Phuwin ngơ người nhìn Pond, không biết nói gì, không khí trở nên ngượng ngùng hơn bao giờ hết. Pond nói tiếp.
- Tôi mong cậu sẽ không phản bội tôi, hay lừa dối tôi. Có được không?
- Này, sao anh lại nói vậy, phản bội? Lừa dối? Sao anh lại nghĩ tới mấy việc đó?
Cậu nhìn anh mà trả lời, thắc mắc muôn điều.
- Thôi coi như tôi chưa nói gì!
Phuwin gật đầu, từ từ quay sang hướng khác, nhưng anh vẫn nhìn cậu không rời mắt.
Hai người đi bộ ra ngoài cổng, suốt đường đi lại chẳng nói với nhau câu nào. Ra tới cổng, Phuwin mở lời.
- Anh không cần đưa tôi về đâu, phiền anh lắm!
- Không sao đâu, dù sao tôi cũng đưa cậu tới đây, đưa về chẳng sao.
Vừa nói xong, đã có chiếc xe moto dừng lại trước chỗ đứng của hai người. Cậu quay ra với Pond.
- Thôi anh đừng như vậy, tôi ngại lắm! Tôi về đây, tạm biệt!
Nói rồi cậu nhận lấy nón bão hiểm của người kia, leo lên moto, Phuwin không quên vẫy tay chào anh. Anh nhìn về hướng cậu cho tới đi khuất mất.
- Hắn ta là ai vậy?
Về tới nhà, Phuwin xuống xe, mở cổng cho người kia chạy xe vào. Gỡ nón xuống, một khuôn mặt điển trai được phơi bày.
- Tao thấy hắn ta nhìn mày không ngớt luôn đó Phuwin.
- Mày á, Gemini, không bao giờ thấy mày vào buổi sáng hết. Tao đi đâu mày cũng chẳng biết.
- Nào, trả lời đúng trọng tâm. Sếp của mày để ý đến mày à?
Cậu cười cười, tiến gần lại Gemini, gõ cái "cốc" vào đầu người kia.
- Mày điên rồi Gem!
- Au, mày gõ đầu tao hoài luôn đó!!
- Ai kêu mày điên.
Gemini cay cú nhìn thằng anh của mình cười hả hê.
____________
- Thưa sếp, hôm nay lúc 9 giờ có cuộc họp Hội đồng quản trị, 11 giờ có hẹn với đối tác ở nhà hàng Y.
- Rồi được, cậu về phòng đi.
Từ tối hôm đó trở đi, cả hai người nói chuyện có vẻ ngường ngượng, không giống như trước. Nêu có nói chuyện thì chỉ có công việc, công việc và công biệc mà thôi. Đúng 9 giờ, anh bước ra khỏi phòng đi họp, anh luôn đúng giờ đúng giấc, chưa bao giờ trễ.
- Đúng là con người nghiêm chỉnh.
Bên ngoài, có một người nhỏ con, có phần nhoi nhoi bước vào công ty. Tuy vậy nhưng ai nhìn thấy người đó cũng phải cúi chào. Người đó đi thẳng vào phòng chủ tịch, tức phòng của Pond.
- P'Pond ơi, tối nay anh…
Phuwin nhìn chằm chằm vào người trước mặt mình, và người đó cũng vậy.
- Anh…anh là ai? Sao lại trong phòng của anh trai tôi??
- Anh…trai??
Cậu tròn mắt, không khỏi bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Phản Bội [pondphuwin]
Fiksi PenggemarCp chính: Pondphuwin Cp phụ: Geminifourth ___________________ Trong một lần đi xem đua xe, Phuwin vô tình gặp Pond khi anh giúp cậu thoát khỏi tên biến thái Phum. Dường như định mệnh đã đưa hai người họ gặp nhau thêm lần nữa. Khi tưởng chừng là trù...