6

147 12 13
                                    

Về phần Fourth, sau khi ăn sáng cùng anh trai, cậu tranh thủ thay đồ để đến trường nhập học học kỳ mới. Khi lái con xe đắt đỏ của mình vào trường, không biết bao nhiêu ánh nhìn về cậu.

- Ô, hình như là anh Fourth phải không? Anh ấy siêu giàu luôn á!!

- Là anh Fourth đẹp trai đúng không taaa!

- Ầy, ngầu vãi luôn chúng mày.

-............

Lúc cậu đến cũng vừa kịp lúc chuẩn bị vào tiết 1, thật ra cậu cũng chẳng hứng thú tới trường hay với những môn học ở đây. Cậu thích đi bar và uống rượu hơn. Khi vẫn còn đang suy nghĩ, giáo sư Kit đã bước vào từ lúc nào.

- À, chào các em nhá, một học kỳ đã trôi qua và chúng ta chuẩn bị vào học kỳ mới. Nên lớp chúng ta cũng có...sinh viên mới. Em vào đi!

Giáo sư gọi người đang đứng ngoài đi vào lớp. Khi nhìn thấy người đó, Fourth mở to mắt nhìn.

- Chào, tôi là Norawit, gọi Gemini cũng được!

Sau khi nghe được tông giọng trầm ấm và được kiến khuôn mặt điển trai ấy, bọn con gái trong lớp hú hét không ngừng.

- Thôi nào mấy cô, thấy trai đẹp là tươm tướp tươm tướp. Ờm, em kiếm chỗ nào trống thì ngồi đi nhá!

Anh từ từ bước xuống, thì con nhỏ Sun, hotgirl của trường đẩy chiếc ghế kế bên ra.

- Gemini, ghế này trống, cậu có thể......

Không đợi Sun dứt lời, Gemini đã đi mất, dừng lại trước mặt Fourth.

- Tôi ngồi đây được chứ?

Thấy anh nói vậy, cùng với ánh mắt ghen ăn tức ở của nhỏ Sun đang giáng trên mặt mình, cậu đáp.

- Muốn ngồi thì ngồi, mà này, đừng nói chuyện nghiêm túc quá, xưng mày tao là được rồi!!

- Được sao?

- Được!!!!!

Anh ngồi xuống kế bên cậu, Fourth vì chẳng muốn học nên gục đầu lên bàn để ngủ. Còn anh nhìn cậu cười mỉm. Đến giờ ra chơi, Gemini nói với cậu.

- Tôi...à tao đi với mày được chứ?

- Mày muốn đi theo thì đi, giờ tao xuống căn tin á!

Hai người cùng nhau đến căn tin của trường, anh la bàn còn cậu đi mua nước. Gemini chưa ngồi được lâu thì đám bạn của Sun đã tiến đến bắt chuyện.

- Chào Gemini, mình là Sun, rất vui được gặp cậu!

Nhìn xung quanh, rất nhiều đứa con trai đang nhìn vào hướng của anh, anh dễ dàng đoán được Sun khá được nhiều người theo đuổi. Và họ đang cảm thấy ganh tị khi Gemini được cô ta tới nói chuyện. Lúc này Fourth đang cầm hai ly nước, tới bàn, cậu đưa cho Gemini.

- Của mày đây!

- Tao nghĩ chúng ta nên đi ra chỗ khác, Fourth!

- Ờ.

Nói rồi anh đứng dậy, nắm lấy cổ tay cậu mà dắt đi. Fourth đơ người nhìn người trước mắt mình. Sun thấy vậy thì tức lắm, bị bơ tới tận hai lần.

Kẻ Phản Bội [pondphuwin] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ