8

154 12 3
                                    

Không để Fourth đợi lâu, chỉ tầm 5 phút sau Gemini đã có mặt ở trung tâm thương mại. Anh dừng xe, đưa nón cho em, em nhận lấy, ngại ngùng bảo.

- Phiền mày rồi!

- Không phiền đâu, mày lên xe đi, muộn rồi để về sớm.

- Ừm.

Nói xong Fourth leo lên xe, vì xe cũng khá cao nên em khá chật vật mới ngồi được.

- Giữ chặt nhé!

Dứt lời Gemini phóng xe thật nhanh, em vì chưa định hình được nên ngã người về phía trước. Hai tay theo phản xạ mà ôm chặt người trước mặt, khi đã định hình được, Fourth nhanh chóng thả tay ra. Biết em đang ngại, Gemini nhìn gương chiếu hậu đang phản chiếu gương mặt xinh đẹp của em mà cười.

Đi được một lúc, Gemini cảm nhận trên vai mình đang có thứ dựa vào. Fourth đã ngủ mất rồi, chắc do anh chạy nhanh quá, gió thổi mạnh nên em buồn ngủ. Dừng đèn đỏ, Gemini cầm lấy hai tay em đặt vòng qua bụng mình. Sợ em té, anh cầm tay lái có một tay, còn tay kia thì giữ tay Fourth.

- Ơ nhưng mà nhà nó ở đâu chứ??

Gemini chợt nhớ ra mình chưa hỏi nhà em ở đâu. Hết cách, anh chở Fourth về nhà mình, để em ngủ trên phòng của anh. Còn bản thân thì ngủ trên sofa.

- Giờ này rồi mà Phuwin chưa về nữa, tên này thật là!

Gemini bất lực với thằng anh trai của mình, anh thở dài.

________________

Pond sau khi để lại Fourth ở trung tâm, anh nhanh chóng chạy tới chung cư A kia. Lên tới sân thượng nhưng chẳng thấy cậu đâu, anh định lấy điện thoại ra hỏi thì nghe được giọng hát ngọt ngào của Phuwin.

- Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday happy birthday. Happy Birthday to you~~~

Trên tay cầm chiếc bánh sinh nhật nhỏ, tươi cười tiến gần đến chỗ Pond. Anh thấy được cậu thì không nhịn được cười, anh không ngờ cậu biết hôm nay là sinh nhật anh. Phuwin đứng trước mặt anh, giơ bánh lên ngang mặt.

- Mau cầu nguyện rồi thổi nến điii!

Nghe cậu nói, anh đưa hai tay lên chấp lại, nhắm mắt và cầu nguyện. Sau đó anh từ từ mở mắt, thổi cây nến trên bánh sinh nhật. Phuwin để chiếc bánh lên bệ tường, vỗ tay thật nhiều.

- Sinh nhật vui vẻ ná, lúc nãy anh cầu nguyện gì thế. Tò mò ghê hehe!

- Tôi mong những gì tôi nói sẽ luôn được đồng ý.

- Òooo. Mong ơn trên sẽ nghe thấy lời cầu nguyện của anh!!

Hai người ngồi xuống, ngắm nhìn những vì sao trên trời, nó lấp lánh, rực rỡ. Khung cảnh im ắng, tiếng xe cộ trên đường cũng dần nhỏ lại.

- Sao cậu lại biết hôm nay là sinh nhật tôi vậy?

- Àa, lúc Fourth đến công ty, tôi đã nghe em ấy nói. Xin lỗi vì đã nghe lén cuộc trò chuyện của anh!

- Không sao đâu!!

Nói xong cả hai lại im lặng, tiếp tục nhìn lên phía nơi tối đen kia.

Kẻ Phản Bội [pondphuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ