên dưới của Pond đã nắm lấy dương vật của em xoa nắn, rồi sóc vài cái.

- Em thích không? Sướng không hửm?

- A..haaa, em thấy th-thích lắm, sươn-sướng lắm...ưmm a, em sắp ra rồi, anh đừng sờ nữa màaaa...

- Em cứ ra đi, không sao đâu mà!

Pond nhướng người hôn lên má Phuwin, một nụ hôn nhẹ nhàng ấm áp, nhưng lại đầy kích thích, khiến Phuwin bắn ra dính vào người Pond.

- Áaa...ư..em r-ra rồi, anh dừng lại đi m-mà haa...

- Chưa được đâu em à, bây giờ đến lượt của anh.

Anh cởi hết quần áo của Phuwin lẫn của bản thân ra, từ từ hôn lên má đùi của em, vì vừa mới ra nên Phuwin rất nhạy cảm, anh hôn đến đâu nơi nào là nơi đó cùa Phuwin giật lên từng chút một.

- Anh cho vào đi Pond krab~

Pond nghe em nói thế sợi dây lí trí dường như muốn đứt lìa, nhưng vẫn còn nghĩ tới em nên vẫn kiềm nén lại đôi chút.

- Chưa được đâu em à, nhẫn nại một chút nhé.

- Nhanh nhanh đi, em không nhịn nổi nữa...

Chưa đợi Phuwin dứt lới anh đã đưa hai ngón tay vào bên trong của em mà khuấy đảo, lại đưa thêm ngón tay vào để nới lõng cho em.

- Áhh, anh..đột nhiên..ư ức... đút vào như v-vậy...đau haa chết em rồi...

- Anh xin lỗi, anh cũng không thể nhịn nổi nữa rồi, anh đút vào đây!

Pond thúc một phát thật mạnh lúc cáng, chậm đến điểm sâu nhất bên trong em.

- Khoan đ-...áaa, ch-chậm đã Pond~ ah...haaa..

Anh nhấp từng cú thật nhanh và thật mạnh, càng nhấp càng nhanh.

- Anh xin lỗi haa...chặt quá, em thả lõng ra đi..

- Do ca- áa...cái đó của a-anh to quá đó..ưm!

Pond kéo Phuwin lại đặt lên đôi môi ngọt của em một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng càng lúc lại càng mãnh liệt hơn.

- Há miệng ra đi teerak

- Ah...

- Đưa lưỡi ra đi

Phuwin đưa lưỡi ra gương mặt lẫn thân thể chìm đắm trong sắc dục, Pond mút lấy lưỡi của em hôn thật sâu, cắn lấy cánh môi em xém bật máu.

- hộc..haaa...ha..em-em không thở..nổi

- Thở bằng mũi đi em à, mình đã hôn nhau rất nhiều lần rồi mà, em vẫn chưa biết cách hôn sao hả? Hửm  khun Phuwin~

- Anh hôn lâu vậy làm sao em thở kịp chứ...á

Anh đột nhiên thúc mạnh làm em khóc nước mắt rơi lả chã.

- Hức...a..a...đau em..huuu...aah

- Đừng khóc mà, anh sai rồi.

Pond không chịu nổi khi nhìn thấy em khóc, anh liền dừng lại mọi hành động lại mà dỗ em nín.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGHÌN LỜI XIN LỖI DÀNH CHO ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ