CHAPTER 9

73 3 0
                                    

Sau khi ăn sáng xong hai người là Pond và Phuwin ra khỏi nhà và bắt đầu đi đến trường, trong trường rất ít người biết Phuwin và Pond là anh em, vì thường ngày họ không đi cùng nhau và cũng không chạm mặt nhau ở trên trường, kể cả là giáo viên cũng rất ít người biết.

- Ê! Dừng ở đây đi, tôi không muốn người khác biết tôi đi cùng với anh.
Pond nói.

(từ "anh" ở đây không có mang nghĩa là anh trai, chỉ gọi cho có chủ vị ngữ thôi).

- Ok, xuống đi anh còn đi gửi xe!
Phuwin trả lời.

Pond xuống xe đi từ từ vào cổng, còn Phuwin phải lái xe đi vòng qua phía sân sau mới có chổ đậu ô tô.

Vừa thấy anh đi vào cổng đã có vài người bạn bám lấy anh, vừa đi vừa nịnh nọt nói chuyện với anh.

Phải họ chơi với anh vì nhà anh có điều kiện và anh có vẻ bề ngoài sáng láng, đi cùng với anh làm cho họ tự cảm thấy mình đã cao hơn người khác vài bật.

Dù sao đi nữa anh cũng mới là thằng nhóc cứng đầu học lớp 10, vẫn còn bồng bột nên có lẽ cuộc đời cho anh trãi nghiệm thử thế nào mới là hiện thực của cuộc sống.

Kẻ mạnh thống trị kẻ yếu, kẻ lợi dụng người khác để có chỗ đứng, có tiền sẽ có tất cả đó chắc hẳn là quan điểm không thể thay đổi được trong xã hội loài người từ trước đến nay. Chả ai muốn là kẻ yếu, kẻ thua cuộc trong chính kịch bản cuộc đời mình.

Phuwin đậu xe xong trên đường đi về lớp thì bắt gặp Joong và Dunk cũng đi đến lớp nên chạy nhanh về phía họ.

- Xíu nữa em muốn ăn g-
Chưa nói hết câu Joong đã bị Phuwin vỗ vào vai làm giật thót cả mình.

- Sao không đợi anh đi học chung vậy!

- Siaaaaa, giật cả mình luôn đó P'Phuwin!

- He he sỏ ry sỏ ry, mà vừa nãy hai em đang nói gì vậy? Hửm?

- Đâu có gì đâu anh, Joong cậu ấy định kêu anh với em đi ăn trưa cùng ấy mà! Đúng không.
Dunk nhướng mày về phía Joong ra hiệu.

- Ờ à, đúng vậy, em định mời anh với Dunk trưa đi ăn krab.

- Ấp a ấp úng, hai tụi em có giấu gì anh không đóoo.

- KHÔNG có.
Dunk chột dạ trả lời.

- Ờ, đùa xíu thôi mà, đi vào lớp thôi.

- Krab!

Vào lớp ngồi vào chỗ ngồi rồi ba người học bắt đầu nói chuyện, chuyện từ trên trời dưới đất, trong nước, ngoài không gian vũ trụ không chuyện gì mà họ không nói.

Đột nhiên có một đám nữ sinh đi ngang qua ngoài hành lang đang bàn tán chuyện gì đó.

- Tao nghe nói là Pond Naravit lớp 10 có anh trai nữa đó tụi mày.

- Mày nói nhỏ nhỏ thôi nhỡ ai nghe được lại nói tụi mình nhiều chuyện.

- Tao còn nghe nói quan hệ của hai anh em họ không được tốt cho lắm.

- Ờ, mà lúc nãy tao đi học ngang qua chỗ cua quẹo vào trường, tao thấy ai giống cậu Pond đó lắm, còn đi xuống từ một chiếc xe ô tô đắt tiền nữa.

NGHÌN LỜI XIN LỖI DÀNH CHO ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ