27

85 7 9
                                    

Hôm sau, từ sáng sớm Gemini đã đến nhà Fourth. Gemini sợ Fourth giận quá mà lại bỏ đi nữa. Fourth ra khỏi cửa, leo lên xe Gemini không một lời nói.

Gemini hỏi - "sao vậy? Thiếu ngủ hả?"

"Không! Bộ không biết nhắn tin cho người ta hả?"

Gemini bật cười - "nào! Mày block tao thì đòi tao nhắn thế nào chứ!"

"Ờ..." - Fourth quên mất - "xin lỗi!"

"Cọc cằn thế nhỉ?" - Gemini hỏi - "giận chuyện gì vậy bé Fourth Fourth?"

"Không có giận gì hết! Đi thôi."

Gemini chở Fourth đến trường, mới vào cổng đã gặp Fah. Fourth thì ôm eo Gemini lại, Gemini giật mình - "giữ của hả?" - Gemini chạy vào bãi đỗ xe.

Fourth theo chân Gemini lên lớp, Gemini thuận tay nắm lấy tay Fourth nhét vào túi áo khoác của mình: "Lạnh nhờ!"

"Thứ tranh thủ, đáng ghét!" - Fourth đánh vào vai Gemini bằng tay kia - "mới tết xong lạnh thế nào được."

"Tao bị cảm..." - Gemini nói, còn ho khù khụ.

Fourth hỏi - "cảm hả? Cần xíu mua thuốc không?"

"Cảm nắng Fourth!"

Fourth đơ mất mấy giây, bị Gemini dắt đi trong lúc đang mất đi ý thức. Người bần thần nhìn một hướng, em mặc kệ người kia dắt đi đâu cũng được.

Giờ mới để ý, người này sau ba năm đã dần khác nhỉ? Kỳ trước còn cao bằng mắt Fourth, giờ cao hơn em nửa cái đầu. Khuân mặt cũng đã sắc sảo hơn, mặt mũi đã đẹp nay còn đẹp hơn. Hẳn phải tập thể dục nhiều lắm mới có cái thân hình săn chắc như vậy được.

Chẳng biết từ lúc nào Gemini đã dắt Fourth vào lớp đến nơi. Gemini búng vào trán Fourth, em đau điếng.

"Au! Cái thằng Gemini này, có tin tao đánh mày nát mũi không?"

"Láo nhờ?" - Gemini nhìn Fourth, "hồi xưa nhát bao nhiêu, giờ hống hách bấy nhiêu nhỉ?"

Fourth đưa mặt gần mặt Gemini - "vì biết mấy người sẽ nhịn đó!"

Gemini nghe xong thì nói - "cẩn thận đấy!"

"Tôi sợ mấy người sao!" - Fourth nằm ngửa ra ghế, làm chiếc ghế bật ngửa ra sau - "oái!"

Gemini dùng tay kéo ghế lại, khi Fourth an toàn thì mắng - "đó, chơi cái gì không á? Hết trò hả? Mốt chơi kiểu này nữa tao tịch thu điện thoại!"

Gemini nạt ghê quá, làm Fourth sợ run người. Đây là lần đầu tiên Gemini mắng Fourth. Em run run, mũi cay cay, mắt đỏ hoen lên tủi thân.

"Này! Không khóc, xin lỗi." - Gemini thấy thế thì hoảng hết lên - "Gemini sai rồi Fourth ơi! Gemini sai rồi!"

Gemini ôm lấy đầu Fourth vào người mình, móc từ ngăn bàn vài cây kẹo mút - "thôi, Gemini thương Fourth mà! Đừng khóc, Gemini mua kẹo cho Fourth rồi nè."

"Ừm..." - Fourth "ừm" một tiếng nhỏ, đủ để họ nghe. Fourth lại nằm lên đùi Gemini, chân thì đặt lên ghế rồi co lại - "xíu cô tới thì gọi tao dậy!"

Mấy người xung quanh cá cược với nhau xem, Gemini và Fourth có phải một đôi không. Xung quanh bàn tán sôi nổi, có người còn lập cả trang mạng xã hội tên "học bá Gemini và em bé dễ thương Fourth" mới lập đã có 43 thành viên - cả lớp trừ Gemini, Fourth và Fah.

Vế trước là đúng...vế sau là đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ